Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Những kiểu chân mày đẹp khiến chị em mê mẩn

Sở hữu một cặp lông mày chuẩn nét sẽ giúp khuôn mặt chị em trở nên thời thượng và cuốn hút hơn rất nhiều. Hãy cùng điểm qua những kiểu chân mày đẹp đang trở thành xu hướng phun xăm thẩm mỹ khiến các chị em mê mẩn hiện nay nhé!

1. Lông mày ngang (Hàn Quốc)

Đây là xu hướng lông mày bắt nguồn từ xứ sở Kim Chi, sau đó lan rộng ra nhiều quốc gia khác trên thế giới và được phái đẹp đón nhận nhiệt tình. Chân mày ngang hay còn gọi là chân mày thẳng mang tới vẻ trẻ trung, hiện đại, hài hòa với nhiều phong cách từ trẻ trung tới quý phái, sexy.

nhung-mau-long-may-dep-3

Lông mày ngang là xu hướng làm đẹp được đông đảo chị em yêu thích hiện nay

Thêu chân mày ngang kiểu Hàn Quốc có thể thích hợp với tất cả hình dáng khuôn mặt. Lý do rất đơn giản là bởi chân mày ngang có thể chỉnh sửa độ dày, độ mảnh của đuôi lông mày cho cân đối với từng khuôn mặt. Chính điều này đã đưa dáng lông mày “vạn người mê” này trở thành cơn sốt không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở nhiều quốc gia khác. Dáng lông mày ngang được các chuyên gia đánh giá cao về độ thẩm mỹ và dự đoán sẽ luôn dẫn đầu trong dáng mày được ưa chuộng nhất.

2. Lông mày cong cánh cung (Thái Lan)

Sẽ là thiếu sót rất lớn nếu không nhắc tới dáng lông mày cong cánh cung trong top những xu hướng lông mày hot nhất hiện nay. Đây là xu hướng chân mày được lăn xê nhiệt tình bởi các hotgirl Thái Lan, sau đó lan nhanh sang các nước châu Á khác.

nhung-mau-long-may-dep-2

Lông mày cong cánh cung của các hotgirl xứ Chùa Vàng được xem là một trong các kiểu chân mày đẹp nhất năm 2016 và tiếp tục “bùng nổ” trong năm 2017 này.

Kiểu dáng mày đặc biệt này, thích hợp với ai có khuôn mặt trái xoan hoặc mặt tròn. Trong bối cảnh mà lông mày ngang Hàn Quốc trở nên quá phổ biến thì lông mày cánh cung  chính là một xu hướng mới lạ giúp phái đẹp tạo được những điểm nhấn riêng trên khuôn mặt của mình.

Có thể thấy rằng cặp lông mày vòng cung là sự pha trộn hoàn hảo giữa cặp lông mày xếch cao đậm chất Âu Mỹ và lông mày ngang của Hàn Quốc, vừa có chất “tây” mạnh mẽ, quyến rũ, vừa có nét trẻ trung và mong manh. Có thể điều chỉnh độ cong của lông mày để phù hợp với khuôn mặt, góc lông mày càng nhỏ sẽ càng ấn tượng, sắc sảo; góc lông mày tù lại tạo diện mạo nhẹ nhàng, hài hòa.

3. Lông mày rậm (Châu Âu)

Mặc dù, dáng mày này khá “kén” gương mặt nhưng lại mang đến vẻ đẹp cực kì ấn tượng và sexy cho người sở hữu. Đây là dáng mày phù hợp với những cô gái cá tính, phá cách, có khuôn mặt góc cạnh. Lông mày rậm khiến cho đôi mắt bạn sâu và sắc nét hơn. Thậm chí, các đặc điểm trên khuôn mặt bạn cũng có điểm nhấn hơn rất nhiều. Lông mày rậm mang phong cách đẹp chuẩn phương Tây này hứa hẹn sẽ là trào lưu lên ngôi trong năm 2017 này.

nhung-mau-long-may-dep-1

Nếu bạn là cô gái mạnh mẽ, cá tính thì lông mày rậm phương Tây đúng là xu hướng dành cho bạn

Một cặp chân mày đẹp là cặp chân mày phù hợp với hình dáng và các đường nét trên khuôn mặt. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn dáng mày nào cho mình thì hãy ghé qua các cơ sở làm đẹp uy tín để được các chuyên viên giàu kinh nghiệm tư vấn một cách chi tiết và chính xác nhất nhé!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc