Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Nhấn mí thẩm mỹ đẹp tự nhiên mất bao lâu?

Nhấn mí thẩm mỹ đẹp tự nhiên mất bao lâu? Để tìm ra được lời giải đáp cho câu hỏi này chúng ta hãy cùng lắng nghe cuộc trò chuyện ngắn cùng bác sĩ Thu Cúc dưới đây nhé.

Nhấn mí Hàn Quốc là một trong những dịch vụ ở Thu Cúc nhận được rất nhiều sự quan tâm của phái đẹp.

Nhấn mí Hàn Quốc là một trong những dịch vụ ở Thu Cúc nhận được rất nhiều sự quan tâm của phái đẹp.

PV: Chào bác sĩ. Được biết nhấn mí Hàn Quốc là một trong những dịch vụ ở Thu Cúc nhận được rất nhiều sự quan tâm của phái đẹp. Xin bác sĩ hãy cho biết đôi điều về kĩ thuật này?

Bác sĩ Thu Cúc (BS): Nhấn mí Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ có nguồn gốc từ xứ sở kim chi. Kĩ thuật này phù hợp với những bạn gái có đôi mắt một mí, mí ẩn, mí lót hoặc bị sụp mí bởi sẽ đem đến cho bạn nếp mí to đều và rõ nét bằng cách tạo sự liên kết giữa da mí và cơ nâng mi.

PV: Quy trình nhấn mí thẩm mỹ ở Thu Cúc được tiến hành như thế nào thưa bác sĩ?

BS: Quy trình nhấn mí ở Thu Cúc được tiến hành theo các bước bài bản, khoa học đúng quy chuẩn của Bộ Y tế gồm có thăm khám tư vấn lựa chọn phương pháp nhấn mí phù hợp, khám sức khỏe để loại bỏ những trường hợp chống chỉ định, đo vẽ cung mí và tiến hành phẫu thuật luồn chỉ tạo nếp mí.

PV: Toàn bộ quy trình nhấn mí thẩm mỹ đẹp tự nhiên mất bao lâu?

BS: Mỗi ca phẫu thuật nhấn mí diễn ra khá nhanh, thông thường với nhấn mí cơ bản là khoảng 15-20 phút và nhấn mí qua sụn là 30-45 phút.

Quy trình nhấn mí ở Thu Cúc được tiến hành theo các bước bài bản, khoa học đúng quy chuẩn của Bộ Y tế

Quy trình nhấn mí ở Thu Cúc được tiến hành theo các bước bài bản, khoa học đúng quy chuẩn của Bộ Y tế

PV: Thực hiện khá nhanh và các thao tác cũng không quá khó vậy thì hiệu quả thẩm mỹ duy trì được trong bao lâu?

BS: Tùy vào phương pháp nhấn mí mà khách hàng lựa chọn mà có thời gian duy trì hiệu quả thẩm mỹ khác nhau. Đối với nhấn mí cơ bản thì nếp mí tồn tại được khoảng 2-3 năm tùy cơ địa, còn với nhấn mí qua sụn thì nếp mí sâu hơn, rõ hơn nên sẽ duy trì ổn định lâu dài đến trọn đời.

PV: Chi phí đối với 2 phương pháp có chênh lệch nhau không bác sĩ?

BS: Cách thực hiện khác nhau, thời gian duy trì hiệu quả khác nhau nên chi phí cũng sẽ khác nhau. Tại Thu Cúc, nhấn mí cơ bản có giá 5 triệu đồng và nhấn mí qua sụn là 8 triệu đồng. Mức giá này được đa số khách hàng đánh giá là phải chăng, cạnh tranh và phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều người.

PV: Vâng. Cảm ơn bác sĩ đã dành thời gian tham gia buổi trò chuyện và cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho chị em. Chúc bác sĩ luôn mạnh khỏe và thành công.

Đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên, không có sẹo sau nhấn mí ở Thu Cúc

Đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên, không có sẹo sau nhấn mí ở Thu Cúc

Nếu chị em còn băn khoăn nào khác ngoài vấn đề nhấn mí thẩm mỹ đẹp tự nhiên mất bao lâu thì hãy liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn chi tiết.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc