Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Có xóa phun lông mày được không?

Chào bác sĩ! Em đang có ý định thực hiện phun lông mày nhưng còn băn khoăn là nếu kết quả không ưng ý thì có xóa phun lông mày được không và xóa được thì xóa theo cách nào, xóa có để lại sẹo không. Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em xin chân thành cảm ơn.

(Nguyễn Hồng Nhung, 23 tuổi, Hà Nội)

Hồng Nhung thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ và tin tưởng gửi câu hỏi về Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về xóa phun lông mày thì chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phun xăm thẩm mỹ nói chung và phun lông mày nói riêng hiện đang là dịch vụ làm đẹp được nhiều chị em yêu thích. Phun lông mày không chỉ giúp bạn khắc phục các nhược điểm của lông mày mà còn mang lại cặp mày ngài sắc sảo với những đường nét tự nhiên nhất. Phương pháp trên thường dành cho khách hàng có dáng lông mày, nhưng lông nhạt màu, không rõ. Thực hiện phun lông mày giúp bạn có được điểm nhấn cho gương mặt và cuốn hút hơn. Tuy nhiên, không phải lúc nào khách hàng cũng hoàn toàn hài lòng với lông mày sau phun hoặc phun xong lại muốn đổi dáng mới cho hợp xu hướng hơn.  Với những trường hợp này thì bạn có thể thực hiện dịch vụ xóa phun lông mày để thay đổi theo ý thích.

Cropped studio shot of beautiful young woman with eyes closed

Xóa phun lông mày là kỹ thuật khó bởi vì vùng da lông mày rất mỏng và nhạy cảm, chỉ cần một sơ sẩy nhỏ là có thể gây tổn thương, để lại sẹo trên da.

Xóa phun lông mày là quá trình lấy đi phần mực phun đã ăn sâu vào lông mày thông qua quá trình phun mày. Các chuyên gia đánh giá xóa phun lông mày là kỹ thuật khó bởi vì vùng da lông mày rất mỏng và nhạy cảm, chỉ cần một sơ sẩy nhỏ là có thể gây tổn thương, để lại sẹo trên da.

Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc hiện nay đang áp dụng phương pháp xóa phun lông mày bằng Laser YAG Q-Switched, mang lại hiệu quả cao và đảm bảo an toàn cho khách hàng. Đây là công nghệ xóa hình xăm màu hiện đại nhất từ Mỹ đã được tổ chức FDA của Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả. Phương pháp này có thể xóa hơn 90% các hình xăm với độ khó nhất mà không để lại sẹo, không đau.

xoa-phun-long-may-2

Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc sở hữu trang thiết bị hiện đại trong đó có công nghệ xóa phun lông mày tiêu chuẩn Hoa Kỳ

Laser YAG Q-Switched là kỹ thuật Laser hiện đại phát ra các tia hồng ngoại xóa mọi vết xăm với bất kỳ màu gì, độ đậm nhạt, với mọi kích thước, tất cả đều được xóa đi một cách an toàn và không để lại sẹo. Với bước sóng có độ xung ngắn, khoảng 10 phần tỉ giây (10 nanosecond) của Laser YAG tiên tiến cùng hộp nhuộm Q-Tune phát ra đồng thời tia laser có năng lượng cao phá vỡ  mực xăm dưới da một cách hiệu quả và triệt để nhất. Ánh sáng tia laser này phù hợp để xóa các sắc tố trong da, tẩy sạch hiệu quả các vết xăm cũng như sửa chữa các khiếm khuyết của các đường xăm hỏng, đặc biệt là xăm chân mày, mí mắt mà không hủy hoại da, không đau, không để lại sẹo.

xoa-phun-long-may-1

Laser YAG Q-Switched là kỹ thuật Laser hiện đại phát ra các tia hồng ngoại xóa mọi vết xăm với bất kỳ màu gì, độ đậm nhạt, với mọi kích thước

Dù vậy thì bạn cũng nên lựa chọn cơ sở phun mày uy tín với các chuyên viên giàu kinh nghiệm để có được cặp lông mày như ý, tránh phải xóa phun lông mày tốn kém chi phí. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về giải pháp cho cặp lông mày đậm hoặc băn khoăn về các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, bạn vui lòng liên hệ tới Bệnh viện Thu Cúc để được tư vấn chi tiết nhé!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc