Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Trẻ hóa âm đạo bằng Laser – Lấy lại sự tự tin chốn phòng the

Thời gian được ví như “liều thuốc độc” đối với nhan sắc của phụ nữ, đặc biệt là chị em đã trải qua nhiều lần sinh nở. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng vùng kín của phụ nữ có tốc độ lão hóa nhanh nhất, bởi vậy Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đưa vào ứng dụng công nghệ trẻ hóa âm đạo bằng Laser giúp chị em “hồi xuân cô bé”, lấy lại sự tự tin chốn phòng the.

trẻ hóa âm đạo

Vùng kín “tươi trẻ” giúp chị em tự tin nơi phòng the

Những biểu hiện “lão hóa” của “cô bé”

Dưới tác động của tuổi tác, quá trình sinh con khiến vùng kín của chị em có nhiều vấn đề, cụ thể:

  • Vùng kín thâm xỉn, màu sắc không tươi tắn.
  • Không còn giữ được độ đàn hồi, săn chắc.
  • Da vùng kín chùng nhão, chảy xệ.
  • Mất khoái cảm trong quan hệ tình dục, điều này ảnh hưởng lớn đến đời sống vợ chồng.

Những biểu hiện trên chính là lý do khiến nhiều eva phải lo lắng và muốn “níu lại tuổi thanh xuân cho bé”. Và trẻ hóa âm đạo bằng Laser ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là “vị cứu tinh” cho vùng kín bị lão hóa, lấy lại phong độ và sự tự tin cho chị em nơi phòng the.

Trẻ hóa âm đạo bằng Laser tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc

Bệnh viện Thu Cúc trẻ hóa âm đạo bằng năng lượng Laser Co2 Fractional từ thiết bị Aphrodite, đây là công nghệ được đánh giá cao về mức độ hiệu quả và an toàn đối với người sử dụng. Công nghệ này có khả năng kích thích sản sinh collagen lớp niêm mạc , từ đó độ đàn hồi của ống âm đạo được cải thiện rõ rệt, mang lại cảm giác săn chắc, “bền chặt” và tuyệt đối không xâm lấn, không ảnh hưởng tới hệ thần kinh ngoại biên.

trẻ hóa âm đạo

Trẻ hóa âm đạo là một trong những dịch vụ hot tại Thu Cúc

Ngoài ra, trẻ hóa âm đạo bằng Laser còn giúp cải thiện dấu hiệu chùng nhão, nếp nhăn ở vùng kín, làm hồng môi lớn, môi bé, giảm khô – tăng nhờn, hỗ trợ điều trị viêm nhiễm âm đạo, tiểu són,…

Tại Thu Cúc, công nghệ trẻ hóa âm đạo bằng Laser sử dụng công nghệ “3 không”: Không đau đớn – không phẫu thuật – không xâm lấn viêm nhiễm. Bởi vậy đây là công nghệ được đánh giá là an toàn tuyệt đối với người sử dụng, là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em.

Có thể nói đây là công nghệ đem lại sự trẻ trung, “xuân sắc” và đầy gợi cảm như thời con gái cho “cô bé”.

Ưu điểm nổi bật của công nghệ trẻ hóa âm đạo bằng Laser

Thành lập từ năm 1996, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, nơi lui tới và sự lựa chọn hàng đầu của chị em. Với ưu thế về đội ngũ bác sỹ, chuyên viên chăm sóc và máy móc tối tân, công nghệ hiện đại, trẻ hóa âm đạo ở Thu Cúc mang đến những ưu điểm vượt trội sau:

  • Hiệu quả tối đa: Cải thiện mọi vấn đề của “cô bé” giúp vùng kín lấy lại màu sắc tươi tắn, hồng hào tự nhiên, có độ săn chắc, khăng khít. Đồng thời trẻ hóa âm đạo bằng Laser giúp tăng khả năng sinh lý, cải thiện quan hệ vợ chồng.
trẻ hóa âm đạo

Mối quan hệ vợ chồng bền chặt hơn nhờ trẻ hóa âm đạo

  • An toàn tuyệt đối: Công nghệ này với nguyên tắc 3 không – “không đau đớn, không phẫu thuật, không xâm lấn”. Không những vậy, với thời gian điều trị nhanh, với quy trình bài bản, chị em sẽ nhanh chóng lấy lại “phong độ” và tự tin.

Trẻ hóa âm đạo bằng Laser được thực hiện trong khoảng 20 phút (liệu trình 2-3 lần tùy theo cơ địa của từng người). Tại Thu Cúc, sau điều trị chị em sẽ được hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc và bảo vệ “cô bé” tại phòng nghỉ dưỡng.

Giờ đây làm đẹp và cải thiện chức năng vùng kín không còn là vấn đề khó nói của phụ nữ. Bởi vậy chị em hãy tham khảo, lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín để “gửi gắm nhan sắc cô bé” và nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp thời con gái cùng như tăng mức độ gợi cảm của vùng kín.

Nếu bạn có bất cứ băn khoăn hay thắc mắc về phương pháp trẻ hóa âm đạo bằng Laser hãy gửi câu hỏi vào hòm thư tư vấn hoặc đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để được thăm khám và giải đáp trực tiếp nhé.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc