Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Phẫu thuật nâng mí mắt

Mí mắt – một trong những chi tiết được đánh giá là quan trọng hàng đầu trong việc tạo lên thần thái ở gương mặt của mỗi người. Tuy nhiên, càng về độ tuổi trung niên, tạo hình mí càng có nhiều thay đổi theo hướng tiêu cực do da chùng nhão. Phẫu thuật nâng mí mắt là giải pháp tốt cho bạn lúc này.

Mắt đẹp là mong ước chung của phái nữ

Mắt đẹp là mong ước chung của phái nữ

Là đơn vị thẩm mỹ có kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là nơi hội tụ hàng trăm dịch vụ thẩm mỹ hiện đại mang đến hiệu quả cao được nhiều người biết đến. Phẫu thuật nâng mí mắt là một trong những phương pháp được chị em vô cùng yêu thích tại đây.

Phẫu thuật nâng mí mắt thực chất là một tiểu phẫu hết sức đơn giản. Bằng cách thăm khám trực diện tình trạng mí của bạn, các bác sĩ sẽ đưa ra những đánh giá chuyên môn và tư vấn cho bạn hiểu về cách phẫu thuật sẽ được áp dụng. Trong phẫu thuật chính, các bác sĩ sẽ mổ một vết nhỏ trùng với nếp mí được xác định trong khâu đo vẽ thẩm mỹ và cắt bỏ bớt phần da chùng, thừa. Tiếp đến, bạn sẽ được khâu thẩm mí mắt lên theo đúng tỉ lệ thẩm mỹ đã được định sẵn.

Phẫu thuật nâng mí mắt cho bạn trẻ trung cùng với thời gian

Phẫu thuật nâng mí mắt cho bạn trẻ trung cùng với thời gian

Trải nghiệm dịch vụ phẫu thuật nâng mí mắt tại Thu Cúc, bạn sẽ được chăm sóc với dịch vụ an toàn, chất lượng đúng tiêu chuẩn bệnh viện khách sạn 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngay sau khâu thăm khám và trước khi đi vào phẫu thuật chính, bạn sẽ được khám sức khỏe bao gồm xét nghiệm máu, đo huyết áp, thử phản ứng với thuốc. Tại Thu Cúc, chỉ khi sức khỏe của bạn đạt tiêu chuẩn, phẫu thuật mới được tiến hành.

Phẫu thuật nâng mí mắt sẽ được thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm phẫu thuật và đã qua tu nghiệp tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc… Do vậy những thao tác sẽ rất nhanh gọn, khéo léo và tinh tế. Sau phẫu thuật hoàn thành, bạn có thể ra về luôn trong ngày mà không cần phải lưu viện. Chỉ cần thực hiện chăm sóc tại nhà theo đúng hướng dẫn, sau 7 ngày, mí của bạn có thể cắt chỉ và lên dáng lung linh như mong muốn.

Khách hàng sau khi phẫu thuật nâng mí mắt tại Thu Cúc (Lưu ý, kết quả phẫu thuật thẩm mỹ còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Khách hàng sau khi phẫu thuật nâng mí mắt tại Thu Cúc (Lưu ý, kết quả phẫu thuật thẩm mỹ còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Trong tháng 10/2016, để tri khách hàng trên cả nước, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có thực hiện chương trình khuyến mãi giảm 20% cho tất cả các dịch vụ tiểu phẫu thẩm mỹ. Trong đó có phương pháp phẫu thuật nâng mí mắt. Hãy nhanh tay đặt lịch để được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tuyệt vời này sớm nhất.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc