Chủ Nhật, 30 tháng 4, 2017

Top 3 cách chữa cực hay cho người bị sụp mí mắt

Bị sụp mí vừa khiến bạn mất tự tin lại vừa khiến bạn gặp khó khăn về thị giác, hãy tham khảo 3 cách chữa sụp mí dưới đây để có được đôi mắt to tròn rạng ngời đúng như mong muốn.

Top 3 cách chữa cực hay cho người bị sụp mí mắt

Sụp mí ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ

Được ví như cửa sổ tâm hồn, đôi mắt quả thực rất quan trọng đối với tất cả mọi người tuy nhiên khá nhiều người gặp phải tình trạng sụp mí khiến đôi mắt thiêu sức sống. Sụp mí mắt vừa khiến cho bạn bị ảnh hưởng về thị giác lại vừa khiến cho bạn cảm thấy mất tự tin trước người khác vị sự thiếu thẩm mỹ. Vậy làm thế nào để giúp bạn cải thiện tình trạng bị sụp mí? Với 3 cách chữa trị sụp mí dưới đây đảm bảo bạn sẽ thấy bất ngờ vì kết quả đem lại.

Chữa sụp mí hiệu quả bằng phương pháp xoa bóp

Top 3 cách chữa cực hay cho người bị sụp mí mắt

Bạn có thể xoa bóp massage vùng mắt để chữa sụp mí

Phương pháp xoa bóp là phương pháp khá đơn giản mà bạn có thể thực hiện được mọi lúc, mọi nơi. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng bị sụp mí thì hãy ngay lập tức áp dụng phương pháp này để giúp đôi mắt được cải thiện dần dần nhé.

Cách thực hiện:

  • Đầu tiên, bạn ngồi trước gương và thả lỏng người, sau đó đặt 4 đầu ngón tay trừ ngón cái vào đường giữa trán (gọi là đường ranh giới)
  • Tiếp theo bạn thực hiện các thao tác miết, day hay vê từ 30 – 50 lần từ trong ra ngoài với lực vừa phải.
  • Thao tác tiếp theo bạn dùng ngón trỏ để day, miết từ đầu lông mày cho tới phần lõm ở đuôi lông mày (Huyệt đoản trúc đến huyệt ty trúc từ 20 – 30 lần.
  • Bước cuối cùng trong phương pháp này bạn sử dụng ngón trỏ và day thật nhẹ từ khóe mắt trong ra đến ngoài theo vòng tròn từ 10 – 20 lần.

Phương pháp chữa sụp mí mắt tại nhà bằng cách xoa bóp sẽ giúp kích thích thần kinh cơ, thúc đẩy lưu thông khí huyết và rất tốt cho người bị sụp mí.

Chữa sụp mí mắt đơn giản bằng bấm huyệt

Top 3 cách chữa cực hay cho người bị sụp mí mắt

Bạn cũng có thể bấm huyệt để chữa sụp mí mắt

Bấm huyệt là phương pháp đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị bệnh. Đối với người bị sụp mí mắt thì phương pháp này cũng được coi là phương pháp hữu hiệu để giúp cải thiện tình trạng này. Phương pháp này được thực hiện ra sao, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Cách thực hiện:

  • Trước khi thực hiện phương pháp bấm huyệt, bạn cần phải để cho mắt được nghỉ ngơi, không sử dụng máy tính, điện thoại và giữ cho tinh thần được thoải mái.
  • Bước tiếp theo, bạn bấm huyệt thái dương và huyệt thanh minh. Bạn để 2 ngón tay vào 2 bên thái dương và xoa mặt cho tới khi da mặt nóng lên. Tiếp theo bạn dùng tay day nhẹ vào huyệt thanh minh tại đầu mắt để cơ mắt đàn hồi và đôi mắt luôn khỏe mạnh.
  • Huyệt tiếp theo bạn cần bấm là huyệt Tức bạch. Dùng 2 ngón tay trỏ và massage từ 2 bên cánh mũi đến đuôi mắt, sau đó nghỉ ngơi vài phút và tiếp tục thực hiện lại phương pháp này. Kiên trì thực hiện phương pháp này bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả đem lại.

Điều trị sụp mí bằng cách phẫu thuật cắt mí mắt

Top 3 cách chữa cực hay cho người bị sụp mí mắt

Cắt mí là giải pháp chữa sụp mí hiệu quả

Hai phương pháp điều trị sụp mí bằng xoa bóp và bấm huyệt là những phương pháp đơn giản, người thực hiện cần kiên trì thì mới có hiệu quả. Tuy nhiên, 2 phương pháp đó chỉ giúp bạn cải thiện được phần nào tình trạng bị sụp mí mà thôi. Hiện nay, để trị dứt điểm tình trạng bị sụp mí mắt, phương pháp đơn giản và phổ biến hiện nay chính là phẫu thuật cắt mí mắt.

Theo khảo sát của rất nhiều người thì phương pháp cắt mí mắt không chỉ chữa dứt điểm tình trạng bị sụp mí mắt mà còn giúp đôi mắt trở nên to tròn, cân đối và thẩm mỹ hơn rất nhiều. Phương pháp này đang được nhiều khách hàng yêu thích tại  Bệnh viện Thu Cúc. Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ với đội ngũ y, bác sỹ, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản từ nước ngoài cùng dàn máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ đã mang lại cho khách hàng đôi mắt to tròn đầy cuốn hút.

Đặc biệt kĩ thuật cắt mí tại Thu Cúc cũng được thực hiện an toàn với quy trình chuẩn theo Bộ Y tế vì vậy sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro trước trong và sau quá trình thực hiện. Vì vậy nếu đang muốn cải thiện đôi mắt sụp mí thì bạn có thể lựa chọn Thu Cúc để thực hiện.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc