Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Phun mí mắt bị sưng: nguyên nhân và cách phòng tránh

Kẻ mắt vĩnh viễn bằng đường xăm về bản chất là tạo ra những tổn thương siêu nhỏ trên da đến mức gần như không có cảm giác nhưng vẫn đủ để đưa mực xăm vào lớp hạ bì da. Có thể nói đây chính là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng sưng mí mắt. Tuy nhiên nếu phun mí mắt bị sưng, đau lâu ngày thì bạn cần xem xét lại nguyên nhân.

Nguyên nhân phun mí xong bị sưng

phun mí mắt bị sưng

Phun mí mắt bị sưng nhẹ là điều hoàn toàn bình thường ở cơ địa tốt nhất

Trên thực tế, phun mí bị sưng là điều hoàn toàn bình thường kể cả những người khỏe mạnh với cơ địa tốt. Thế nhưng biểu hiện của nó chỉ là tấy nhẹ, đỏ quanh viền và kéo dài từ 2-3 ngày sau khi tiến hành. Nếu phun mí xong bị sưng lâu, đau nhức kéo dài thì chắc chắn bạn gặp phải những nguyên nhân sau:

  • Tác hại do xâm lấn: Đa phần các công nghệ phun xăm cũ đều sử dụng đâu kim kích thước lớn nên chỉ cần kỹ thuật viên non tay có thể dễ dàng dẫn đến tiếp xúc quá sâu, qua phần hạ bì gây ra sưng tấy trong và sau khi tiến hành xăm.
  • Mực xăm không đảm bảo: Mực xăm kém chất lượng hay mực xăm không rõ nguồn gốc mặc dù đem lại siêu lợi nhuận cho các spa với giá thành siêu cạnh tranh song lại gây nhiều tác hại cho người dùng. Điển hình là việc các hóa chất không kiểm soát được trong đó có thể gây kích ứng đối với làn mi vốn nhạy cảm và vì thế sưng là biểu hiện không tránh khỏi.
  • Dụng cụ dùng nhiều lần, không vô trùng: Đây chính là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn xâm nhận vào tế bào da, làm cho mí mắt sưng. Nếu không thăm khám kịp thời có thể biến chứng nguy hiểm.

Cách khắc phục và phòng tránh phun mí bị sưng

Một cơ sở uy tín, trang thiết bị hiện đại là sự lựa chọn để phun xăm không bị sưng

Một cơ sở uy tín, trang thiết bị hiện đại là sự lựa chọn để phun xăm không bị sưng

Sau khi đã xác nhận được nguyên nhân bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình được phương pháp điều trị và phòng tránh tốt nhất. Đối với những trường hợp sưng nhẹ, bạn không cần lo lắng bởi chỉ cần chườm đá theo hướng dẫn kết hợp dùng thuốc mỡ khánh khuẩn cùng hạn chế khói bụi thì vết thương sẽ mau lành. Còn để phòng tránh các trường hợp phun mí bị sưng nặng, dai dẳng và nghiêm trọng do các nguyên nhân đã đề cập việc bạn cần làm là lựa chọn một địa chỉ phun xăm uy tín với những đặc điểm sau:

  • Công nghệ phun xăm hiện đại với đầu kim siêu nhỏ.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao.
  • Mực xăm đảm bảo.
  • Dụng cụ phun xăm chuyên biệt, vô khuẩn.

Địa chỉ uy tín hạn chế tình trạng phun mí mắt bị sưng

Đến với Thu Cúc để được nhận kết quả sau phun xăm hoàn hảo và an toàn

Đến với Thu Cúc để được nhận kết quả sau phun xăm hoàn hảo và an toàn

Với các tiêu chí về một cơ sở đạt chuẩn để an toàn cho việc xăm mí như trên, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là sự lựa chọn tốt nhất. Sở hữu đội ngũ chuyên viên trình độ cao, Thu Cúc đảm bảo những thao tác xăm mí được thực hiện một cách tỉ mỉ, cẩn thận, nhẹ nhàng nhất tránh những tác động xâm lấn. Không chỉ thế, tại Thu Cúc hiện đang áp dụng công nghệ phun xăm mới với đầu kim phun kích cỡ siêu nhỏ khắc phục hoàn toàn khuyết điểm của kỹ thuật phun xăm cũ, hạn chế tổn thương, không gây sưng tấy mà vẫn đảm bảo được đường nét tinh tế. Mực phun sử dụng tại đây được chiết xuất 100% từ thảo dược đem lại vẻ tự nhiên, bền màu, an toàn đối với người sử dụng. Cuối cùng một quy trình phun xăm mí mắt được thực hiện trong phòng vô khuẩn với toàn bộ dụng cụ phun xăm chỉ dùng 1 lần, vô khuẩn sẽ đảm bảo kết quả thẩm mỹ cũng như sau đó cho bạn.

Thu Cúc với nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp tự hào đã đem đến sự hài lòng cho hàng nghìn lượt các khách hàng. Hãy liên hệ ngay với các chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn và giải quyết triệt để các vấn đề về thẩm mỹ cho đôi mắt bạn. Chúng tôi tự hào sẽ đem đến cho bạn sự chăm sóc tối ưu cùng một kết quả phun xăm hoàn mỹ, hạn chế thấp nhất hiện tượng sưng phù sau khi tiến hành.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc