Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Có nên phun xăm mí mắt không?

Xăm mí mắt là một phương pháp làm đẹp hiện đại được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, đối với những người mới chỉ nghe nói về phương pháp này sẽ còn nhiều lo ngại. Nếu bạn đang phân vân “có nên phun xăm mí mắt” thì bài viết này sẽ là câu trả lời dành riêng cho bạn.

Có nên phun xăm mí mắt?

Phun xăm mí mắt là phương pháp tối ưu để sở hữu đôi mắt sắc nét to đẹp

Phun xăm mí mắt là phương pháp tối ưu để sở hữu đôi mắt sắc nét to đẹp

Xăm mí mắt là một trong những loại hình làm đẹp ngày càng được yêu thích trong thời gian gần đây. Về bản chất, đây là một hình thức vẽ vĩnh viễn đường mi mắt bằng việc xăm mực thay vì dùng chì kẻ được khuyên nên dùng cho các chị em có khuyết điểm về mắt như mắt nhỏ, mắt lồi, lông mi ngắn và mờ. Với việc dùng phương pháp này mọi khuyết điểm không mong muốn trên đôi mắt sẽ được khắc phục nhanh chóng và đem đến cho phái đẹp mình một đôi mắt to sắc nét:

+ Đối với mắt nhỏ, ti hí: đường vẽ sẽ tiến hành bên ngoài hàng mi với độ lệch chuẩn siêu nhỏ làm cho mắt long lanh mà vẫn tự nhiên.

+Đối với mắt lồi: đường vẽ sẽ ăn gian vào trong  hàng mi mọc với độ lệch nhỏ tạo cảm giác mắt nhỏ đi, không bị lồi, đen và đẹp hơn.

Về vấn đề an toàn, phương pháp phun xăm mí mắt theo công nghệ hiện đại đã khắc phục được những nhược điểm của phun xăm truyền thống đem đến cho bạn đôi mắt đẹp tự nhiên, không xâm lấn, không đau và không tốn nhiều thời gian hồi phục sau xăm. Tuy xăm mí mắt dễ thực hiện song để đảm bảo kết quả hoàn mỹ cũng như sự an toàn, bạn nên lựa chọn những cơ sở phun xăm thẩm mỹ uy tín với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.

Sự đảm bảo khi phun xăm mí tại Thu Cúc

Nếu còn thắc mắc “có nên phun xăm mí mắt” không bạn có thể liên hệ trực tiếp với các chuyên viên của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để được tư vấn hoàn toàn miễn phí dựa trên tình trạng và đặc điểm mắt của bản thân.

Hãy đến với Thu Cúc để được trải nghiệm dịch vụ phun xăm mí mắt tốt nhất

Hãy đến với Thu Cúc để được trải nghiệm dịch vụ phun xăm mí mắt tốt nhất

Tại khoa Công nghệ cao & Laser, Bệnh viện Thu Cúc việc tiến hành phun xăm được đảm bảo sử dụng mực chất lượng cao nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ an toàn cho sức khỏe người dùng mà vẫn mang màu bóng, đẹp. Không chỉ vậy, tại đây các chuyên viên phun xăm đều giàu kinh nghiệm và có con mắt thẩm mỹ thời thượng ứng dụng công nghệ laser tiên tiến sẽ mang tới cho bạn đôi mờ mi quyến rũ nhất. bên cạnh đó, mọi dụng cụ phun đều chỉ sử dụng một lần, vô trùng riêng biệt giúp khách hàng yên tâm khi tiến hành dịch vụ.

Đến với Thu Cúc, chắc chắn bạn sẽ hài lòng không chỉ bởi đôi mắt to đẹp sắc nét sau phun xăm mí mà còn bởi dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp đến từ một bệnh viện – khách sạn hàng đầu Việt Nam.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc