Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Cách giảm mỡ bụng trên nhanh chóng bằng hoa quả

Không cần kiêng khem ăn uống quá vất vả, chỉ cần bổ sung hoa quả vào thực đơn hàng ngày là bạn đã sở hữu ngay một vòng eo con kiến. Hãy cùng tìm hiểu cách giảm mỡ bụng nhanh chóng bằng hoa quả dưới đây để lấy lại vóc dáng thon gọn nhé!

giam-mo-bung-tren-bang-hoa-qua-4

Mỡ bụng nhiều khiến các chị em không tự tin khi diện các bộ đồ bó sát

Có khá nhiều các loại hoa quả chứa nhiều vitamin, ít calo và giàu chất xơ giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả. Từ các loại trái cây trên bạn có thể thay đổi hàng ngày để giảm mỡ bụng nhanh chóng. Dưới đây là những hoa quả giúp giảm mỡ bụng trên hiệu quả, các chị em lưu ý bổ sung vào thực đơn hàng ngày nhé!

1. Quả dứa

Chất acid có trong dứa giúp đốt cháy calo dư thừa và là cách giảm mỡ bụng hiệu quả mà nhiều chị em không biết.
Vị ngọt và thơm đậm đà của dứa cũng khiến bạn giải tỏa cơn đói, lấp đầy khoảng trống trong dạ dày nhanh chóng. Ăn dứa mỗi ngày không chỉ tốt cho sức khoẻ, làm đẹp da mà còn giúp bạn giảm béo bụng trên một cách thần tốc.

giam-mo-bung-tren-bang-hoa-qua-1

Dứa không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn giúp giảm mỡ bụng rất tốt

2. Quả chuối

Chuối khá ít béo lại giàu kali nên cung cấp được dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mà hoàn toàn không khiến chị em phải lo lắng về việc tăng cân, ngược lại còn giúp giảm cân cực tốt. Trong chuối có chứa norepinephrine giúp phân giải chất béo và ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ thừa. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi ăn chuối giảm cân.

3. Dưa chuột

Trong dưa chuột có những thành phần cực tốt cho thận, giúp thận bài tiết tốt và hạn chế sự sản sinh các tế bào mỡ thừa trong cơ thể. Thêm vào đó, dưa chuột có tính thanh nhiệt và nhiều nước nên rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Khi bạn uống nước ép dưa chuột, ăn sống hoặc chế biến thành nhiều món salad khác nhau sẽ giúp chị em giảm mỡ bụng và làm đẹp da cực tốt.

giam-mo-bung-tren-bang-hoa-qua-2

Bổ sung dưa chuột vào thực đơn hàng ngày sẽ giúp chị em sớm lấy lại vòng eo thon gọn

4. Quả bưởi

Bưởi được nạp với các chất xơ, giúp bạn no lâu hơn và làm giảm khả năng ăn vặt vô thức. Một quả bưởi chỉ có 53 calo và khoảng 2g chất xơ . Nghiên cứu cũng đã phát hiện ra rằng, ăn nửa quả bưởi trước mỗi bữa ăn có thể dẫn đến giảm cân nhiều hơn trong những người ăn kiêng. Ngoài ra, mùi của dầu bưởi có tác dụng trên men gan, kiềm chế cảm giác thèm ăn và thúc đẩy giảm cân hiệu quả.

Bưởi là một trong những loại quả có công dụng giảm cân cực tốt và thậm chí giúp bạn giảm cân cực nhanh. Bạn nên ăn một quả bưởi vào bữa sáng hoặc bữa trưa sẽ giúp bạn tiêu hao được 800 calo.

5. Quả bơ

Không chỉ là trái cây tốt cho sức khoẻ và làm đẹp da cho chị em phụ nữ, quả bơ còn nằm trong top những loại quả cực kỳ có ích cho vòng eo. Khi vào cơ thể, bơ có khả năng tiêu diệt hàm lượng chất béo không bão hòa, đồng thời làm giảm các loại cholesrerol có hại có cơ thể. Nếu giảm mỡ bụng bằng sinh tố hoặc bơ dầm, bạn nên cho thật ít sữa để hiệu quả giảm béo được tốt nhất.

giam-mo-bung-tren-bang-hoa-qua-3

Khi vào cơ thể, bơ có khả năng tiêu diệt hàm lượng chất béo không bão hòa, đồng thời làm giảm các loại cholesrerol có hại có cơ thể

6. Đu đủ

Đu đủ chứa nhiều vitamin B, chất xơ và chất chống oxy hóa, rất tốt cho quá trình trao đổi chất. Nước ép đu đủ, sinh tố đu đủ, hay salad trái cây sẽ giúp bạn có một vòng eo thon gọn như mong muốn và một làn da đẹp tuyệt vời không phải đến các trung tâm làm đẹp vừa tốn nhiều tiền lại nhiều khi ảnh hưởng xấu đến làm da của bạn.

Bạn có thể ăn thỏa thích mà không lo ngại mỡ thừa tích tụ trong cơ thể. Tuy nhiên, đu đủ là loại hoa quả không thân thiện với những người bị bệnh dạ dày, nếu mắc phải các bệnh liên quan tới dạ dày, bạn nên chọn các loại trái cây khác cho thực đơn giảm mỡ bụng trên của mình.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc