Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Phun xăm mí mắt trên tự nhiên tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Nếu bạn chán ngán với việc loay hoay với hàng đống đồ makeup để trang điểm mắt mỗi ngày thì phun xăm mí mắt trên tự nhiên sẽ giúp bạn nhanh chóng có được vẻ đẹp sắc sảo, bền lâu với thời gian.

Phun xăm mí mắt trên là gì?

Xăm mí trên là một trong những loại hình thẩm mỹ ngày càng được ưa chuộng của chị em phụ nữ. Đây là một hình thức vẽ vĩnh viễn đường mi mắt bằng việc xăm mực thay vì dùng chì kẻ. Phun xăm mí mắt trên sẽ đem đến cho bạn đôi mắt đen tròn sắc nét đồng thời khắc phục tối đa những khuyết điểm như mắt nhỏ, lông mí ngắn và nhạt màu,…

Nếu việc trang điểm mỗi ngày cho mắt làm bạn phiền lòng thì xăm mí mắt là giải pháp dành cho bạn

Nếu việc trang điểm mỗi ngày cho mắt làm bạn phiền lòng thì xăm mí mắt là giải pháp dành cho bạn

Quy trình chuẩn để phun xăm mí mắt trên

Mí mắt trên là một vùng da nhạy cảm của con người nên dù phun xăm mí là một phương pháp thẩm mỹ đơn giản nhưng bạn cũng nên đến các cơ sở uy tín với các chuyên gia xăm mí lành nghề để đạt được hiệu quả cũng như sự an toàn trong và sau khi tiến hành.

Một chuyên viên phun xăm có kinh nghiệm và tay nghề sẽ đưa ra sự tư vấn phù hợp nhất về việc xăm mí dành riêng cho bạn

Một chuyên viên phun xăm có kinh nghiệm và tay nghề sẽ đưa ra sự tư vấn phù hợp nhất về việc xăm mí dành riêng cho bạn

Thông thường, một quy trình chuẩn xăm mí tự nhiên sẽ bao gồm các bước sau:

  • Trước tiên tại các cơ sở xăm uy tín, bạn sẽ được các chuyên viên trực tiếp thăm khám và tư vấn để chọn lựa các đặc điểm xăm như cách xăm, màu xăm,…phù hợp với khuôn mặt.
  • Tiếp đó bạn sẽ được các chuyên viên tiến hành vệ sinh mắt và thoa tê đảm bảo sự thoải mái trong quá trình tiến hành xăm mí.
  • Việc xăm mí sẽ được tiến hành tỉ mỉ từng chi tiết sao cho phù hợp với mong muốn cũng như đặc điểm riêng của mỗi người.
  • Kết thúc việc xăm mí bạn có thể lập tức trở về nhà mà không mất thời gian phục hồi. Tuy nhiên hãy đảm bảo thực hiện đúng chỉ định chăm sóc sau xăm của các chuyên viên để có một vẻ đẹp hoàn hảo cho đôi mắt bạn.

Những ưu điểm khi xăm mí mắt trên tự nhiên tại Bệnh viện Thu Cúc

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp cùng đội ngũ chuyên viên phun xăm lành nghề, đến với Thu Cúc bạn sẽ hài lòng bởi các ưu điểm vượt trội sau:

  • Bạn sẽ được tiến hành xăm mí trên tại phòng vô khuẩn một chiều vô cùng an toàn với sự hỗ trợ của các trang thiết bị phun xăm hiện đại.
  • Sau thời gian ngắn thực hiện ( từ 15- 20 phút) bạn sẽ sở hữu đường phun mí sắc nét, ấn tượng với người đối diện cùng đôi mắt to tròn sáng rõ.
  • Với đầu kim siêu nhỏ, đường viền mí mắt được xăm chuẩn đến từng chi tiết nhỏ, nét xăm tự nhiên, thanh mảnh tôn vinh đôi mắt bạn.
  • Việc phun xăm mí sẽ khắc phục được tối đa các khuyết điểm về mắt như mắt nhỏ, mắt lồi, lông mi mờ, nhạt,…mà  không tốn thời gian để phục hồi hoặc ảnh hưởng tới sức khỏe.
  • Mực xăm được sử dụng trong phun mí đảm bảo được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc và Mỹ với màu mực đẹp, bóng, bền màu cũng như an oàn với người sử dụng.
  • Bên cạnh công nghệ phun xăm hiện đại, Thu Cúc còn có dịch vụ nối mi chất liệu Hàn Quốc để hỗ trợ cho quý khách có thể sở hữu đôi mắt thu hút, đẹp toàn diện.
Một đôi mắt tròn, tự nhiên với ánh nhìn sắc sảo là những gì bạn sở hữu sau khi phun xăm mí mắt trên

Một đôi mắt tròn, tự nhiên với ánh nhìn sắc sảo là những gì bạn sở hữu sau khi phun xăm mí mắt trên

Với những ưu điểm vượt trội, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ uy tín hàng đầu để bạn chọn lựa tiến hành phun xăm mí mắt trên tự nhiên. Nếu có ý định tạm biệt đôi mắt lờ đờ với hàng mi nhạt màu, đôi mắt nhỏ thiếu sức sống thì hãy liên lạc ngay với các chuyên gia của Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí. Phun xăm mí mắt thực sự là giải pháp hàng đầu khơi gọi nét đẹp của bạn mà không cần phẫu thuật.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc