Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Cách giảm mỡ bụng từ thiên nhiên

Vòng eo bánh mỳ khiến các chị em thiếu tự tin khi diện những bộ đồ bó sát khoe đường cong cơ thể. Hãy tham khảo ngay những cách giảm mỡ bụng từ thiên nhiên sau đây để lấy lại vóc dáng săn chắc và cuốn hút nhé!

giam-mo-bung-tu-thien-nhien-1

Mỡ bụng là nỗi ám ảnh đối với hầu hết chị em phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ sau sinh

Với ưu điểm là an toàn, không gây tác dụng phụ, không kéo theo những mệt mỏi cho người thực hiện, các phương pháp giảm mỡ bụng từ thiên nhiên luôn được phái đẹp ưu ái lựa chọn khi muốn sở hữu vòng eo con kiến. Dưới đây những cách giảm mỡ bụng từ thiên nhiên hiệu quả nhất đang được chị em áp dụng phổ biến, mời các bạn tham khảo nhé!

1. Giảm mỡ bụng với chanh

Chắc không cần nói thì ai cũng biết rằng trong nước chanh có một nguồn vitamin phong phú, không chỉ giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố ra khỏi gan, thận, trao đổi chất, khiến hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, cải thiện tốc độ lưu thông của máu và là thành phần hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

giam-mo-bung-tu-thien-nhien-2

Cách giảm cân với chanh đơn giản nhất là uống nước chanh hàng ngày, vừa tốt cho sức khoẻ, vừa giảm mỡ bụng hiệu quả.

Cách giảm cân với chanh đơn giản nhất là uống nước chanh hàng ngày, vừa tốt cho sức khoẻ, vừa giảm mỡ bụng hiệu quả. Nước chanh còn có thể uống lúc khát giúp giải căng thẳng, mệt mỏi. Duy trì uống nước chanh trong vòng 1 tuần liên tục sẽ làm giảm ít nhất 4cm vòng hai trong 1 tháng.

Ngoài ra, uống nước chanh muối cũng là cách giảm cân, làm tan mỡ bụng nhanh nhất trong các cách từ thiên nhiên. Vừa làm tan mỡ bụng hiệu quả, vừa làm sáng da từ bên trong. Chị em có thể uống mỗi cốc nước chanh muối pha loãng hàng ngày để làm giảm tình trạng béo bụng của mình nhé.

2. Giảm cân hiệu quả với nước trà xanh

Trà xanh có chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp đốt cháy mỡ bụng và giảm cảm giác thèm ăn. Do đó, bạn có thể uống trà xanh thay nước lọc hằng ngày để giảm mỡ bụng nhanh chóng và tốt cho sức khỏe.

giam-mo-bung-tu-thien-nhien-4

Trà xanh có chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp đốt cháy mỡ bụng và giảm cảm giác thèm ăn.

Cách thực hiện đơn giản như sau:

Đầu tiên, bạn rửa sạch lá trà xanh, cắt riêng lá già, ngọn non và thân cành. Cho lá trà xanh, thân cành và búp non vào bình trà, rót nước sôi ngập lá, ngâm trong khoảng 3 phút. Đổ nước lá trà đó đi và lấy phần lá trà bên trong cho vào nồi đun sôi với khoảng 3 lít nước. Khi nước sôi khoảng 10 phút thì bạn tắt bếp, để nguội là có thể dùng.

Uống trà xanh giảm cảm giác thèm ăn vì vậy mang lại hiệu quả giảm mỡ cao khi bạn hạn chế được năng lượng nạp vào cơ thể. Với phương pháp này, vóc dáng của bạn sẽ trở nên săn chắc, mỡ thừa được loại bỏ đáng kể nếu bạn kết hợp với chế độ ăn uống khoa học.

3. Giảm mỡ bụng với gừng 

Có thể các bạn không biết gừng nằm trong top 10 danh sách các loại thực phẩm đốt cháy chất béo giúp giảm cân hiệu quả, ngăn ngừa chứng béo bụng, giúp bạn có vòng eo săn chắc và quyến rũ. Đây là cách giảm cân hiệu quả và vô cùng an toàn. Ngoài ra, gừng còn là một chất có tính nóng nên khi tiếp xúc với da sẽ tạo ra nhiệt lượng. Nhiệt lượng này sinh ra làm tăng phân huỷ mỡ, giúp cơ thể tiêu hao mỡ thừa, giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.

giam-mo-bung-tu-thien-nhien-3

Có thể các bạn không biết gừng nằm trong top 10 danh sách các loại thực phẩm đốt cháy chất béo giúp giảm cân hiệu quả.

Để giảm mỡ bụng với gừng, bạn cần chuẩn bị một muỗng mật ong, 1 miếng gừng đập dập, thêm 200ml nước nóng là bạn có ngay thức uống ấm áp khi trời lạnh. Hoặc bạn có thể pha vài lát vừng vào cùng trà, sau khi trà ngấm có thể cho thêm một chút mật ong cho dễ uống. Uống 2-4 tách trà gừng/ ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tìm được cách giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả ngay tại nhà. Chúc chị em luôn tươi trẻ và xinh đẹp!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc