Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Kinh nghiệm chọn khóa học phun xăm thẩm mỹ tại Hà Nội

Thay vì chọn giảng đường đại học với bài toán khó ra trường, nhiều bạn trẻ đã hướng sang con đường mới đầy tiềm năng như nghề phun xăm thẩm mỹ – một nghề đang hot tại Việt Nam với mức lương “khủng”. Tuy nhiên sự chọn lựa này còn mang tính tự phát, chưa có sự định hướng cụ thể của những người có kinh nghiệm nên còn mang tính lần mò học hỏi. Chính vì vậy ở bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm chọn khóa học phun xăm thẩm mỹ tại Hà Nội.

Những tiêu chí để chọn cơ sở giảng dạy phun xăm thẩm mỹ

Chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín với hướng dạy thực hành nghề: Vì đây là học nghề nên việc thực hành là vô cùng quan trọng. Thế nhưng việc thực hành xăm trên chất liệu cao su như đa số các cơ sở đang áp dụng thực tế không đem đến kết quả nhiều vì khác hoàn toàn cơ địa da người. Vì vậy, thực hành trên người mẫu thật hoặc mặt thật xuyên suốt chương trình học là điều cần thiết để tay nghề phun xăm của các học viên được nâng cao từ đó việc học mới đem lại hiệu quả.

Chỉ khi bạn được thực hành phun xăm trên người thì lúc ấy việc học mới có hiệu quả.

Chỉ khi bạn được thực hành phun xăm trên người thì lúc ấy việc học mới có hiệu quả.

Cơ sở trang thiết bị hiện đại, công nghệ tân tiến: Công nghệ đang thay đổi từng ngày, đặc biệt là trong ngành thẩm mỹ công nghệ cao. Lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ ứng dụng các kỹ thuật phun xăm tiên tiến nhất sẽ giúp bạn bắt kịp xu hướng khi ra nghề.

Đội ngũ giảng viên tận tâm, có trình độ chuyên môn, có kinh nghiệm lâu năm: Bất kỳ là học lớp gì vẫn nên được thực hiện giảng dạy bởi những giáo viện không chỉ có kinh nghiệm bảo thân mà còn cần có chứng chỉ, bằng cấp sư phạm.

Chương trình học linh động, tạo điều kiện cho học viên.

Được cấp bằng, và bằng có giá trị trên toàn quốc.

Học phí công khai, hợp lý.

Cơ sở thẩm mỹ đáp ứng đầy đủ được các tiêu chí trên

Một lớp học tốt là lớp học quy mô nhỏ để giáo viên và học viên có thể tương tác nhiều với nhau.

Một lớp học tốt là lớp học quy mô nhỏ để giáo viên và học viên có thể tương tác nhiều với nhau.

Nếu để tìm một cơ sở nào dạy phun xăm thẩm mỹ hà nội sở hữu một vài các yếu tố trên có lẽ không khó, nhưng để tìm một trung tâm đạt được trọn vẹn các điều kiện trên thì là điều vô cùng khó khăn. Thật may mắn,  nếu bạn đang có nhu cầu học phun xăm thẩm mỹ tại Hà Nội thì Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một lựa chọn tuyệt vời khi đạt đầy đủ những yêu cầu đặt ra dành cho một cơ sở dạy phun xăm tốt:

+ Uy tín: Nhắc đến cái tên Thu Cúc có lẽ các bạn trẻ đều biết đến bởi thương hiệu đã được khẳng định sau thời gian dài nỗ lực trong nghề. Và để tạo điều kiện cho các bạn trẻ được trải nghiệm một chương trình đào tạo bàn bản với những chuyên viên phun xăm đầu ngành của Thu Cúc, lớp học phun xăm thẩm mỹ tại hà nội đã được mở ra như một cơ hội lý tưởng để các bạn có thể được đào tạo nghề trong môi trường chuyên nghiệp bậc nhất Việt Nam và tại địa điểm đã tiến hành thành công hàng ngàn các ca phun xăm thẩm mỹ.

+ Giáo viên: Các giáo viên của Thu Cúc không chỉ là những chuyên viên phun xăm tay nghề cao mà đều có bằng nghiệp vụ sư phạm phù hợp để truyền tải kiến thức. Tất cả họ đều mang trong mình sự nhiệt tình, cái tâm của một người thầy muốn dạy dỗ học sinh thành tài. Chính vì thế trong quá trình học, các lớp được xếp theo quy mô nhỏ để tăng khả năng tương tác giữa giáo viên và học viên. Đồng thời, học viên sẽ được hướng dẫn riêng từng thao tác đến khi thành thạo nghề.

Thu Cúc tổ chức cấp bằng cho học viên tốt nghiệp.

Thu Cúc tổ chức cấp bằng cho học viên tốt nghiệp.

+Chứng chỉ: Sau khóa học học viên được cung cấp chứng chỉ tốt nghiệp nghề phun xăm thẩm mỹ do Sở Lao động, Thương binh và Xã hội xác nhận được công nhận trên toàn quốc. Như vậy, học viên hoàn toàn tự tin có thể xin và làm việc ở bất kỳ một spa, thẩm mỹ viện làm đẹp nào có dịch vụ phun xăm. Đối với các học viên có ý định mở spa riêng thì Thu Cúc sẽ hỗ trợ tối đa để các em phát triển.

+Thời gian học: linh động, giáo trình được cập nhật liên tục, phòng học sang trọng tiện nghi với công nghệ hiện đại.

+Học phí: Được niêm yết công khai với 3 loại hình đào tạo khác nhau phù hợp với điều kiện và nhu cầu riêng của từng học viên. Không chỉ thế, học phí không đổi đối với lớp cấp tốc dành riêng cho các học viên sang nước ngoài làm việc, mở spa hay Việt Kiều.

Rõ ràng, Nội dung và chương trình học phun xăm tại Thu Cúc đảm bảo sự khoa học, toàn diện và hiệu quả. Tại đây, các học viên sẽ được cung cấp và đào tạo đầy đủ các kiến thức chuyên môn và kỹ thuật phun xăm hiện đại. Học viên của Thu Cúc hoàn toàn có thể tự tin làm việc tại bất kỳ trung tâm làm đẹp nào trong và ngoài nước sau khi tốt nghiệp. Nếu bạn có ước mơ, có đam mê với nghề phun xăm thẩm mỹ thì còn chần chừ gì mà không liên lạc với chúng tôi để được tư vấn và đăng ký khóa học phun xăm thẩm mỹ ngay từ hôm nay.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc