Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

Có nên phun lông mày không?

Chào bác sĩ! Lông mày của em đã có khung nhưng lại rất mờ nhạt nên nhìn mặt không được nổi bật. Em thường mất rất nhiều thời gian mỗi ngày để kẻ mày. Vì thế em đang băn khoăn có nên phun lông mày không và chi phí phun so với điêu khắc có chênh lệch nhau nhiều không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp. Em xin chân thành cảm ơn!

(Nguyễn Thanh Thảo, 23 tuổi, Vĩnh Phúc)

Chào Thanh Thảo! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về “có nên phun lông mày không và chi phí phun so với điêu khắc có chênh lệch nhau nhiều không” thì chúng tôi xin được giải đáp cho bạn như sau:

Có nên phun lông mày không

Lông mày nhạt khiến bạn kém thu hút

Phun lông mày đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng. Đây là phương pháp phù hợp với những người có dáng lông mày nhưng thưa thớt. Chính vì thế, trường hợp của Thanh Thảo rất phù hợp để sử dụng dịch vụ phun lông mày.

Phun lông mày tại Bệnh viện Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình bài bản, khoa học. Trước khi phun mày, các dụng cụ thực hiện được khử trùng để không gây nhiễm trùng cho khách hàng. Bên cạnh đó, con mắt thẩm mỹ tinh tế cùng các thao tác chi tiết, nhẹ nhàng của kỹ thuật viên mang đến cặp lông mày đẹp cho bạn.

Lông mày đẹp tôn lên những đường nét và giúp phái nữ thu hút hơn

Lông mày đẹp tôn lên những đường nét và giúp phái nữ thu hút hơn

Đặc biệt, Thu Cúc sử dụng loại mực phun có chất lượng cao. Loại mực trên được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Hàn Quốc nên an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt là bóng đẹp và bền màu. Sau khi thực hiện, bạn sẽ sở hữu cặp lông mày đẹp, đậm nét, tạo điểm nhấn cho gương mặt mà vẫn rất tự nhiên. Vì thế bạn nên thực hiện phun lông mày tại Thu Cúc để thay đổi dáng mày đẹp và cuốn hút.

Tiếp đến với băn khoăn của bạn về chi phí phun so với điêu khắc có chênh lệch nhau nhiều không. Theo đó, hai dịch vụ trên có mức giá chênh lệch nhau. Cụ thể, phun lông mày là 1,8 triệu đồng và phun sau nâng cung mày là 2,7 triệu đồng. Trong khi đó, dịch vụ điêu khắc lông mày có chi phí là 3 triệu đồng và điêu khắc sau nâng cung mày là 3,3 triệu đồng. Đây là mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ và được khách hàng của Thu Cúc vô cùng hài lòng. Thực hiện phun hay điêu khắc lông mày tại Thu Cúc thì bạn đều được trải nghiệm dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

Thu Cúc là địa chỉ phun mày uy tín, đẹp và an toàn

Thu Cúc là địa chỉ phun mày uy tín, đẹp và an toàn

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về  “có nên phun lông mày không và chi phí phun so với điêu khắc có chênh lệch nhau nhiều không”. Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích cho Thanh Thảo. Để biết thêm chi tiết bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để các chuyên viên sẽ kiểm tra tình trạng lông mày của bạn và đưa ra những tư vấn cụ thể nhất.

Thân ái!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc