Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Bí quyết làm hồng vùng kín bằng dầu dừa

Dầu dừa từ lâu đã được biết đến với tác dụng giúp làm sáng da, tẩy tế bào chết cực tốt. Đó là lý do vì sao các bí quyết làm hồng vùng kín bằng dầu dừa được đông đảo chị em rủ nhau áp dụng.

Do nhiều nguyên nhân mà vùng kín có thể trở nên thâm sạm, thiếu hấp dẫn, khiến chị em mất tự tin khi gần gũi bạn đời. Phải làm sao để “cô bé” trở nên hồng hào, quyến rũ như thuở ban đầu là nỗi băn khoăn của không ít phụ nữ, nhất là các chị em sau khi sinh con.

Trong dầu dừa có nhiều hợp chất giúp tái tạo cũng như phát triển các sắc tố giúp da vùng kin trở nên hồng hào và đẹp tự nhiên. Ngoài ra khi kết hợp dầu dừa với các hợp chất như vitamin E, giấm táo … càng tăng tính hiệu quả của phương pháp. Dưới đây là những bí quyết làm hồng vùng kín bằng dầu dừa, chị em nhanh tay lưu lại để áp dụng nhé!

1. Làm hồng vùng kín với dầu dừa nguyên chất

bi-quyet-lam-hong-vung-kin-voi-dau-dua-1

Trong dầu dừa có nhiều hợp chất giúp tái tạo cũng như phát triển các sắc tố giúp da vùng kin trở nên hồng hào và đẹp tự nhiên

Đây là cách đơn giản nhất để “tân trang” lại vùng kín với dầu dừa. Cách thực hiện như sau:

Trước khi tắm bạn hãy tẩy vùng kín nhẹ nhàng bằng kem tẩy da chết hoặc dùng muối hay đường để giúp tẩy da chết của mình. Sau đó dùng khoảng 50ml dầu dừa nguyên chất bôi quanh khu vực cô bé và massage thật nhẹ nhàng khoảng 10 phút và tắm lại bằng nước lạnh.

Dầu dừa không có cảm giác nhờn dính mà có mùi thơm ngọt, dễ chịu. Bạn hãy thực hiện hàng ngày để có được kết quả tốt nhất cho mình.

2. Làm hồng vùng kín với dầu dừa và dấm táo

bi-quyet-lam-hong-vung-kin-voi-dau-dua-4

Dấm táo từ lâu đã được biết tới với công dụng làm trắng da hiệu quả, khi kết hợp với dầu dừa sẽ tạo nên một công thức làm hồng vùng kín hiệu quả.

Dấm táo từ lâu đã được biết tới với công dụng làm trắng da hiệu quả, khi kết hợp với dầu dừa sẽ tạo nên một công thức làm hồng vùng kín hiệu quả. Để thực hiện phương pháp này, bạn cần chuẩn bị 1 chén dầu dừa và 1 chén dấm táo trộn đều theo tỷ lệ 1:1. Sau khi tắm sữa tắm xong, thoa hỗn hợp trực tiếp lên vùng kín khoảng 10 phút rồi massage nhẹ nhàng, không nên chà xát quá mạnh. Sau đó tắm lại với nước sạch.

Duy trì thực hiện đều đặn bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi nhanh chóng về màu sắc vùng kín.

3. Làm hồng vùng kín với dầu dừa và chanh tươi

Công dụng tẩy tế bào chết, làm sáng da của chanh tươi là không cần bàn cãi nữa rồi. Đó là lý do vì sao nhiều chị em đã kết hợp nguyên liệu này với dầu dừa để đem lại hiệu quả làm hồng vùng kín tốt hơn.

bi-quyet-lam-hong-vung-kin-voi-dau-dua-2

Chanh tươi giúp làm sáng da hiệu quả, đó là lý do vì sao nhiều chị em đã kết hợp nguyên liệu này với dầu dừa để đem lại hiệu quả làm hồng vùng kín tốt hơn.

Cách thực hiện như sau: Chuẩn bị 30ml dầu dừa, 1 quả chanh tươi, chanh bạn đem vắt lấy nước và trộn đều cùng với dầu dừa. Thoa đều hỗn hợp dầu dừa – chanh lên vùng kín bị thâm đen và massage thật nhẹ nhàng khoảng 10 phút rồi rửa lại cùng với nước sạch. Chanh tươi chứa các chất axit nên bạn có thể sử dụng để trị thâm vùng kín của mình, duy trì khoảng 3 lần/tuần để có được kết quả tốt nhất.

4. Làm hồng vùng kín với dầu dừa và vitamin E

Vitamin E và tinh dầu hoa hồng đều có tác dụng giúp làm mềm và sáng da, đây là công thức đơn giản giúp chị em lấy lại vẻ đẹp quyến rũ cho “cô bé”. Phương pháp này thực hiện như sau: Bạn chuẩn bị 1 chén dầu dừa, 1 viên vitamin E và 2 giọt tinh dầu hoa hồng rồi trộn đều tất cả hỗn hợp trên lại với nhau, sau đó bôi ở phần ngoài vùng kín bị thâm đen của mình, massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút và vệ sinh chúng thật sạch sẽ bằng nước sạch. Sau một thời gian bạn sẽ thấy vùng kín mềm mại và sáng hồng hơn.

bi-quyet-lam-hong-vung-kin-voi-dau-dua-3

Vitamin E và tinh dầu hoa hồng đều có tác dụng giúp làm mềm và sáng da, đây là công thức đơn giản giúp chị em lấy lại vẻ đẹp quyến rũ cho “cô bé”.

Ngoài các bí quyết làm hồng vùng kín với dầu dừa, chị em cũng nên bổ sung vào thực đơn hàng ngày một số loại thực phẩm tốt cho nội tiết tố nữ như: đậu tương, đậu nành, chuối, súp lơ, dầu cá, dầu gấc,.. cũng có tác dụng tích cực tới việc phục hồi nét quyến rũ cho “cô bé” đấy nhé!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc