Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

Tìm hiểu về phương pháp cắt mí mắt

Cắt mí mắt là 1 trong những dịch vụ vô cùng phổ biến và quen thuộc với các chị em hiện nay. Vậy cắt mí là gì, được thực hiện như thế nào, hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!

Cắt mí mắt là gì

Tìm hiểu về phương pháp cắt mí mắt

Cắt mí mắt là dịch vụ được nhiều chị em lựa chọn

Cắt mí là 1 trong những trào lưu thẩm mỹ khá phổ biến hiện nay và được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Đây là 1 trong những tiểu phẫu thẩm mỹ giúp giúp mắt to tròn và sinh động hơn. Phương pháp này khá đơn giản, bác sĩ sẽ loại bỏ bớt da dư, mỡ thừa mí trên, đồng thời tái tạo đường mí mới sâu và phù hợp gương mặt.

Các đối tượng nên thực hiện cắt mí đó là: Người mắt có da chùng mỡ thừa, mí mắt bị sụp, 2 mí mắt không đều ảnh hưởng tới tầm nhìn và thẩm mỹ.

Tìm hiểu về phương pháp cắt mí mắt

Dịch vụ này giúp loại bỏ da chùng, da thừa cho đôi mắt to tròn

Quy trình thực hiện cắt mí mắt

Cắt mí mắt là 1 tiểu phẫu thẩm mỹ đơn giản tuy nhiên vẫn cần thực hiện theo những quy trình nhất định để có hiệu quả tốt nhất và đảm bảo an toàn. Dưới đây là quy trình cắt mí mà bạn có thể tham khảo:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám tình trạng cụ thể của mắt, tư vấn về phương pháp thực hiện cụ thể.

Bước 2: Khám sức khỏe để đảm bảo an toàn cho khách hàng, loại bỏ các trường hợp chống chỉ định khi cắt mí. Các việc cần làm khi kiểm tra sức khỏe đó là đo huyết áp, xét nghiệm máu, nước tiểu, thử phản ứng thuốc…

Bước 3: Bác sĩ đo và vẽ tạo hình mí mắt trước khi phẫu thuật để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.

Tìm hiểu về phương pháp cắt mí mắt

Trước khi cắt mí, bác sĩ sẽ đo vẽ để có hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất

Bước 4: Để khách hàng cảm thấy thoải mái, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ vùng mí mắt.

Bước 5: Bác sĩ sẽ tiến hành thao tác phẫu thuật chính, cắt bớt da chùng mỡ thừa, dùng chỉ thẩm mỹ khâu lại theo đường mí mắt mới.

Để có được hiệu quả tốt nhất đòi hỏi bác sĩ phải có mắt thẩm mỹ tinh tường, chuyên môn vững vàng cùng sự hỗ trợ của công nghệ thẩm mỹ hiện đại và cơ sở vật chất đầy đủ vì vậy bạn cần lựa chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín để có được hiệu quả tốt, tránh những rủi ro có thể xảy ra.

Địa chỉ cắt mí mắt an toàn

Tìm hiểu về phương pháp cắt mí mắt

Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn

Một trong những địa chỉ cắt mí an toàn và hiệu quả được nhiều người tin tưởng phải kể đến Bệnh viện Thu Cúc. Có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thu Cúc luôn cập nhật các công nghệ, xu hướng cắt mí mới nhất. Bên cạnh đó Thu Cúc cũng có đội ngũ bác sĩ giỏi cùng cơ sở vật chất hiện đại đầy đủ đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng. Sau thực hiện chắc chắn bạn sẽ hài lòng với hiệu quả thẩm mỹ mà dịch vụ cắt mí Thu Cúc mang lại.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc