Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Nâng chân mày nội soi

Chân mày chảy xệ là một trong những dấu hiệu lão hóa khiến cho bạn trông già nua mệt mỏi. Vậy làm sao để khắc phục được tình trạng này hiệu quả nhất? Phương pháp nâng chân mày nội soi tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn.

Với nâng chân mày nội soi tại Thu Cúc, bạn sẽ được trải qua quy trình điều trị khoa học đạt chuẩn của Bộ Y tế đề ra bao gồm: thăm khám và tư vấn; khám sức khỏe, đo vẽ thẩm mỹ và gây tê, cuối cùng là phẫu thuật chính. Hầu hết các bước sẽ được thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm thẩm mỹ lâu năm.

Thăm khám và tư vấn

SỨC

Nâng chân mày nội soi - giải pháp khắc phục sự già nua trên gương mặt bạn

Nâng chân mày nội soi – giải pháp khắc phục sự già nua trên gương mặt bạn

Ở khâu này, bạn sẽ được gặp trực tiếp chuyên gia thẩm mỹ của Thu Cúc. Thông qua lắng nghe tâm tư và thăm khám tình trạng chân mày tự nhiên của bạn, các chuyên gia sẽ đưa ra những tư vấn cụ thể. Điều này giúp bạn hiểu rõ các phương pháp được giới thiệu và yên tâm hơn.

Khám sức khỏe

Khám sức khỏe là một trong những khâu không thể bỏ qua trước phẫu thuật

Khám sức khỏe là một trong những khâu không thể bỏ qua trước phẫu thuật

Sau khi đã lựa chọn được phương pháp thẩm mỹ phù hợp, bạn sẽ được khám sức khỏe bao gồm: thử máu, thử phản ứng với thuốc, đo huyết áp… Bước này giúp cho quá trình phẫu thuật được diễn ra đúng như dự kiến, và đảm bảo được rằng quá trình hồi phục sau phẫu thuật  an toàn.

Đo vẽ thẩm mỹ và gây tê

Thu Cúc - nơi hội tụ đông đảo đội ngũ bác sĩ giỏi

Thu Cúc – nơi hội tụ đông đảo đội ngũ bác sĩ giỏi

Sau khi đã đảm bảo được sức khỏe của bạn đạt tiêu chuẩn cho phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ thẩm mỹ, khoanh vùng chân mày cần được phẫu thuật theo tỉ lệ chính xác đến từng chi tiết nhỏ nhất. Tại khu vực chân mày được khoanh vùng này, bạn sẽ được tiêm chất gây tê tạo cảm giác dễ chịu khi phẫu thuật.

Phẫu thuật chính

Khách hàng sau khi nâng chân mày tại Thu Cúc (Lưu ý, kế quả phẫu thuật thẩm mỹ còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người)

Khách hàng sau khi nâng chân mày tại Thu Cúc (Lưu ý, kế quả phẫu thuật thẩm mỹ còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người)

Phẫu thuật nâng chân mày sẽ được thực hiện trong phòng mổ vô trùng một chiều, và bởi các bác sĩ có kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ. Chỉ trong khoảng 30-45 phút, phẫu thuật sẽ được hoàn thành mà không hề gây đau đớn hay bất kì cảm giác khó chịu nào. Dáng lô mày sẽ được điều chỉnh đúng chuẩn thẩm mỹ giúp cho bạn trông trẻ trung hơn, thần thái sẽ toát lên vẻ rạng rỡ như mong đợi.

Hiện nay. để đáp ứng nhu cầu làm đẹp và sự tin tưởng của đông đảo khách hàng trên toàn quốc, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc mở của vào tất cả các ngày trong tuần. Để hiểu rõ hơn về phương pháp nâng chân mày nội soi cho hiệu quả vượt bậc của Thu Cúc, hãy đến trực tiếp địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội để được thăm khám và tư vấn.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc