Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Kinh nghiệm phun mí mắt đẹp của quý cô sành điệu Hà Thành

Đối với phụ nữ hiện đại việc phun xăm mí mắt là một trong những bí kíp đơn giản nhất để duy trì vẻ đẹp lâu bền đồng thời tôn vinh các nét trên khuôn mặt. Vậy hãy cùng chúng tôi học tập những kinh nghiệm phun mí mắt đẹp của các quý cô sành điệu Hành Thành để có được đôi mắt đẹp, sâu, quyến rũ lòng người nhé.

  1. Phun mí mắt đẹp hơn với đường kẻ tinh tế của công nghệ phun xăm mới

Nếu đã từng áp dụng các kỹ thuật phun xăm truyền thống thì bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên trước công nghệ phun xăm mới đang được áp dụng tại các trung tâm phun xăm thẩm mỹ hàng đầu. Đây là phương pháp phun mí siêu vi sử dụng đầu kim cực nhỏ để tiến hành phun mí mắt. Với ưu điểm chỉ tác động tới thượng bì của lớp da mà phương pháp này được đánh giá cao bởi sự an toàn cũng như những đường vẽ mi tinh tế đến từng chi tiết đem đến cho bạn một đôi mắt hoàn hảo với đường kẻ sắc nét.

bạn sẽ sở hữu một đường kẻ tinh tế sắc nét với công nghệ phun mí mới

bạn sẽ sở hữu một đường kẻ tinh tế sắc nét với công nghệ phun mí mới

  1. Nên phun xăm mí mắt nếu sở hữu mắt nhỏ, mắt lồi, mắt với viền mi mỏng, thưa

Nếu bạn sở hữu một trong các khuyết điểm phổ biến về mắt thì việc phun mí sẽ là cần thiết để khắc phục toàn bộ những nét chưa hoàn thiện đó bởi đây là một hình thức vẽ viền mắt vĩnh viễn bằng mực xăm. Đôi mắt sau khi thực hiện kỹ thuật này sẽ tròn to, sắc nét thu hút người đối diện mà bạn không cần vật lộn với hàng tá các loại chì kẻ, phấn phủ, lông mi giả,…mỗi sáng mai.

  1. Sử dụng mực xăm chất lượng cao để duy trì kết quả bền đẹp lâu

Để phun mí đẹp bạn cần chắc chắn mình sử dụng loại mực xăm chất lượng cao bởi chỉ có loại mực này mới đảm bảo đường xăm thanh mảnh, rõ nét, bóng đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó, việc sử dụng các loại mực không rõ nguồn gốc hoặc chất lượng kém sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe lâu dài của bạn đồng thời không thể duy trì màu mực lâu dài được. Việc màu xăm mí trở nên nhem nhuốc sau một thời gian phun mí chắc chắn không phải là mong muốn của bạn đúng không nào?

Sử dụng mực chất lượng cao sẽ đảm bảo giữ màu xăm mí lâu dài

Sử dụng mực chất lượng cao sẽ đảm bảo giữ màu xăm mí lâu dài

  1. Sau khi phun xăm cần chăm sóc chu đáo mắt để có đạt được kết quả hoàn hảo

Tùy vào cơ địa mỗi người, màu xăm và thời gian hồi phục sau xăm sẽ khác nhau chút ít. Tuy vậy, hãy đảm bảo những bước chăm sóc cơ bản cần có sau:

  • Không để nước dính vào khu vực phun mí từ 3-5 ngày.
  • Không chủ động bóc da, để da bóc tự nhiên tại vùng phun.
  • Không sử dụng café, nước tương đen,..khi mới phun.
  • Thực hiện đúng hướng dẫn chăm sóc mà nhân viên phun xăm hướng dẫn.
  1. Đến Thu Cúc để trải nghiệm dịch vụ phun xăm công nghệ cao với nhiều ưu biệt

Nếu bạn chưa từng có kinh nghiệm phun xăm mí mắt, nếu bạn đang phân vân chọn lựa một cơ sở phun xăm uy tín cùng chất lượng dịch vụ tốt thì lời khuyên dành cho bạn là hãy trải nghiệm phun mí đẹp cùng Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc – địa chỉ “tủ” của các quý cô sành điệu Hà Thành.

Thu Cúc - địa chỉ phun xăm tin cậy của chị em Hà Thành

Thu Cúc – địa chỉ phun xăm tin cậy của chị em Hà Thành

Đến với khoa Công nghệ cao & Laser của Thu Cúc, bạn sẽ hài lòng bởi những ưu biệt sau đây:

  • Dựa vào kết quả thăm khám trực tiếp khách hàng, các kỹ thuật viên của Thu Cúc sẽ đưa ra mẫu thiết kế: màu và dáng sao cho phù hợp với từng khuôn mặt cũng như khắc phục tối đa nhược điểm mắt nếu có:

+ Đối với mắt nhỏ: đường xăm ngoài hàng mi mọc với độ lệch nhỏ, làm cho mắt tròn to long lanh tự nhiên.

+ Đối với mắt lồi: đường xăm sẽ vẽ ăn gian vào bên trong hàng mi giúp khắc phục độ lồi tạo độ sâu cho mắt.

  • Tại Thu Cúc bạn không cần lo lắng về mực sử dụng để phun mí bởi Bệnh viện cam kết rằng sử dụng 100% mực được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ với màu mực bóng đẹp giúp đường xăm mịn màng, bền lâu đồng thời đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.
  • Toàn bộ dụng cụ tiến hành phun mí đều dùng 1 lần, vô trùng, đảo bảo an toàn cho khách hàng.
  • Kỹ thuật phun mí được thực hiện nhanh chóng, không xâm lấn, không gây đau rát.
  • Là cơ sở được Bộ Y tế cấp phép, Thu Cúc sở hữu các thiết bị chuyên dụng tiên tiến cùng đội ngũ kỹ thuật viên hàng đầu giàu kinh nghiệm đem đến kết quả hoàn mỹ với đôi mắt sắc nét tự nhiên mà khách hàng không mất thời gian phục hồi sau xăm.
  • Thu Cúc cung cấp thêm dịch vụ hỗ trợ nối mi Hàn Quốc giúp đem lại cho đôi mắt vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Nắm trong tay những bí kíp về phun mí đẹp của các quý cô Hà Thành rồi, còn chần chừ gì mà bạn không bắt đầu thay đổi bản thân bằng việc liên lạc với các chuyên viên của Thu Cúc để được tư vấn và làm đẹp nhỉ? Chắc chắn một đôi mắt đẹp lôi cuốn sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều đấy.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc