Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Phẫu thuật mắt xếch giá bao nhiêu?

Bác sĩ thân mến. Em là Hà Nhung, 23 tuổi. Bẩm sinh em đã có đôi mắt xếch nhìn rất dữ và không chiếm được nhiều thiện cảm của người đối diện. Đây cũng là nhược điểm khiến em luôn cảm thấy thiếu tự tin. Em định đi chỉnh hình mắt xếch ở Thu Cúc mà chưa biết chi phí thế nào. Vậy bác sĩ cho em hỏi phẫu thuật mắt xếch giá bao nhiêu và có đau không ạ? Em cảm ơn bác sĩ.

Chào bạn Hà Trang. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc về hòm thư tư vấn của Thu Cúc. Câu hỏi phẫu thuật mắt xếch giá bao nhiêu và có đau không của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Mắt xếch là đôi mắt có phần đuôi mắt hướng chếch lên trên cao sát về phía chân mày, thường tạo cảm giác hung dữ, không gây được thiện cảm với người khác.

Mắt xếch là đôi mắt có phần đuôi mắt hướng chếch lên trên cao sát về phía chân mày.

Mắt xếch là đôi mắt có phần đuôi mắt hướng chếch lên trên cao sát về phía chân mày, thường tạo cảm giác hung dữ, không gây được thiện cảm với người khác. Chính vì vậy mà cũng như bạn, rất nhiều chị em em có đôi mắt xếch luôn cảm thấy thiếu tự tin và tìm đến với phương pháp thẩm mỹ chỉnh hình mắt xếch ở Thu Cúc để cải thiện.

Thứ nhất, về phẫu thuật mắt xếch giá bao nhiêu thì hiện nay tại Thu Cúc dịch vụ chỉnh hình mắt xếch đang áp dụng mức giá 30 triệu đồng. Với mức giá này thì bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ chỉnh hình mắt xếch hiện đại, các bác sĩ chuyên môn cao trực tiếp thực hiện phẫu thuật trong phòng mổ vô khuẩn khép kín dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc, trang thiết bị tiên tiến. Nhờ đó, không chỉ hiệu quả thẩm mỹ mà cả sự an toàn cũng luôn được đáp ứng tối ưu. Như vậy có thể thấy đây là mức giá hợp lí, phải chăng để bạn có thể khắc phục được nhược điểm đôi mắt xếch của mình và sở hữu đôi mắt cân đối, không có sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ.

Hiện nay tại Thu Cúc dịch vụ chỉnh hình mắt xếch đang áp dụng mức giá 30 triệu đồng.

Hiện nay tại Thu Cúc dịch vụ chỉnh hình mắt xếch đang áp dụng mức giá 30 triệu đồng.

Thứ hai, phẫu thuật mắt xếch có đau không thì bạn có thể yên tâm là không đau mà rất dễ chịu và thoải mái bạn nhé. Sở dĩ như vậy bởi trước khi thực hiện phẫu thuật, bạn sẽ được gây tê cục bộ vùng mắt với liều lượng thích hợp. Sau khi thuốc tê hết tác dụng, phẫu thuật kết thúc, bạn sẽ chỉ có cảm giác hơi nhức một chút nhưng không sẽ hết ngay không kéo dài lâu.

Chúng tôi đã giải đáp thắc mắc phẫu thuật mắt xếch giá bao nhiêu và có đau không của bạn Hà Trang. Hi vọng rằng bạn đã cảm thấy yên tâm hơn và sớm quyết định đến Thu Cúc chỉnh hình mắt xếch. Nếu bạn cần thêm thông tin gì, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 286 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội để được tư vấn trực tiếp. Hẹn gặp lại bạn ở Thu Cúc trong một ngày cần nhất nhé.

Thân.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc