Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Phun tán bột lông mày là gì?

Phun tán bột lông mày là gì mà lại khiến phái đẹp mê mẩn đến thế, hãy cùng tìm hiểu chi tiết về xu hướng làm đẹp lông mày đang cực hot này nhé!

Hiện nay có nhiều cách làm đẹp lông mày nhưng một trong những phương pháp được đông đảo phái đẹp ưa chuộng nhất là phương pháp phun tán bột lông mày vì sự tự nhiên của đôi lông mày do phương pháp này mang lại.

1. Phun tán bột lông mày là gì?

Phun tán bột lông mày là phương pháp làm đẹp bắt nguồn từ Hàn Quốc, sử dụng công nghệ hiện đại tạo đường chân mày sắc nét tự nhiên. Đây là sự kết hợp giữa kỹ thuật phun thêu với kỹ thuật tán bột, sử dụng đầu kim thông minh siêu nhỏ di từng đường nét mềm mại và được phủ lên lớp bột mịn giúp chân mày thanh thoát hơn.

nen-theu-hay-phun-long-may-2

Phun tán bột lông mày là sự kết hợp giữa kỹ thuật phun thêu với kỹ thuật tán bột mang tới cặp lông mày tự nhiên

Phun tán bột lông mày được nhận xét là không gây đau đớn hay sưng tấy khó chịu. Hàng chân mày sẽ thanh thoát hơn nhờ lớp bột mịn được phủ lên sau đó thay vì những đường mực di đậm nét như ở các phương pháp khác. Phun tán bột lông mày giúp mang lại đường nét chân màu sắc nét và tự nhiên như chân mày thật.

2. Phun tán bột lông mày ở đâu đẹp?

Phun mày tán bột là kỹ thuật không khó nhưng đòi hỏi sự tỉ mỉ, chính xác trong thao tác cũng nhưng sự hiện đại, tinh tế về gu thẩm mỹ của các kỹ thuật viên phun thêu thẩm mỹ. Ngoài ra, chất lượng mực cũng sẽ quyết định tới độ bền màu và độ mịn của lông mày sau khi phun tán bột. Đó là lý do bạn cần lựa chọn một địa chỉ uy tín nếu muốn sở hữu một cặp lông mày tán bột hoàn hảo nhất.

theu-long-may-co-dep-khong-3

Các chuyên viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm tại bệnh viện Thu Cúc sẽ giúp bạn sở hữu dáng mày đẹp tự nhiên và phù hợp với khuôn mặt

Tại Bệnh viện Thu Cúc, mọi khách hàng khi phun tán bột lông mày sẽ được thực hiện bởi bàn tay khéo léo của các chuyên gia được đào tạo bài bản, có kiến thức phun xăm kết hợp với gout thẩm mỹ tinh tế. Khách hàng sẽ sở hữu được nét mày ngài xinh tinh tế, nhẹ nhàng phù hợp với khuôn mặt mà không phải mất công tô vẽ như trước.

Ngoài ra, đến với Thu Cúc, khách hàng còn được thực hiện dịch vụ với mực phun nhập khẩu cao cấp, đảm bảo lên màu đẹp, mịn màng và giữ được độ bền màu trong thời gian dài.

Phun mí mắt tại Thu Cúc an toàn, uy tín

Thu Cúc là địa chỉ phun tán bột lông mày uy tín bậc nhất với trang thiết bị hiện đại, mực phun nhập khẩu cao cấp cùng đội ngũ kĩ thuật viên được đào tạo bài bản

Những ưu điểm vượt trội khi phun tán bột lông mày tại Bệnh viện Thu Cúc:

– Màu mực đẹp, bóng mịn

– Độ bền màu từ 3 đến 5 năm

– Không đau rát sưng nề

– Màu sắc lông mày, dáng mày tự nhiên không giống với màu xăm,hài hòa với khuôn mặt

– Thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn

– Không mất thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng

– Kiểu dáng theo xu hướng mới nhất của Hàn Quốc và phù hợp với màu tóc, màu da và khuôn mặt của từng khách hàng.

Nếu còn băn khoăn gì về dịch vụ phun tán bột lông mày, khách hàng vui lòng liên hệ tới Bệnh viện Thu Cúc để được các chuyên viên tư vấn chi tiết!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc