Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Thêu lông mày hết bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ Thu Cúc!
Lông mày em thưa, nhạt màu trông gần như không có. Em đã cố gắng khắc phục bằng cách dùng chì kẻ mày nhưng không tự nhiên. Em nghe nói dịch vụ phun thêu lông mày tại Thu Cúc giúp tạo dáng lông mày đẹp tự nhiên nên muốn thực hiện. Bác sĩ cho em hỏi thêu mày bao nhiêu tiền và mất nhiều thời gian không, em xin cảm ơn!
Vân Hoa (hoa…@gmail.com)


Trả lời:
Vân Hoa thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ làm đẹp của Thu Cúc, thắc mắc thêu lông mày bao nhiêu tiền và mất nhiều thời gian không của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Thêu lông mày là 1 trong những kĩ thuật tiên tiến tại Thu Cúc. Các kĩ thuật viên sẽ sử dụng kim thêu đi thành đường nét tinh vi đi theo dạng từng sợi lông mày mà không phun mực lên toàn bộ lông mày nên cho đôi lông mày, sắc nét và tự nhiên gần như thật. Hiện nay chi phí thêu mày tại Thu Cúc là 1,8 triệu đồng. Đây là mức chi phí hoàn toàn hợp lý giúp bạn sở hữu đôi lông mày quyến rũ nhanh chóng nhất.


Thêu lông mày tại Thu Cúc cho dáng mày đẹp tự nhiên, quyến rũ
Khi thực hiện thêu lông mày tại Thu Cúc, bạn sẽ được các chuyên gia phun thêu thăm khám và tư vấn lựa chọn màu sắc hình dáng lông mày cho phù hợp với màu sắc tóc, da, khuôn mặt… Sau đó các kĩ thuật viên sẽ vẽ phác thảo hình dáng lông mày theo mong muốn cụ thể và thoa tê để giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất. Sau đó kĩ thuật viên sẽ thêu tỉ mỉ theo hình dáng từng sợi lông mày tạo dáng lông mày sắc nét nhất. Toàn bộ quy trình thực hiện thêu mày là từ 1 đến 2 giờ. Sau thực hiện bạn sẽ có được đôi chân mày đẹp nhất.



Quy trình thêu mày tại Thu Cúc được thực hiện khoa học, an toàn
Đặc biệt, tại Thu Cúc thực hiện thêu mày là các chuyên gia, kĩ thuật viên phun thêu giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, màu mực được nhập khẩu từ Hàn Quốc cho màu mực đẹp, bền màu và cực kì an toàn cho sức khỏe. Quy trình thực hiện thêu mày tại Thu Cúc cũng được tiến hành an toàn nên bạn có thể yên tâm nhé!


Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp băn khoăn thêu lông mày bao nhiêu tiền và mất bao nhiêu thời gian. Bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám và tư vấn kĩ hơn hoàn toàn miễn phí!
Thân ái!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc