Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Mẹo làm hồng vùng kín tại nhà

Vùng kín bị thâm sạm không còn trắng hồng như thời con gái không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn khiến nhiều chị em tự ti, mặc cảm khi gần gũi với bạn đời. Hãy tham khảo ngay 5 mẹo làm hồng vùng kín tại nhà dưới đây để lấy lại sự sự quyến rũ nhé!

Do nhiều nguyên nhân mà vùng kín của bạn trở nên thâm đen, thiếu tính thẩm mỹ, lâu dần làm giảm ham muốn tình dục và ảnh hưởng tới chuyện phòng the. Với những cách làm hồng vùng kín đơn giản ngay tại nhà sau đây sẽ khắc phục được điều này nhanh chóng. Mời các bạn cùng tham khảo để sớm lấy lại sự tự tin khi gần gũi bạn đời nhé!

1. Làm hồng vùng kín với dầu dừa

Dầu dừa vốn được được biết đến là nguyên liệu dưỡng ẩm, trị thâm, làm trắng da cực tốt. Vì thế, việc sử dụng dầu dừa để làm hồng vùng kín được rất nhiều chị em áp dụng và đã thành công ngoài mong đợi.

lam-hong-vung-kin-1

Việc sử dụng dầu dừa để làm hồng vùng kín được rất nhiều chị em áp dụng và đã thành công ngoài mong đợi.

Phương pháp này thực hiện đơn giản như sau:

Vệ sinh thật sạch vùng kín, loại bỏ hết vi-ô-lông tại vùng kín để dễ làm hồng hơn. Tiếp theo, lấy 1 lượng dầu dừa vừa phải thoa lên da vùng kín và massage nhẹ nhàng. Lưu ý, không để tinh dầu dừa dính vào bên trong cô bé vì có thể gây ra tình trạng viêm nhiễm. Sau khoảng 15 phút thì vệ sinh da thật sạch. Sau 1  thời gian kiên trì áp dụng vùng kín sẽ hồng một cách bất ngờ.

Nếu bạn chẳng may rơi vào tình trạng vùng kín thâm đen thì đừng bỏ qua nguyên liệu này trong việc khôi phục sức sống cho cô bé nhé!

2. Làm hồng vùng kín với nghệ

Công dụng làm đẹp của nghệ là không phải bàn cãi nữa. Nghệ có thể thổi bay sẹo thâm, kích da trắng hồng mịn màng nhanh nên khi áp dụng với vùng kín cũng đem lại hiệu quả cao.

lam-hong-vung-kin-2

Nghệ có thể thổi bay sẹo thâm, kích da trắng hồng mịn màng nhanh nên khi áp dụng với vùng kín cũng đem lại hiệu quả cao.

Cách thực hiện như sau:

Lấy khoảng 1 thìa bột nghệ trộn cùng với 1 thìa dầu oliu, thêm 1 thìa nước cốt chanh vào trộn đều. Sau đó, vệ sinh vùng kín thật sạch và đắp hỗn hợp này lên, chú ý không để hỗn hợp dính vào trong cô bé vì chúng có axit chanh tươi có thể gây xót khó chịu.

3. Làm hồng vùng  kín với chuối

Trong chuối có một lượng axit nhẹ cùng vô số những vitamin, vi chất thiết yếu không chỉ tốt cho cơ thể mà còn giúp làn da sáng hồng, mịn màng hơn. Chị em có thể dùng một vài lát chuối chín, chà nhẹ kết hợp massage vùng kín trong khoảng 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

lam-hong-vung-kin-3

Trong chuối có một lượng axit nhẹ cùng vô số những vitamin, vi chất thiết yếu không chỉ tốt cho cơ thể mà còn giúp làn da sáng hồng, mịn màng hơn.

Với phương pháp này, chị em có thể áp dụng liên tục 3 – 5 lần/ tuần trước khi tắm. Theo thời gian, vùng kín sẽ mềm mại, màu sáng dần lên trông thấy.

4. Làm hồng vùng kín với dầu oliu

Dầu oliu có tác dụng làm dịu mát da, giúp da mềm mại, hồng hào hơn theo thời gian. Chị em có thể thoa trực tiếp dầu oliu lên vùng kín, kết hợp massage thật nhẹ nhàng và giữ nguyên hiện trạng trong khoảng 10 – 15 phút để dầu phát huy hết công dụng. Sau đó rửa sạch như bình thường.

Áp dụng phương pháp này thường xuyên sẽ giúp vùng kín sáng màu hơn.

5. Làm hồng vùng kín với lá trầu không

Hàm lượng tinh dầu trong lá trầu không có khả năng phá vỡ sắc tố melanin, cung cấp dưỡng chất vitamin C giúp tái tạo, dưỡng trắng da rất tốt. Chính vì vậy, rất nhiều chị em đã tận dụng lá trầu không để làm sáng hồng “cô bé” nhận thấy sự hiệu quả rõ rệt.

lam-hong-vung-kin-4

Hàm lượng tinh dầu trong lá trầu không có khả năng phá vỡ sắc tố melanin, cung cấp dưỡng chất vitamin C giúp tái tạo, dưỡng trắng da rất tốt.

Cách làm như sau:

Ngâm 10-15 lá trầu không với 1/2 thìa muối sau đó rửa sạch để loại bỏ hóa chất và bụi bẩn trên lá. Nghiền nhuyễn lá trầu không sau đó cho vào nồi đun cho đến khi nước sôi thì tắt nguội. Sau khi tắm xong, bạn hãy đắp lá trầu không xung quanh “cô bé” kết hợp massage da nhẹ nhàng rồi tắm lại bằng nước sạch.

Duy trì thực hiện 2-3 lần/ tuần chị em sẽ thấy vùng kín trở nên trắng hồng, khỏe khoắn, quyến rũ hơn rất nhiều.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc