Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Chỉnh hình mắt đẹp tự nhiên

Mắt xếch, mắt bị sụp mí bẩm sinh,… là những khuyết điểm về đôi mắt khiến bạn luôn cảm thấy e ngại mỗi khi giao tiếp? Đừng quá lo lắng, các dịch vụ chỉnh hình mắt đẹp tự nhiên tại Thu Cúc sẽ giúp bạn sở hữu hữu được đôi mắt đẹp hoàn hảo như ý muốn.

Đôi mắt được xem là một trong những bộ phận quan trọng nhất ẩn chứa toàn bộ tâm hồn

Đôi mắt được xem là một trong những bộ phận quan trọng nhất ẩn chứa toàn bộ tâm hồn

Trên gương mặt, đôi mắt được xem là một trong những bộ phận quan trọng nhất ẩn chứa toàn bộ tâm hồn của chúng ta. Chính vì vậy, một đôi mắt đẹp với hai mí rõ ràng, cân xứng, đuôi mắt không bị hướng lên trên sẽ luôn tạo được thiện cảm và gây được sức hút mạnh mẽ với người đối diện. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu được đôi mắt đẹp hoàn hảo như vậy mà thường gặp phải một khuyết điểm nào đó như mắt một mí, mí ẩn, mí lót, mắt xếch hay mắt bị sụp mí bẩm sinh.

Nếu như trước đây, cách phổ biến để khắc phục các nhược điểm trên là trang điểm thì hiện nay hầu hết các chị em lại chọn cách tìm đến với các dịch vụ thẩm mỹ chỉnh hình mắt. Đây được xem là biện pháp tối ưu bởi có thể khắc phục tối đa được các nhược điểm trên chỉ trong vài chục phút thực hiện nhanh chóng, an toàn. Thế nhưng yêu cầu chung của chị em khi tìm đến các dịch vụ thẩm mỹ mắt chính là vừa khắc phục được nhược điểm của đôi mắt nhưng vẫn giữ được những nét tự nhiên nhất, đôi mắt không hề lộ dấu vết của việc can thiệp thẩm mỹ. Bởi vậy, Thu Cúc đã trở thành địa chỉ chỉnh hình mắt đẹp tự nhiên uy tín được nhiều chị em “chọn mặt gửi vàng”.

Thu Cúc đã trở thành địa chỉ chỉnh hình mắt đẹp tự nhiên uy tín được nhiều chị em "chọn mặt gửi vàng".

Thu Cúc đã trở thành địa chỉ chỉnh hình mắt đẹp tự nhiên uy tín được nhiều chị em “chọn mặt gửi vàng”.

Chỉnh hình mắt tại Thu Cúc gồm có 2 loại là chỉnh hình mắt xếch và chỉnh hình sụp mí bẩm sinh. Chỉnh hình mắt xếch áp dụng đối với những khách hàng có phần đuôi mắt hướng lên trên tạo cảm giác quá sắc sảo, không chiếm được thiện cảm của người đối diện. Còn chỉnh hình sụp mí bẩm sinh phù hợp với những ai có phần mí mắt bị sụp ngay từ khi sinh ra gây hạn chế tầm nhìn, đôi mắt luôn trong trạng thái mệt mỏi, thiếu sức sống.

Cả 2 phương pháp chỉnh hình mắt đẹp tự nhiên này đều được đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, có con mắt thẩm mỹ tinh tường, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện theo công nghệ Hàn Quốc và quy trình bài bản của Bộ Y tế. Nhờ vậy, không những khắc phục được các nhược điểm xấu của đôi mắt, đem đến một đôi mắt đẹp tự nhiên như chưa từng “can thiệp dao kéo” mà không hề gây ảnh hưởng đến thị lực hay sức khỏe của khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, có con mắt thẩm mỹ tinh tường, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện phẫu thuật

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, có con mắt thẩm mỹ tinh tường, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện phẫu thuật

Nếu bạn cũng đang không hài lòng với nhược điểm nào đó của đôi mắt và mong muốn sở hữu được một đôi mắt không khuyết điểm thì hãy liên hệ ngay với tổng đài 1900 5588 96 của Thu Cúc để được tư vấn chi tiết về dịch vụ chỉnh hình mắt đẹp tự nhiên và các dịch vụ thẩm mỹ mắt khác nhé.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc