Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Chi phí học nghề phun xăm siêu hấp dẫn – cực ưu đãi tại Thu Cúc

Trong khi nghề phun xăm thẩm mỹ đang phát triển và trở thành trào lưu cho các bạn trẻ đi tìm một hướng đi mới tiềm năng thì những vấn đề về học nghề lại nổi lên. Một trong những điều đa số mọi người đều thắc mắc rằng học nghề phun xăm giá bao nhiêu. Vậy, ở một cơ sở uy tín, chi phí học nghề phun xăm là bao nhiêu thì phù hợp?

Chi phí học nghề phun xăm dựa vào nhiều yếu tố

Học nghề phun xăm thẩm mỹ là học để mang cái đẹp đến cho mọi người.

Học nghề phun xăm thẩm mỹ là học để mang cái đẹp đến cho mọi người.

Trong thị trường cạnh tranh, dù là thị trường làm đẹp thì giá thành và chất lượng khác nhau luôn là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của các cơ sở dạy nghề thẩm mỹ. Vì thế, chưa chắc rẻ đã là tốt! Một trung tâm phun xăm đáng để bạn bỏ tiền ra học, tạm gác chuyện giá thành, phải là nơi đạt các điều kiện sau:

  • Cơ sở vật chất hạ tầng tốt, công nghệ phun xăm đang sử dụng bắt kịp xu thế chung của thế giới.
  • Đội ngũ giáo viên có bằng cấp, kinh nghiệm, yêu nghề giảng dạy.
  • Chương trình đào tạo mới nội dung được cập nhật thường xuyên, khoa học và đầy đủ.
  • Giờ giấc học linh hoạt, tạo điều kiện cho học viên.
  • Thực hành thường xuyên, trên mẫu thật.
  • Sau khi kết thúc khóa học được cấp bằng có giá trị sử dụng trên toàn quốc, được sự chấp nhận của mọi cơ sở thẩm mỹ và làm đẹp ở Việt Nam.

Như vậy, để đáp ứng đầy đủ cách điều kiện của một cơ sở dạy thẩm mỹ chất lượng mà chi phí ưu đãi thì học Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là sự lựa chọn hàng đầu.

Chi phí học nghề phun xăm tại Thu Cúc

Tại Thu Cúc bạn sẽ được chỉ dạy tận tình với mức học phí ưu đãi nhất.

Tại Thu Cúc bạn sẽ được chỉ dạy tận tình với mức học phí ưu đãi nhất.

Đến với Thu Cúc là một cơ hội lý tưởng để các bạn trẻ được đào tạo nghề trong một môi trường chuyên nghiệp bậc nhất tại Việt Nam, được trang bị đầy đủ những kiến thức và kĩ năng cần thiết để trở thành một chuyên viên phun xăm có tay nghề cao với mức học phí công khai:

– Đào tạo nghề phun xăm cơ bản(Có chứng chỉ của Bệnh viện cấp): 19.500.000 đ

– Đào tạo nghề phun xăm nâng cao(Có chứng chỉ của Bệnh viện cấp): 27.500.000 đ

– Đào tạo nghề phun xăm nâng cao(Có chứng chỉ của Bệnh viện và Sở LĐTBXH cấp): 29.500.000

Với 3 mức đào tạo và giá thành khác nhau bạn hoàn toàn có thể lựa chọn gói chương trình học sao cho phù hợp điều kiện kinh tế và nhu cầu tay nghề, bằng cấp khi ra trường của mình. Về chuyện đắt rẻ, hãy đặt lên bàn cân sự so sánh nhỏ giữa 4 năm Đại học với hàng trăm triệu tiền học, tiền sinh hoạt phí cùng bài toán việc làm khi ra trường và 144 giờ học phun xăm thẩm mỹ giá cao nhất chưa đến 30 triệu đồng cùng cơ hội việc làm ngay lập tức với số lương khủng từ 15-20 triệu ngay khi ra trường thì bạn sẽ biết mình đang có cơ hội vàng với chi phí đầu tư hấp dẫn đến thế nào. Bên cạnh đó, tại Thu Cúc, học phí cho lớp cấp tốc dành riêng các đối tượng học viên sang nước ngoài, Việt kiều về nước và học viên muốn mở tiệm không đổi.

Đặc quyền khi học phun xăm tại Thu Cúc với học phí hấp dẫn

Nhận bằng sau khi tốt nghiệp là một trong những đặc quyền khi học tại Thu Cúc.

Nhận bằng sau khi tốt nghiệp là một trong những đặc quyền khi học tại Thu Cúc.

Với mức giá hấp dẫn này, tại Thu Cúc, bạn sẽ được hưởng các quyền:

– Trong quá trình học, sử dụng phòng học tối tân, sang trọng, tiện nghi với giáo trình đào tạo cập nhật xu thế, nội dung chắt lọc, khoa học đáp ứng được những nhu cầu kỹ năng kiến thức trong nghề.

– Kết thúc khóa học, học viên được cấp chứng chỉ tốt nghiệp nghề phun xăm do Sở Lao động, Thương binh và Xã hội xác nhận.

– Học viên được hướng dẫn tận tình bởi các giáo viên có kỹ năng phun xăm cao, nhiệt tình, tận tâm.

– Lớp học quy mô nhỏ tạo điều kiện tối đa cho sự sự tương tác giữa giáo viên và học viên.

– Thực hành chiếm 80% thời lượng học, đặc biệt việc thực hiện trên người mẫu thật/ mặt thật xuyên suốt chương trình học phun xăm thẩm mỹ sẽ là cơ hội tốt để bạn rèn luyện tay nghề.

Với sự chuyên nghiệp của mình, khóa đào tạo phun xăm thẩm mỹ của Thu Cúc sẽ giúp các học viên sau khi ra trường tự tin ứng tuyển làm việc ở bất kỳ trung tâm, cơ sở làm đẹp nào trong và ngoài nước. Vậy còn chần chừ gì mà không đăng ký khóa học này với nhiều ưu đãi về học phí như thế. Giấc mơ luôn trong bàn tay khi bạn quyết tâm thực hiện!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc