Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

Thêu lông mày 6D “đốn tim” phái đẹp như thế nào?

Sự ra đời của kĩ thuật thêu lông mày 6D là một bước tiến vượt bậc của ngành phun xăm thẩm mỹ, không chỉ giúp phái đẹp khắc phục những nhược điểm của lông mày mà còn mang tới cặp mày ngài sắc nét theo cách tự nhiên nhất.

Đã qua rồi thời kì chị em phải hì hục kẻ vẽ để có được cặp lông mày như ý mỗi khi xuất hiện bên ngoài, công nghệ thêu lông mày 6D đã xuất hiện giúp chị em tiết kiệm tối đa thời gian làm đẹp mà vẫn đẹp hoàn hảo tới từng đường nét. Vậy kĩ thuật thêu lông mày 6D là gì và chúng đã “đốn tim” phái đẹp ra sao để trở thành xu hướng lên ngôi trong năm 2017 này? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

1. Thêu lông mày 6D là gì?

Thêu lông mày 6D được xem là một trong những kĩ thuật làm đẹp lông mày được lòng chị em nhất hiện nay. Bằng một loại máy chuyên dụng giống như một chiếc bút mực có gắn kim ở đầu, chuyên viên thực hiện sẽ nhẹ nhàng đi từng đường kim để tạo thành nét lông mày mềm mại và hài hòa ở mọi góc độ.

theu-long-may-6d-da-don-tim-phai-dep-nhu-the-nao-2

Thêu lông mày 6D được xem là một trong những kĩ thuật làm đẹp lông mày được lòng chị em nhất hiện nay

So với phun thêu lông mày 3D phổ biến trước đây thì thêu lông mày 6D có độ tự nhiên cao hơn rất nhiều. Sợi lông mày sau khi phun thêu với kỹ thuật 6D trông như thật dù nhìn ở bất cứ góc độ nào. Phun thêu lông mày 6D tác động nhẹ nhàng lên lớp thượng bì da nên không tạo cảm giác gây sưng đau, chảy máu. Từng sợi lông mày sẽ được phun thêu một cách tỉ mỉ, chau chuốt, giúp bạn sở hữu hàng lông mày đẹp tự nhiên, sắc sảo.

2. Vì sao thêu lông mày 6D khiến chị em phát cuồng?

Hiện nay, xu hướng phun xăm thẩm mỹ gần gũi với tự nhiên vẫn đang chiếm được cảm tình của đa phần các chị em phụ nữ. Làm thế nào để có cặp lông mày đẹp mà vẫn tự nhiên như thật là mong muốn phổ biến của bất kì ai khi thực hiện phun xăm lông mày.

theu-long-may-6d-da-don-tim-phai-dep-nhu-the-nao-1

Sợi lông mày sau khi phun thêu với kỹ thuật 6D trông như thật dù nhìn ở bất cứ góc độ nào.

Với ưu điểm mang lại các đường nét sắc sảo mà vẫn vô cùng tự nhiên, hài hòa cho cặp lông mày, thêu lông mày 6D thực sự là kĩ thuật làm đẹp đáp ứng được nhu cầu và mong mỏi của phái đẹp hiện nay. Với cách thực hiện là đi từng đường kim để tạo nét lông mày mềm mại xuôi dần về phía cuối lông mày, thêu mày 6D sẽ giúp chị em có được cặp mày ngài tự nhiên như ý.

Một trong những yếu tố quyết định tới độ tự nhiên của lông mày thêu 6D là chất lượng mực thêu. Các loại mực nhập khẩu cao cấp sẽ cho màu bóng mịn, màu sắc nhẹ nhàng, phù hợp với màu da và bền màu trong thời gian dài. Mực phun chuẩn kết hợp với tay nghề khéo léo của kĩ thuật viên sẽ mang đến cho bạn có được đôi lông mày đều màu, chân thật ở mọi góc độ.

3. Thêu lông mày 6D ở đâu đẹp?

Để có kết quả như ý thì việc lựa chọn cơ sở thực hiện phun mày 6D đóng vai trò rất quan trọng. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ thêu lông mày 6D được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

theu-long-may-6d-da-don-tim-phai-dep-nhu-the-nao-3

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín được nhiều chị em lựa chọn để thực hiện thêu lông mày 6D

Với kinh nghiệm nhiều năm làm nghề, các chuyên viên ở Thu Cúc không chỉ có gu thẩm mỹ tinh tế mà còn sở hữu tay nghề khéo léo, tinh xảo trong từng thao tác nhỏ nhất. Các chuyên viên giỏi của bệnh viện đều được cử đi tu nghiệp tại Hàn Quốc để có thể cập nhật những kiến thức chuyên ngành thẩm mỹ chuyên sâu và mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp toàn diện và an toàn nhất.

Để có thể biết rõ hơn về  phương pháp thêu lông mày 6D, hãy nhanh tay đặt lịch hẹn với chúng tôi để được làm đẹp ngay và nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc