Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Phun thêu lông mày 3d là gì?

Khác với các kỹ thuật phun thêu thế hệ cũ, phun thêu lông mày 3D được xem là một bước tiến vượt bậc với khả năng tạo nên những sợi lông mày mỏng, mềm mịn như những sợi lông mày thật, giúp đường chân mày sinh động tự nhiên.

Tuy chỉ chiếm một vị trí rất khiêm tốn trên gương mặt nhưng cặp lông mày lại quyết định tới 70% vẻ đẹp của khuôn mặt. Hàng lông mày đẹp và phù hợp với cấu trúc mặt không chỉ làm nổi bật những đường nét sáng nhất mà còn giúp khắc phục những nhược điểm tự nhiên của gương mặt.

phun-theu-long-may-3d-2

Phun thêu lông mày 3D là giải pháp hoàn hảo giúp phái đẹp sở hữu được cặp lông mày tự nhiên

Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng sở hữu được cặp mày đẹp như ý, vì vậy nhiều chị em đã tìm tới dịch vụ phun thêu lông mày 3D để khắc phục các nhược điểm của lông mày. So với các kỹ thuật cũ thì phun thêu lông mày 3D được xem là một bước tiến vượt bậc với khả năng tạo nên những sợi lông mày mỏng, mềm mịn như những sợi lông mày thật, giúp đường chân mày sinh động tự nhiên.

Vậy phun thêu lông mày 3D là gì? Phương pháp này sử dụng kỹ thuật như thế nào mà lại được lòng phái đẹp đến thế? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết này nhé!

1. Phun thêu lông mày 3D là gì?

phun-theu-long-may-3d-1

Kỹ thuật thêu tỉ mỉ từng sợi đã mang tới cặp lông mày chân thật như lông mày tự nhiên

Phun thêu chân mày 3d là kỹ thuật dùng kim xăm có đầu siêu nhỏ đưa vào vùng da lông mày một lượng màu phù hợp giúp thay đổi sắc tố da tại vùng phun thêu tạo ra dáng mày ưng ý. Do kĩ thuật phun thêu tỉ mỉ đi từng sợi lông mày ở mức nông khoảng 0.2-0.3 mm nên rất an toàn, không đau, không xâm lấn và mang lại cặp mày ngài tự nhiên tới từng chi tiết nhỏ.

2. Ưu điểm của phun thêu lông mày 3D

So với các kỹ thuật phun xăm trước đây thì phun thêu lông mày 3D thể hiện được những ưu điểm vượt trội hơn hẳn:

  • Phun thêu lông mày 3D sử dụng đầu kim siêu nhỏ, đi nhẹ nhàng trên bề mặt da, đồng thời mực được phun với những đường nét tinh vi theo dạng sợi lông mày xuôi về cuối đuôi mắt, tạo độ mềm mịn, tự nhiên, sinh động như thật cho cặp lông mày của khách hàng.
  • Kỹ thuật này chỉ tác động lên lớp thượng bì của da nên có thể hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, chảy máu, đảm bảo tốt nhất an toàn cho người sử dụng.
  • Chất liệu mực phun thêu được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên nên có độ bền và tính thân thiện rất cao, không bị phai theo thời gian do đó kết quả phun thêu lông mày 3D ổn định lâu dài.
phun-theu-long-may-3d-3

Kỹ thuật thêu lông mày 3D đòi hỏi tay nghề khéo léo, tỉ mỉ của các kỹ thuật viên có tay nghề

Tuy nhiên, trên thực tế, để có thể sở hữu cặp mày ngài phun thêu 3D như ý thì bạn cần phải lựa chọn được cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện. Trình độ kỹ thuật viên, độ nhạy và chuẩn xác của thiết bị cùng chất lượng mực sẽ là những yếu tố cơ bản nhất quyết định tới kết quả sau cùng của phun thêu lông mày 3D.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tìm được phương pháp phun thêu phù hợp nhất để “tân trang” cặp lông mày chưa hoàn hảo của mình!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc