Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Thêu lông mày bị đậm nên xử lý thế nào?

Cặp lông mày phun thêu màu quá đậm sẽ khiến khuôn mặt trở nên không tự nhiên và thiếu tính thẩm mỹ. Vậy nên xử lý như thế nào nếu thêu lông mày bị đậm? Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết nhé!

Trong vài năm trở lại đây, phun thêu lông mày là một trong các biện pháp giúp khắc phục nhược điểm của lông mày được nhiều chị em yêu thích. Tuy nhiên, do mỗi người có một cơ địa khác nhau nên khi phun thêu lông mày thì mức độ lên màu cũng khác nhau, có khi đậm hoặc nhạt. Tuy nhiên, nếu sau khi phun thêu lông mày mà bạn cảm thấy màu hơi quá đậm thì cũng đừng quá lo lắng nhé vì thông thường lông mày sau khi phun xăm sẽ bong vẩy ngoài tự nhiên, màu sắc lông mày từ đó cũng sẽ nhạt dần đi và tự nhiên hơn, dần định hình dáng lông mày.

nhung-mau-long-may-dep-4

Lông mày phun thêu quá đậm sẽ không tự nhiên và thiếu tính thẩm mỹ

Để lông mày lên màu đẹp tự nhiên và ổn định dần, bạn phải mất khoảng thời gian là từ 1 tháng đến 2 tháng tùy cho từng cơ địa. Sau khoảng thời gian trên, lông mày của bạn sẽ bình phục hẳn, màu sắc tự nhiên hơn chứ không quá đậm như thời gian đầu mới phun thêu xong. Nếu lông mày sau bong vẫn còn đậm thì bạn nên tới các cơ sở thẩm mỹ uy tín để được chuyên viên giàu kinh nghiệm tư vấn giải pháp khắc phục.

Là thương hiệu thẩm mỹ có trên 20 năm kinh nghiệm, Thu Cúc luôn nhận được sự hài lòng và tin tưởng của rất nhiều khách hàng trong các dịch vụ làm đẹp trong đó có phun xăm thẩm mỹ. Tại Thu Cúc, khách hàng có thể  lựa chọn các dịch vụ phun xăm, điêu khắc lông mày để mong sở hữu dáng lông mày như ý, tự nhiên cũng như nét đẹp hoàn hảo cho gương mặt.

nen-theu-hay-phun-long-may-3

Tại Thu Cúc, khách hàng có thể lựa chọn các dịch vụ phun xăm, điêu khắc lông mày để mong sở hữu dáng lông mày như ý, tự nhiên cũng như nét đẹp hoàn hảo cho gương mặt.

Bằng kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, các kỹ thuật viên tại Thu Cúc sẽ giúp bạn sở hữu màu phun xăm lông mày phù hợp nhất với dáng mặt, màu da, màu mắt, đặc biệt tư vấn và khắc phục lông mày đậm để lông mày xăm của bạn có màu sắc hài hòa, bóng mịn. Hơn nữa, bằng phương pháp phun xăm lông mày, các kỹ thuật viên tại Thu Cúc còn giúp bạn được sở hữu dáng lông mày cực kỳ ưng ý. Có rất nhiều dáng lông mày đẹp được giới trẻ và chị em mọi lứa tuổi cực yêu thích như lông mày ngang, lông mày lá liễu, lông mày cong cánh cung,… thế nên bạn có thể chọn cho mình dáng lông mày theo xu hướng mới nhất, hiện đại, trẻ trung mà lại rất hợp thời, khắc phục mọi nhược điểm của đôi lông mày hiện tại.

nen-theu-hay-phun-long-may-1

Bằng kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, các kỹ thuật viên tại Thu Cúc sẽ giúp bạn sở hữu cặp lông mày tự nhiên nhất

Ngoài ra, khi phun xăm lông mày tại Thu Cúc hay khắc phục các lỗi về lông mày tại Thu Cúc, bạn cũng sẽ được sử dụng dụng cụ chuyên biệt một lần, chất liệu mực xăm nhập khẩu tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín nên có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn, thân thiện với mọi làn da. Các thao tác nhẹ nhàng, chính xác và khéo léo của kỹ thuật viện sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất từ công nghệ phun xăm tại Thu Cúc, thoải mái, dễ chịu khi thực hiện. và, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn phun xăm hay sửa xăm lông mày tại đậy.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về giải pháp cho cặp lông mày đậm hoặc băn khoăn về các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, bạn vui lòng liên hệ tới Bệnh viện Thu Cúc để được tư vấn chi tiết nhé!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc