Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Cắt mắt ở đâu đẹp nhất

Cắt mí ngày càng trở thành phương pháp làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Với phương pháp thẩm mỹ hiện đại này, bạn sẽ nhanh chóng có được đôi mắt đẹp như ý. Tuy nhiên, giữa hàng trăm cơ sở thẩm mỹ, đâu mới là địa chỉ uy tín chất lượng? Hãy cùng tìm hiểu qua những chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp của các chị em dưới đây.

Đôi mắt đẹp - chi tiết tạo sức cuốn hút cho bạn

Đôi mắt đẹp – chi tiết tạo sức cuốn hút cho bạn

Huệ Nhi – Nhà báo: “Công việc báo cho tôi tiếp cận với nhiều nguồn thông tin uy tín, thông tin về phẫu thuật thẩm mỹ là một trong số đó. Sau nhiều năm tìm hiểu, tôi đã chọn cắt mí mắt tại Thu Cúc. Tôi cảm thấy rất hài lòng với đôi mắt của mình hiện nay bởi mí to rõ ràng, cân xứng 2 bên và đặc biệt rất phù hợp với gương mặt trái xoan của tôi. Nếu ai hỏi tôi cắt mắt ở đâu đẹp nhất, tôi sẽ khuyên người đó nên tham khảo dịch vụ tại Thu Cúc.”

Với phẫu thuật cắt mí, sở hữu đôi mắt đẹp như mơ là điều cực kì dễ dàng

Với phẫu thuật cắt mí, sở hữu đôi mắt đẹp như mơ là điều cực kì dễ dàng

Hoài Thương – Nhân viên marketing văn phòng tại Hà Nội: “Tôi mới cắt mí được hơn 1 tháng nay. Trước phẫu thuật tôi khá băn khoăn về chuyện chọn làm ở đâu mới tốt nhưng được bạn bè giới thiệu nên tôi tin tưởng chọn Thu Cúc. Có thể nhìn chung gương mặt tôi chưa được đẹp xuất sắc nhưng so trước và sau phẫu thuật, tôi thấy rất hài lòng với diện mạo hiện tại của mình. Ở Thu Cúc họ làm việc rất nhiệt tình và chu đáo nên ngay cả khi bước vào phòng phẫu thuật tôi vẫn rất yên tâm.”

Quỳnh Mai – Trưởng phòng nhân sự một tập đoàn lớn: “Trong số bạn bè của tôi họ đều ghi nhận chất lượng thẩm mỹ của Thu Cúc. Do vậy, tôi nghĩ đó là một địa chỉ tốt. Tôi chưa có ý định cắt mí mắt, nhưng nếu trong tương lai tôi có ý định đó thì chắc chắn tôi sẽ đến thăm khám và tư vấn tại Thu Cúc để biết ở đó có cách làm việc ra sao. Thật lòng tôi cũng có đôi chút tò mò vì bạn bè tôi đều là những người rất kĩ tính mà lại khen Thu Cúc như vậy thì có lẽ ở đó phải có gì rất đặc biệt.”

Cắt mí mắt ở đâu đẹp nhất? - Thu Cúc là câu trả lời đáng quan tâm hàng đầu dành cho bạn

Cắt mí mắt ở đâu đẹp nhất? – Thu Cúc là câu trả lời đáng quan tâm hàng đầu dành cho bạn

Là thương hiệu thẩm mỹ được xây dựng từ năm 1996, Thu Cúc ngày càng khẳng định được uy tín chất lượng của mình đối với người tiêu dùng. Tại đây có hàng trăm dịch vụ thẩm mỹ lớn nhỏ cho hiệu quả rất cao. Riêng với dịch vụ cắt mí mắt, tuy đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng khi đến với Thu Cúc, bạn sẽ được thực hiện trực tiếp bởi các chuyên gia giỏi. Quy trình phẫu thuật đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế đề ra, đặc biệt tại đây bạn sẽ được trải nghiệm sự chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo đúng tiêu chí bệnh viện khách sạn 5 sao quốc tế. Hãy cùng liên hệ tới hotline 1900558896 để được tư vấn cụ thể hơn.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc