Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Tìm hiểu về dịch vụ nhấn mí thẩm mỹ Thu Cúc

Tại Thu Cúc, nhấn mí là một trong những dịch vụ nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Tuy nhiên, không phải mọi chị em khi đến Thu Cúc đều đã hiểu rõ về dịch vụ này. Vậy thì hãy cùng bài viết tìm hiểu những điều cơ bản nhất về dịch vụ nhấn mí thẩm mỹ Thu Cúc nhé.

Nhấn mí là một tiểu phẫu đơn giản nhằm tạo mắt hai mí to tròn, long lanh.

Nhấn mí là một tiểu phẫu đơn giản nhằm tạo mắt hai mí to tròn, long lanh.

Nhấn mí thẩm mỹ là gì?

Nhấn mí là một tiểu phẫu đơn giản nhằm tạo mắt hai mí to tròn, long lanh. Đây là cách bác sĩ sẽ tạo sự liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mí để tạo thành nếp gấp mí. Phương pháp này phù hợp với những khách hàng có đôi mắt một mí, mí ẩn, mí lót, da vùng mí mắt có độ đàn hồi tốt và chưa xuất hiện da chùng hay da thừa.

Nhấn mí thẩm mỹ Thu Cúc có những phương pháp nào?

Hiện nay, Thu Cúc đang áp dụng 2 phương pháp nhấn mí phổ biến nhất, hiện đại nhất là nhấn mí Hàn Quốc cơ bản và nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes. Hai phương pháp này có cách thực hiện khác nhau nên thời gian duy trì hiệu quả thẩm mỹ của 2 phương pháp cũng khác nhau. Đối với nhấn mí Hàn Quốc cơ bản, bác sĩ sẽ luồn chỉ sinh học xuống sát sụn của mi mắt trên sau đó cố định với sát lớp dưới da mi để tạo nếp mí, hiệu quả duy trì được khoảng 2-3 năm. Còn đối với nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes, bác sĩ sẽ luồn hẳn chỉ xuyên qua sụn mi mắt trên nhằm tạo nếp mí sâu rõ hơn, hiệu quả duy trì lâu dài cùng thời gian.

Chuyên viên thăm khám đặc điểm đôi mắt khách hàng và tư vấn lựa chọn phương pháp nhấn mí phù hợp

Chuyên viên thăm khám đặc điểm đôi mắt khách hàng và tư vấn lựa chọn phương pháp nhấn mí phù hợp

Chi phí nhấn mí thẩm mỹ Thu Cúc hết bao nhiêu tiền?

Chi phí nhấn mí thẩm mỹ Thu Cúc tùy thuộc vào phương pháp nhấn mí mà khách hàng thực hiện. Cụ thể, với nhấn mí Hàn Quốc cơ bản là 5 triệu đồng, nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes là 8 triệu đồng. Tùy vào mong muốn của khách hàng mà sau khi thăm khám bác sĩ sẽ tư vấn giúp khách hàng lựa chọn phương pháp nhấn mí thích hợp.

Nhấn mí thẩm mỹ Thu Cúc có ưu điểm gì?

Thực hiện nhấn mí thẩm mỹ tại Thu Cúc khách hàng sẽ sở hữu được đôi mắt hai mí cân xứng, nếp mí rõ ràng, đẹp tự nhiên, không để lại sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ mà vẫn an toàn cho sức khỏe. Bởi nhấn mí thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ tiên phong áp dụng công nghệ nhấn mí hiện đại nhất Hàn Quốc từ đối tác là Bệnh viện thẩm mỹ V-Plastic (Hàn Quốc). Về tới Thu Cúc, công nghệ này được các bác sĩ chuyên môn cao Thu Cúc thực hiện theo quy trình bài bản, khoa học của Bộ Y tế trong phòng mổ vô khuẩn có sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại. Với tất cả những ưu điểm đó, nhấn mí thẩm mỹ Thu Cúc đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của hàng ngàn chị em phái đẹp.

Đôi mắt hai mí cân xứng, nếp mí rõ ràng, đẹp tự nhiên, không để lại sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ sau nhấn mí thẩm mỹ Thu Cúc

Đôi mắt hai mí cân xứng, nếp mí rõ ràng, đẹp tự nhiên, không để lại sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ sau nhấn mí thẩm mỹ Thu Cúc

Với những thông tin mà bài viết cung cấp về dịch vụ nhấn mí thẩm mỹ Thu Cúc, hi vọng rằng những khách hàng còn băn khoăn đã có được cái nhìn đa diện hơn về một trong những dịch vụ hot nhất tại Thu Cúc này.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc