Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Giải đáp thắc mắc tạo bầu mắt là gì?

Rất nhiều bạn gái khao khát sở hữu đôi mắt cười dễ thương như các sao nữ Hàn Quốc mà không biết điều này vô cùng đơn giản với dịch vụ tạo bầu mắt. Vậy tạo bầu mắt là gì và cách thực hiện như thế nào? Bài viết này Thu Cúc sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.

Rất nhiều bạn gái khao khát sở hữu đôi mắt cười dễ thương như các sao nữ Hàn Quốc

Rất nhiều bạn gái khao khát sở hữu đôi mắt cười dễ thương như các sao nữ Hàn Quốc

Tạo bầu mắt là gì?

Tạo bầu mắt là phẫu thuật giúp tạo phần đầy lên ở dưới lông mi mí mắt dưới khiến cho đôi mắt trở nên đáng yêu, dễ thương và cuốn hút hơn mỗi khi cười.

Tạo bầu mắt được thực hiện như thế nào?

Để tạo bầu mắt, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ phía ngay sát mi mắt dưới rồi đưa chất liệu độn vào bên trong sau đó chỉnh sửa lại sao cho đều và cân đối.

Chất liệu độn sử dụng trong tạo bầu mắt có an toàn không?

Tại Bệnh viện Thu Cúc, chất liệu độn sử dụng trong tạo bầu mắt có tên là Megaderm. Chất liệu này sau một thời gian đưa vào bên trong da sẽ tan thành collagen tiếp tục nâng đẩy bầu mắt một cách tự nhiên. Đặc biệt, chất liệu này rất thân thiện với cơ thể, không gây biến chứng về sau nên rất an toàn cho sức khỏe.

Dịch vụ tạo bầu mắt Thu Cúc nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng

Dịch vụ tạo bầu mắt Thu Cúc nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng

Những ai có thể thực hiện tạo bầu mắt?

Tất cả những khách hàng trên 18 tuổi, bao gồm cả nam và nữ đều có thể thực hiện tạo bầu mắt nếu có đủ điều kiện sức khỏe và mong muốn sở hữu đôi mắt có bầu dễ thương. Trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng sẽ được thăm khám trực tiếp để loại trừ các trường hợp chống chỉ định và xác định khách hàng có đủ điều kiện phẫu thuật hay không.

Tạo bầu mắt có đau không?

Phẫu thuật tạo bầu mắt ở Thu Cúc được tiến hành theo quy trình gồm các bước bài bản, khoa học theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế. Trước khi tiến hành phẫu thuật, vùng mắt của bạn sẽ gây được gây tê cục bộ nên bạn sẽ không có cảm giác đau, hơn nữa còn cảm thấy rất dễ chịu và thoải mái. Sau khi thuốc tê hết tác dụng có thể bạn sẽ thấy hơi khó chịu một chút nhưng cảm giác này không kéo dài quá lâu và sẽ nhanh chóng biến mất.

giai-dap-thac-mac-tao-bau-mat-la-gi-1

Tạo bầu mắt có đau không? Phẫu thuật tạo bầu mắt ở Thu Cúc được tiến hành theo quy trình gồm các bước bài bản, khoa học theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế.

Như vậy, bài viết đã giải đáp thắc mắc tạo bầu mắt là gì, tạo bầu mắt được thực hiện như thế nào và những thắc mắc thường gặp khác lien quan đến dịch vụ tạo bầu mắt. Hi vọng rằng bài viết đã cung cấp cho khách hàng những thông tin cần thiết để có cái nhìn sâu rộng hơn về dịch vụ tạo bầu mắt này.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc