Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Các bài tập giảm mỡ bụng

Mỡ bụng là nỗi trăn trở của rất nhiều chị em. Chỉ cần điều chỉnh lại chế độ ăn một cách khoa học và thực hành các bài tập giảm mỡ bụng vào buổi tối được bật mí dưới đây, bạn sẽ không cần phải lo lắng nữa.

Mỡ thừa - nỗi ám ảnh của nhiều người

Mỡ thừa – nỗi ám ảnh của nhiều người

Tập vặn mình

Trước tiên, banjc ần chỉnh lại đồng hồ sinh học của bản thân. Cố gắng sắp xếp thời gian sau ăn khoảng 2 tiếng thì thực hiện bài tập.  Bạn chuẩn bị ở tư thế nằm dang thẳng tay chân, sau đó thu 2 chân lại rồi xoay cả người cả chân sang bên trái trước,  2 tay vẫn giữ nguyên vị trí. Sau đó, bạn trở về tư thế chuẩn bị rồi tiếp tục xoay sang phải.

Bài tập vặn mình giúp tác động trực tiếp vào vùng mỡ bụng

Bài tập vặn mình giúp tác động trực tiếp vào vùng mỡ bụng

Tập liên tục trong vòng 15 phút bài tập này mỗi tối, bạn không chỉ cải thiện được vòng 2 mà còn có giấc ngủ ngon hơn. Trong những ngày tập đầu, bạn có thể sẽ thấy khó khăn và chưa quen khi thực hiện những động tác này. Bởi khi bạn không tập luyện, các cơ bị căng cứng, chưa linh hoạt. Tuy nhiên nếu bạn duy trì thực hiện liên tục bài này trong khoảng 15 phút mỗi ngày, đảm bảo vòng eo sẽ trở nên lý tưởng như mong đợi.

Vận động thắt lưng

Bài tập này có thể vừa giúp bạn giảm béo vừa trị đau nhức lưng rất hiệu quả

Bài tập này có thể vừa giúp bạn giảm béo vừa trị đau nhức lưng rất hiệu quả

Tương tự như bài tập trên, bài này bạn cũng nên tập vào buổi tối sau khi ăn ít nhất 2 tiếng. Chuẩn bị ở tư thế ngồi duỗi chân trái ra sàn, gập chân phải lại, chống tay phải dưới sàn, tay trái giơ ngang với vai. Từ từ trở về vị trí thăng bằng ban đầu. Sau đó bạn đổi tay, lặp lại động tác này với tay trái giơ ngang với vai. Chú ý hít thở sâu cho động tác phát huy tác dụng cao cho cơ bụng rắn chắc và thon gọn hơn.

Tập kết hợp bụng với chân

Kiên trì tập luyện thường xuyên bài tập này cả bụng và đùi của bạn sẽ ngày một trở nên thon thả hơn

Kiên trì tập luyện thường xuyên bài tập này cả bụng và đùi của bạn sẽ ngày một trở nên thon thả hơn

Sau khi ăn tối 2 tiếng, bạn chuẩn bị một tấm thảm tập. Chuẩn bị ở tư thế nằm ngửa, giữ hai tay song song với người. Sau đó,  hít vào và đá lần lượt từng chân lên rồi thả chân về thở ra, hít vào đổi chân và lặp lại liên tục như vậy. Chú ý khi tập nhớ để hai chân cách nhau một góc 45 độ. Lặp lại động tác này từ 14 – 16 lần mỗi buổi tối, đây sẽ là bài tập giảm mỡ bụng rất hữu hiệu.

Với Các bài tập giảm mỡ bụng bật mí trên đây, bạn nên tập kết hợp cả 3 bài tập hiệu quả sẽ cao hơn. Kiên trì tập hàng ngày, sau khoảng 1-2 tháng, bạn sẽ thấy vòng eo giảm đi rất đáng kể. Nếu muốn, bạn có thể tập thêm một lần nữa vào buổi sáng sớm nếu có thời gian. Những bài tập này ngoài tác dụng giảm béo còn giúp cho tinh thần của bạn trở nên rất thoải mái và thư thái. Chúc các bạn áp dụng thành công!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc