Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Có bầu phun lông mày được không?

Chào bác sỹ, lông mày tự nhiên của em rất ngắn và mờ nên em đang muốn qua bệnh viện phun tán bột để nhìn có thẩm mỹ hơn. Nhưng hiện tại em lại đang có bầu ở tháng thứ 4, em muốn hỏi bác sỹ là có bầu phun lông mày được không? có ảnh hưởng gì tới thai nhi không và nếu làm được thì bác sỹ tư vấn luôn cho em giá phun lông mày tại BV Thu Cúc hiện nay với ạ. Em cảm ơn bác sĩ.
(Thu Hoài – Thanh Xuân, HN)

Trả lời

Chào bạn Hoài, Chào bạn Huệ. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Phun lông mày tán bột là một trong những kỹ thuật làm đẹp lông mày phổ biến nhất hiện nay, giúp khắc phục mọi nhược điểm về đường nét và dáng mày với tác động nhẹ nhàng lên bề mặt da, chỉ từ 0.2-0.3mm và hầu như không gây chảy máu, hạn chế tối đa xâm lấn. Tuy nhiên trước khi tiến hành, kỹ thuật viên phải thực hiện bôi tê lên vùng cung mày nên ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến thai phụ.

co-bau-phun-long-may-duoc-khong-3

Các chuyên gia khuyên chị em chỉ nên thực hiện làm đẹp sau thời gian sinh em bé ít nhất 6 tháng

Ngoài ra, việc đưa kim, máy phun thêu tác động lên bề mặt da dù nhẹ nhàng cũng sẽ tạo những cảm giác giật mình, có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của em bé trong bụng nên các chuyên gia thẩm mỹ khuyến cáo phái đẹp không nên thực hiện bất cứ giải pháp thẩm mỹ nào trong suốt thời gian mang thai, kể cả những hình thức đơn giản như phun lông mày. Các chuyên gia khuyên chị em chỉ nên thực hiện làm đẹp sau thời gian sinh em bé ít nhất 6 tháng

Và sau khi sinh 6 tháng, nếu muốn phun lông mày, bạn cũng nên tìm tới các cơ sở thẩm mỹ uy tín để đảm bảo mực phun cao cấp và quy trình làm theo chuẩn bệnh viện để đảm bảo an toàn nhất. Là thương hiệu thẩm mỹ uy tín hơn 20 năm, Thu Cúc  hiện đã tiếp nhận và ứng dụng thành công đa dạng phương pháp làm đẹp dáng mày từ Hàn Quốc giúp chị em dễ dàng sở hữu cặp mày ngài thanh tú, sắc nét và hài hòa tự nhiên với mọi đường nét trên khuôn mặt.

co-bau-phun-long-may-duoc-khong-1

Sau khi sinh 6 tháng, nếu muốn phun lông mày, bạn cũng nên tìm tới các cơ sở thẩm mỹ uy tín để đảm bảo mực phun cao cấp và quy trình làm theo chuẩn bệnh viện để đảm bảo an toàn nhất

Thực hiện phun lông mày tại Thu Cúc, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để lựa chọn dáng mày, màu mực phun phù hợp màu da, màu tóc và theo xu hướng thẩm mỹ thời thượng. Trong điều kiện vô trùng theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tại Thu Cúc sẽ thực hiện nhẹ nhàng từng thao tác phun thêu chuẩn xác, an toàn tạo dáng mày sắc nét, đẹp tự nhiên. Đặc biệt, 100% mực phun  được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc với chiết xuất thảo dược tự nhiên nên thân thiện cho làn da và lên màu bóng mịn tự nhiên, cho hiệu quả thẩm mỹ duy trì bền lâu theo năm tháng. Giá phun lông mày đang áp dụng tại Thu Cúc là 1.800.000đ.

co-bau-phun-long-may-duoc-khong-2

Trong điều kiện vô trùng theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tại Thu Cúc sẽ thực hiện nhẹ nhàng từng thao tác phun thêu chuẩn xác, an toàn tạo dáng mày sắc nét, đẹp tự nhiên.

Hy vọng những giải đáp trên đây đã giúp bạn có được câu trả lời cho băn khoăn có bầu phun lông mày được không. Nếu còn câu hỏi nào về phun lông mày tán bột hay các dịch vụ làm đẹp khác, bạn vui lòng gửi câu hỏi về cho chúng tôi hoặc gọi đến tổng đài: 1900.5588.96 để được chuyên viên Thu Cúc tư vấn chi tiết nhé!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc