Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Cách thêu lông mày hợp với khuôn mặt

Thêu lông mày hợp với khuôn mặt sẽ tôn lên trọn vẹn những đường nét cuốn hút, ngược lại, một dáng mày không phù hợp sẽ khiến khuôn mặt của bạn trở nên thiếu hài hòa, cân đối và phô diễn nhiều khuyết điểm trên gương mặt.

Đôi mắt và cặp lông mày quyết định rất nhiều tới vẻ đẹp của tổng thể khuôn mặt. Lựa chọn dáng mày phù hợp không chỉ giúp khuôn mặt bạn trở nên thanh tú hơn mà còn giúp che bớt các khuyết điểm. Dưới đây là một số lời khuyên để chọn được dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt, mời các bạn tham khảo nhé!

Để thêu lông mày hợp với khuôn mặt thì trước hết bạn cần xác định được kiểu khuôn mặt của mình.  Nếu mặt bạn có hình oval, hình tròn hay vuông, cặp lông mày lại cần được tỉa theo các cách khác nhau.

1. Dáng lông mày cho mặt tròn

Một trong những kiểu lông mày cho mặt tròn mà các cô nàng nên biết là chân mày cánh cung. Kiểu dáng chân mày này có phần giống với mày lá liễu, nhưng phần đuôi cong hơn và mỏng hơn. Chân mày cánh cung giúp những bạn có gương mặt tròn bầu bĩnh thêm thon gọn, tăng kích thước chiều dài cho gương mặt đồng thời giúp đôi mắt to tròn sắc sảo hơn.

theu-long-may-hop-voi-dang-mat-1

Dáng mày lá liễu và cánh cung đều hợp với khuôn mặt tròn

Ngoài ra, khuôn mặt dài còn hợp với dáng chân mày lá liễu. Đây cũng là dáng mày mang lại nét thanh tú, quý phái cho những người có khuôn mặt tròn.

2. Dáng lông mày cho mặt dài

Đặc điểm của khuôn mặt dài là có chiều dài hơn chiều rộng gấp đôi trở lên. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt dài thì kiểu lông mày kéo dài qua đuôi mắt tạo thành dáng vòm cùng phần đỉnh lông mày thấp chính là kiểu lông mày đẹp dành cho bạn. Phong cách này sẽ giúp khuôn mặt của bạn trở nên mềm mại hơn rất nhiều.

theu-long-may-hop-voi-dang-mat-3

Nếu bạn sở hữu khuôn mặt dài thì kiểu lông mày kéo dài qua đuôi mắt tạo thành dáng vòm cùng phần đỉnh lông mày thấp chính là kiểu lông mày đẹp dành cho bạn.

Bên cạnh đó, lông mày ngang dày, kéo dài theo chiều ngang của khuôn mặt cũng là sự gợi ý tuyệt vời dành cho các bạn sở hữu khuôn mặt dài vì nó giúp gương mặt trở nên cân bằng và mềm mại hơn.

3. Dáng lông mày cho mặt oval

Là dáng mắt khá hoàn hảo, mặt oval có thể phù hợp với phần lớn dáng lông mày khác nhau. Tuy nhiên, để tôn lên vẻ mềm mại lợi thế, bạn nên để dáng lông mày mảnh, cong đều và ít góc cạnh.

theu-long-may-hop-voi-dang-mat-2

Dáng lông mày mảnh, cong đều và ít góc cạnh sẽ là gợi ý cho nàng mặt oval

4. Dáng lông mày cho mặt vuông

Cũng giống như khuôn mặt tròn, mặt vuông cũng cần dáng lông mày cánh cung để cân bằng lại những đường nét khuôn mặt. Tuy nhiên bạn nên để phần đầu, giữa và đuôi lông mày có chiều ngang tương đương nhau để đỡ tạo cảm giác lông mày quá nhỏ hoặc quá sắc so với dáng mặt vuông.

theu-long-may-hop-voi-dang-mat-4

Cũng giống như khuôn mặt tròn, mặt vuông cũng cần dáng lông mày cánh cung để cân bằng lại những đường nét khuôn mặt

Thêm vào đó, độ cong của lông mày có liên quan mật thiết tới xương hàm góc cạnh của loại mặt này. Đỉnh góc cong của lông mày tỉ lệ thuận với những đường nét nam tính của xương quai hàm. Theo đó, nếu mặt càng vuông thì đỉnh lông mày càng cao và ngược lại.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc