Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Địa chỉ bác sĩ nhấn mí mắt đẹp tự nhiên

Chào bác sĩ. Cháu là Minh Giang, 19 tuổi, ở Hưng Yên. Cháu có đôi mắt một mí nhìn không được đẹp nên cháu muốn đi nhấn mí mắt. Qua tìm hiểu thì cháu được biết chuyên môn của bác sĩ đóng vai trò quyết định đến hiệu quả thẩm mỹ của đôi mắt sau nhấn mí. Vậy bác sĩ có thể tư vấn cho em về địa chỉ bác sĩ nhấn mí mắt đẹp tự nhiên được không ạ? Em cảm ơn bác sĩ.

(minhgiang…@gmail.com)

Minh Giang thân mến. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc về cho hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Nhấn mí hiện đang là một trong những trào lưu "hot" đang được nhiều bạn gái ưa chuộng.

Nhấn mí hiện đang là một trong những trào lưu “hot” đang được nhiều bạn gái ưa chuộng.

Nhấn mí hiện đang là một trong những trào lưu “hot” đang được nhiều bạn gái ưa chuộng. Phương pháp này giúp biến giấc mơ sở hữu đôi mắt hai mí to tròn của nhiều bạn gái thành hiện thực nhờ việc tạo sự liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi. Vậy nên, nhấn mí mắt đặc biệt phù hợp với những khách hàng có đôi mắt mí lót, mí ẩn hay một mí như bạn.

Cũng như bạn tìm hiểu, yếu tố chuyên môn của bác sĩ đóng vai trò rất lớn đối với việc quyết định đến hiệu quả thẩm mỹ của đôi mắt. Nếu muốn lựa chọn địa chỉ bác sĩ nhấn mí đẹp tự nhiên thì bạn nên lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đã từng thực hiện nhấn mí thành công cho khách hàng. Tại Việt Nam, Bệnh viện Thu Cúc là một trong những địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng.

Ở Thu Cúc, đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia thẩm mỹ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, có con mắt thẩm mỹ tinh tế luôn bắt kịp những xu hướng thẩm mỹ mới nên sẽ tạo được đôi mí mắt to rõ, cân xứng và đẹp tự nhiên mà không có sẹo. Bên cạnh yếu tố bác sĩ thì Thu Cúc còn có thế mạnh về công nghệ hiện đại, quy trình thực hiện khoa học và trang thiết bị máy móc tối tân. Đây cũng là những yếu quan trọng không kém giúp bạn có thể thực hiện nhấn mí thành công và sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên như ý.

Trên đây, chúng tôi đã tư vấn giúp bạn về địa chỉ bác sĩ nhấn mí đẹp tự nhiên. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác bạn hãy liên hệ với tổng đài 1900  5588 96 của chúng tôi để được tư vấn nhé.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc