Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Bọng mắt

Bọng mắt, mắt thâm quầng… là những yếu tố gây ảnh hưởng trầm trọng đến nhan sắc của phái nữ. Để giúp chị em giữ gìn nhan sắc, bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn cách làm tan bọng mắt và quầng thâm hiệu quả.

Sử dụng túi lọc trà

Trong trà có chứa nhiều chất chống ô xy hóa giúp làm tan bọng và vết thâm quầng xung quanh mắt. Đồng thời nó giúp tăng cường tái tạo bề mặt da giúp da trắng sáng, mịn màng, ức chế sự xuất hiện của nếp nhăn và giảm những vết chân chim nơi khóe mắt. Chính vì vậy, khi bị bọng mắt hoặc thâm quầng, bạn chỉ cần dùng trà túi lọc bạn đừng vội bỏ túi trà điều trị sẽ thấy hiệu quả rất đáng ghi nhận.

Túi lọc trà giúp đánh tan bọng mắt

Túi lọc trà giúp đánh tan bọng mắt

Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần cho 2 túi lọc trà vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 15 phút. Rửa mặt thật sạch, sau đó lấy túi lọc ra đắp lên mắt và nằm yên thư giãn 15 phút thì bạn gỡ xuống. Kiên trì áp dụng như vậy đều đặn hàng ngày đến khi bọng mắt xẹp xuống, quầng thâm biến mất như mong đợi thì bạn có thể dừng lại.

Sử dụng bí đao

Bí đao có lượng vitamin, khoáng chất và hàm lượng nước rất cao nên nó có thể giúp nuôi dưỡng vùng da yếu ớt ở xung quanh mắt trở nên khỏe mạnh hơn. Chỉ cần sử dụng đúng cách, bí đao có thể kích thích tái tạo tế bào mới, cung cấp độ ẩm cho da nhanh chóng phục hồi, đồng thời làm da sáng lên từng ngày. Bên cạnh đó, bí đao rất lành tính và dịu nhẹ, nên bạn hoàn toàn không phải lo da mắt nhạy cảm bị kích ứng hay xảy ra bất cứ vấn đề gì.

Đôi mắt trẻ trung hơn với cách chăm sóc bằng bí đao

Đôi mắt trẻ trung hơn với cách chăm sóc bằng bí đao

Cách thực hiện cũng khá đơn giản. Bạn gọt vỏ rồi thái bí đao tươi thành những lát thật mỏng. Sau khi rửa mặt sạch sẽ xong thì đắp những lát bí đao đã chuẩn bị sẵn lên mắt và nhẹ nhàng miết trong 1 – 2 phút. Tiếp tục giữ nguyên bí đao trên mắt nằm yên đợi thêm 20 phút nữa rồi gỡ bí đao xuống và vệ sinh da mặt sạch sẽ. Thực hiện đều đặn mỗi tuần 2 – 3 lần vào buổi tối trước khi ngủ, không lâu sau bạn sẽ thấy sự thay đổi tích cực, vùng da khu vực mắt trắng dần lên và căng mịn hơn hẳn.

Lưu ý

Kiên trì thực hiện theo đúng liệu trình, mắt của bạn sẽ trở nên tươi tắn rạng rỡ như mong đợi

Kiên trì thực hiện theo đúng liệu trình, mắt của bạn sẽ trở nên tươi tắn rạng rỡ như mong đợi

Để mắt tránh được bọng mắt sưng phồng và quầng thâm, bạn cần tránh tình trạng thức khuya. Hãy ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi ngày. Luôn nhớ uống nhiều nước, có thể dùng xen kẽ nước lọc và các loại nước hoa quả. Tránh nắng tích cực bằng việc bôi kem chống nắng và mang kính râm mỗi khi cần đi nắng.  Tránh rượu bia càng nhiều càng tốt, trong thực đơn hàng ngày hãy bổ sung thêm rau xanh và hoa quả tươi nhé!

Chúc bạn áp dụng thành công!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc