Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Điêu khắc lông mày bị hư

Điêu khắc lông mày bị hư, hiệu quả không như mong muốn là tình trạng khá nhiều người gặp phải. Vậy nguyên nhân nào khiến điêu khắc lông mày bị hư và cách phòng tránh khắc phục như thế nào, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Nguyên nhân khiến điêu khắc lông mày bị hư

Điêu khắc lông mày bị hư

Điêu khắc lông mày là dịch vụ được đông đảo chị em yêu thích

Điêu khắc lông mày là dịch vụ được rất nhiều chị em yêu thích do mang lại hiệu quả cao, tự nhiên và an toàn. Tuy nhiên, tình trạng điêu khắc lông mày bị hư cũng khá phổ biến, dưới đây là những nguyên nhân có thể dẫn đến tình trạng này:

– Kĩ thuật viên không được đào tạo bài bản, kĩ thuật điêu khắc chưa thuần thục gây nên tình trạng dáng mày bị lệch, hoặc màu sắc không như mong muốn.

– Dụng cụ phun xăm không đảm bảo vệ sinh: Mặc dù là kĩ thuật không quá phức tạp nhưng dụng cụ phun xăm cũng cần được đảm bảo vệ sinh tránh nhiễm trùng. Nếu không được khử trùng sạch sẽ bạn sẽ dễ bị nhiễm trùng, sưng tấy ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe.

Điêu khắc lông mày bị hư

Có nhiều yếu tố khiến điêu khắc lông mày bị hư

– Mực xăm không đảm bảo: Chất lượng mực xăm cũng có ảnh hưởng lớn đến hiệu quả thẩm mỹ cũng như sức khỏe vì vậy nếu sử dụng mực xăm không đảm bảo bạn có thể bị nhiễm trùng, lông mày mờ nhạt không hiệu quả.

– Chế độ chăm sóc sau điêu khắc chưa đúng cách: Sau điêu khắc lông mày bạn cần phải tuân thủ chế độ chăm sóc nghiêm ngặt để có được hiệu quả tốt nhất. Vì vậy nếu bạn không chăm sóc đúng cách lông mày cũng có thể bị hỏng và không lên màu được.

Cách khắc phục điêu khắc lông mày bị hư

Khi điêu khắc lông mày bị hư, bạn cần đến cơ sở đã thực hiện để được kiểm tra và tư vấn khắc phục. Ngoài ra nếu không tin tưởng cơ sở phun thêu đó nữa bạn có thể tìm kiếm cho mình 1 địa chỉ uy tín hơn để khắc phục. Tuy nhiên, bạn cần đầu tư thời gian tìm hiểu kĩ các địa chỉ thực hiện để tránh tình trạng lông mày bị hư 1 lần nữa.

Điêu khắc lông mày bị hư

Lựa chọn địa chỉ điêu khắc lông mày uy tín giúp bạn có được đôi chân mày sắc nét

Phòng tránh tình trạng điêu khắc lông mày bị hư

Cách tốt nhất để phòng tránh tình trạng điêu khắc lông mày bị hư đó là bạn nên tìm hiểu kĩ lưỡng và lựa chọn cho mình 1 địa chỉ điêu khắc lông mày uy tín trước khi thực hiện. Để biết được địa chỉ uy tín bạn hãy tìm hiểu các thông tin về đội ngũ kĩ thuật viên, công nghệ điêu khắc, mực phun… Hãy tham khảo cả ý kiến bạn bè người thân và tự mình đến trực tiếp cơ sở để có đánh giá chính xác nhất trước khi lựa chọn.

Ngoài việc lựa chọn cho mình cơ sở phun xăm mày uy tín bạn cũng cần tuân thủ đúng chế độ chăm sóc sau điêu khắc để lông mày nhanh hồi phục và có kết quả tốt nhất, tránh những rủi ro có thể xảy ra.

Điêu khắc lông mày bị hư

Để có được đôi chân mày sắc nét, bạn cần tìm hiểu các thông tin rõ ràng tỉ mỉ trước khi thực hiện

Một trong những cơ sở phun xăm điêu khắc lông mày đẹp và an toàn nhất phải kể đến Bệnh viện Thu Cúc. Có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Cúc có đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm và công nghệ phun xăm tiên tiến sẽ giúp bạn có được đôi chân mày sắc nét cuốn hút và an toàn tối đa.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc