Chủ Nhật, 30 tháng 4, 2017

Bí quyết làm hồng vùng kín bằng mật ong

Tình trạng vùng kín thâm sạm, kém hấp dẫn khiến các chị em thiếu tự tin khi gần gũi bạn đời. Những bí quyết làm hồng vùng kín bằng mật ong dưới đây sẽ là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này, mời chị em tham khảo nhé!

Mật ong từ lâu đã được biết tới là nguyên liệu làm đẹp “vàng” của các chị em với rất nhiều công dụng khác nhau.Trong mật ong chứa nhiều axit alpha hydoxy có tác dụng làm trắng da hiệu quả. Bên cạnh đó, mật ong cũng có tác dụng thúc đẩy sản xuất collagen, tăng tính đàn hồi giúp da săn chắc và giảm thiểu tình trạng thâm đen hiệu quả. Vì vậy, đây là nguyên liệu được rất nhiều chị em sử dụng để làm đẹp vùng kín, lấy lại nét quyến rũ như thời con gái.

Có rất nhiều cách để làm hồng vùng kín bằng mật ong và dưới đây là 3 phương pháp phổ biến nhất, mời các eva tham khảo nhé!

1. Bí quyết làm hồng vùng kín với mật ong – chanh

Chanh tươi có tính axit nhẹ, giúp làm sáng da hiệu quả, khi kết hợp với mật ong sẽ giúp đánh bật lớp tế bào sừng già cỗi, thâm sạm của da, kích thích tái tạo collagen và làm hồng vùng kín nhanh chóng. Cách thực hiện như sau:

Bạn hãy trộn đều vài thìa mật ong với nửa thìa nước cốt chanh và sử dụng làm mặt nạ cho da xung quanh vùng kín sau đó tắm lại bằng nước ấm sẽ giúp giảm thâm xỉn, làm da vùng kín tươi sáng và hồng hào hơn. Lưu ý tuyệt đối không được để nước chanh dính vào bên trong cô bé sẽ gây xót và tổn thương vùng kín.

lam-hong-vung-kin-bang-mat-ong-1

Chanh tươi có tính axit nhẹ, giúp làm sáng da hiệu quả, khi kết hợp với mật ong sẽ giúp loại bỏ thâm sạm của da, kích thích tái tạo collagen và làm hồng vùng kín nhanh chóng.

Duy trì thực hiện khoảng 2 lần/ tuần sẽ thấy màu sắc vùng kín biến đổi rõ rệt.

2. Bí quyết làm hồng vùng kín với mật ong – nghệ

Nghệ có nhiều thành phần giúp kháng viêm, làm liền sẹo nhanh chóng và làm trắng da hiệu quả. Vì vậy, nhiều chị em đã sử dụng nghệ kết hợp với mật ong để làm hồng vùng kín một cách an toàn, hiệu quả.

lam-hong-vung-kin-bang-mat-ong-2

Nghệ có nhiều thành phần giúp kháng viêm, làm liền sẹo nhanh chóng và làm trắng da hiệu quả.

Để thực hiện phương pháp này, bạn chỉ cần chuẩn bị một vài thìa tinh bột nghệ và mật ong, trộn đều với nhau theo tỷ lệ 1:2 (nghệ – mật ong) tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp này thoa lên xung quanh vùng kín và massage nhẹ nhàng sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Cũng như các phương pháp làm đẹp tự nhiên khác, làm hồng vùng kín với mật ong và nghệ đòi hỏi phải kiên trì thực hiện trong thời gian khá dài, hiệu quả sẽ thấy dần trong quá trình chứ không thể nóng vội được.

3. Bí quyết làm hồng vùng kín với mật ong – lòng đỏ trứng

Trong lòng đỏ trứng gà rất giàu vitamin A, Protein và khoáng chất không chỉ giúp chống lão hóa tốt mà còn làm mờ vết thâm hiệu quả. Chính vì vậy, sự kết hợp hoàn hảo giữa mật ong và lòng đỏ trứng gà là cách hồi sinh cho vùng kín thâm đen trở nên hồng hào và mềm mịn tự nhiên.

lam-hong-vung-kin-bang-mat-ong-3

Trong lòng đỏ trứng gà rất giàu vitamin A, Protein và khoáng chất không chỉ giúp chống lão hóa tốt mà còn làm mờ vết thâm hiệu quả.

Để thực hiện phương pháp này, bạn cần chuẩn bị 1 lòng đỏ trứng gà với 2 thìa mật ong nguyên chất và thực hiện theo 4 bước sau:

Bước 1: Tách lấy phần lòng đỏ trứng gà ra một chén nhỏ.

Bước 2: Trộn mật ong với lòng đỏ trứng gà thành một hỗn hợp sền sệt

Bước 3: Sau khi tắm sạch sẽ, bạn thoa hỗn hợp lên vùng da bị thâm đen và massage nhẹ nhàng chừng 15 phút.

Bước  4: Tắm lại với nước lạnh.

Việc sử dụng mật ong để làm hồng vùng kín cần phải kiên trì và thực hiện đều đặn mới mang lại kết quả như mong muốn. Bên cạnh đó với những người có làn da quá mẫn cảm, dễ kích ứng cần bôi thử mật ong lên vùng da nhỏ, nếu không nổi mẩn đỏ hoặc ngứa rát thì mới tiếp tục thực hiện. Ngoài ra, mặc dù mật ong có tác dụng làm hồng vùng kín nhưng với những người có làn da vùng kín quá thâm xỉn thì nên áp dụng các biện pháp công nghệ cao để có được hiệu quả nhanh chóng.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc