Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Nhấn mí ở thẩm mỹ nào tại Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh được xem là một trong những thành phố có dịch vụ thẩm mỹ rất phát triển. Vậy, khi có nhu cầu nhấn mí thì nên nhấn mí ở thẩm mỹ nào tại Hồ Chí Minh.
Nhấn mí trở thành một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn



Vài năm trở lại đây, ngành làm đẹp, thẩm mỹ phát triển vô cùng mạnh mẽ giúp cho việc hoàn thiện ngoại hình trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và trong các nhu cầu thẩm mỹ để hoàn thiện ngoại hình đó không thể không kể đến nhu cầu sở hữu đôi mắt đẹp với hai mí to đều, cân xứng. Chính vì vậy mà dịch vụ nhấn mí đã trở thành một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn nhất.


Ở phía Nam, rất nhiểu các địa chỉ thẩm mỹ ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu nhấn mí của khách hàng khiến nhiều chị em không biết phải lựa chọn nhấn mí ở thẩm mỹ nào tại Hồ Chí Minh. Bởi trên thực tế, đã có không ít trường hợp sau khi kết thúc phẫu thuật gặp phải tình trạng mí mắt không đều, mắt bị xếch, trợn,… Mà nguyên nhân chủ yếu là do chị em đã quá chủ quan trong việc lựa chọn địa chỉ nên đã thực hiện nhấn mí ở những địa chỉ bác sĩ không có chuyên môn, công nghệ cũ, cơ sở vật chất kém,…


Thu Cúc Sài Gòn (chi nhánh của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc) là địa chỉ mà chị em có thể tin tưởng để gửi gắm nhan sắc của mình.
Theo ý kiến các chuyên gia thẩm mỹ và đánh giá của khách hàng, Thu Cúc Sài Gòn (chi nhánh của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc) là địa chỉ mà chị em có thể tin tưởng để gửi gắm nhan sắc của mình. Đây cũng được xem là một trong số thương hiệu thẩm mỹ uy tín có chất lượng dịch vụ tốt nhất tại Hồ Chí Minh nói riêng và tại Việt Nam nói chung.



Nhấn mí là một tiểu phẫu đơn giản, khách hàng sẽ được gây tê trước khi thực hiện nên sẽ không có cảm giác đau. Nhờ dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ tạo hình nếp mí tùy theo mong muốn của khách hàng, nếu khách hàng muốn sở hữu được đôi mắt hai mí lâu dài cùng thời gian thì bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ qua sụn mi mắt, còn nếu khách hàng muốn hiệu quả duy trì được vài năm thì bác sĩ sẽ tạo sự liên kết giữa da và mí mắt trên. Dù thực hiện theo phương pháp nào thì sau nhấn mí bạn sẽ có được đôi mắt hai mí cân xứng, to đều rõ nét, thị lực không bị ảnh hưởng và rất an toàn cho sức khỏe.
Sau nhấn mí bạn sẽ có được đôi mắt hai mí cân xứng, to đều rõ nét, thị lực không bị ảnh hưởng và rất an toàn cho sức khỏe.


Với nhưng thong tin mà bài viết cung cấp, chắc hẳn những khách hang băn khoăn không biết nhấn mí ở thẩm mỹ nào tại Hồ Chí Minh đã tìm được một gợi ý cho mình.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc