Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Điêu khắc lông mày 6D giá bao nhiêu?

Điêu khắc lông mày 6D giá bao nhiêu và có những ưu điểm vượt trội gì là những câu hỏi băn khoăn của rất nhiều chị em hiện nay khi quyết định nhờ tới kỹ thuật làm đẹp hiện đại bậc nhất này để tân trang cặp lông mày của mình. 

Cùng với sự phát triển nở rộ của phun xăm thẩm mỹ thì điêu khắc lông mày 6D  đang trở thành trào lưu làm đẹp rất được lòng phái đẹp hiện nay. Với ưu điểm mang tới nét ngài tự nhiên, chân thật, kỹ thuật làm đẹp này không chỉ chinh phục được chị em trung tuổi mà còn khiến giới trẻ mê mẩn.

dieu-khac-long-may-6d-2

Điêu khắc lông mày 6D khiến phái đẹp mê mẩn vì mang tới các đường nét tự nhiên, hài hòa như lông mày thật

Điêu khắc lông mày 6D là bước tiến lớn của kĩ thuật thêu mày, theo đó, chuyên gia sẽ dùng vật dụng chuyên biệt đưa mực vào vùng da chân mày theo hình dáng tự nhiên. Từng sợi lông được tạo tỉ mỉ, theo đường nét của sợi lông mày thật, phần đầu hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi của sợi lông thì sắc nhọn, đậm nét nhưng chuốt cong.

Với cách tạo dáng chân mày bằng công nghệ điêu khắc 6D, bạn sẽ khó có thể nhận ra đâu là lông mày thật, đâu là lông mày được điêu khắc. Không giống như phương pháp phun thêu, công nghệ điêu khắc 6D sử dụng bút chuyên dụng chạm nhẹ vào lớp thượng bì, đan xen từng sợi lông mày thật vốn có của khách hàng. Với việc sử dụng loại mực chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn, bám màu tốt, từng sợi lông mày sau điêu khắc 6D sẽ được chau chuốt tỉ mỉ, cẩn trọng giúp chị em hạn chế nhược điểm của chân mày.

dieu-khac-long-may-6d-4

Với cách tạo dáng chân mày bằng công nghệ điêu khắc 6D, bạn sẽ khó có thể nhận ra đâu là lông mày thật, đâu là lông mày được điêu khắc.

Điêu khắc chân mày 6D là 1 kĩ thuật không quá phức tạp nhưng để tạo nên một cặp lông mày đẹp đòi hỏi kĩ thuật viên cần phải được đào tạo bài bản, có tay nghề khéo léo, tỉ mỉ  và nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, cơ sở phun thêu, điêu khắc cũng cần đáp ứng được những tiêu chí về độ an toàn, trang thiết bị hiện đại để tránh những rủi ro phát sinh trong và sau khi thực hiện dịch vụ.

dieu-khac-long-may-6d-3

Kỹ thuật điêu khắc lông mày 6D đòi hỏi kỹ thuật viên có tay nghề cao và tỉ mỉ trong từng thao tác nhỏ

Là thương hiệu có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, dịch vụ điêu khắc lông mày của Thu Cúc luôn mang lại cho khách hàng hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Với công nghệ điêu khắc tiên tiến nhất, đội ngũ kĩ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến với dịch vụ điêu khắc tại Thu Cúc. Đặc biệt với kĩ thuật điêu khắc hiện đại, mực xăm nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, an toàn, cho màu mực bền màu, lâu dài mà không gây kích ứng da.

dieu-khac-long-may-6d-1

Hiện chi phí điêu khắc lông mày tại Thu Cúc là 3 triệu đồng, có ưu đãi theo từng thời điểm. Đến với Thu Cúc bạn cũng sẽ được tận hưởng cảm giác thư giãn, thoải mái với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Nếu chị em vẫn đang băn khoăn không biết điêu khắc lông mày 6D ở đâu thì Thu Cúc thực sự là địa chỉ hoàn hảo đấy nhé!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc