Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Thêu lông mày phải kiêng những gì?

Lông mày tôi nhạt màu và khá thưa nên muốn thực hiện thêu mày tại Thu Cúc. Tôi nghe nói thêu mày sẽ cho hiệu quả tự nhiên hơn so với phun tuy nhiên không biết thêu mày kiêng gì, có phức tạp hơn so với khi phun mày không? Mong bác sĩ giải đáp giúp!

Quỳnh Vân (van…@gmail.com)

Trả lời:

Chào chị Quỳnh Vân, cảm ơn chị đã quan tâm tới dịch vụ làm đẹp của Bệnh viện Thu Cúc, thắc mắc thêu lông mày kiêng gì của chị chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Đúng như chị biết, thêu mày là 1 trong những phương pháp tiên tiến, cho hiệu quả tự nhiên nên được đông đảo chị em yêu thích. Để thêu mày, các kĩ thuật viên Thu Cúc sẽ sử dụng đầu kim siêu nhỏ thêu theo dáng lông mày gần giống như sợi lông mày thật. Vì vậy sau thực hiện đôi lông mày sẽ sắc nét, quyến rũ và tự nhiên như thật.

Thêu lông mày phải kiêng những gì?

Thêu mày cho đôi chân mày đẹp tự nhiên như thật

Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng sau khi thêu mày việc kiêng cữ cũng không quá phức tạp. Chị chỉ cần kiêng nước cho đến khi bong hết vảy, không tự ý bóc vảy non để mày lên màu đẹp nhất. Ngoài ra chị cũng nên kiêng 1 số thực phẩm như nước tương đen, cà phê… và nên ăn nhiều hoa quả tươi để có được hiệu quả tốt nhất. Sau khoảng 1 – 3 tháng lông mày sẽ lên màu đậm nhạt tùy theo cơ địa của mỗi người.

Thêu lông mày phải kiêng những gì?

Thu Cúc là địa chỉ thêu mày uy tín và được khách hàng tin tưởng

Thực hiện thêu lông mày tại Thu Cúc đều là các chuyên gia, kĩ thuật viên phun thêu giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Bên cạnh đó, quy trình thực hiện thêu mày tại Thu Cúc cũng được thực hiện khoa học, an toàn nên đảm bảo an toàn tối đa trước trong và sau khi thực hiện. Đến với Thu Cúc bạn sẽ được thăm khám, tư vấn lựa chọn màu sắc, hình dáng lông mày đẹp và phù hợp nhất.

Hi vọng những thông tin trên đã giúp chị Vân hiểu rõ hơn và không còn băn khoăn thêu lông mày phải kiêng gì nữa. Nếu còn gì thắc mắc, chị có thể đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn nhé!

Thân ái!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc