Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Bí quyết làm đẹp vùng kín tự nhiên

Thời gian, tuổi tác khiến vùng kín bị lão hóa thâm đen làm chị em cảm thấy mặc cảm trong đời sống vợ chồng. Hãy tham khảo ngay những bí quyết làm đẹp vùng kín tự nhiên dưới đây để lấy lại nét quyến rũ như thời con gái nhé!

Vùng kín cũng như bất kỳ bộ phận nào khác trên cơ thể cũng sẽ bị lão hóa trở nên nhăn nheo hoặc thâm sạm đi theo thời gian. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng xuống cấp của vùng kín: có thể do yếu tố bẩm sinh, tác động của việc quan hệ nhiều hay sau sinh con…Và dù là vì lí do nào thì chúng ta cũng nhận thấy chúng ảnh hưởng nhiều tới tâm lý, chất lượng phòng the.

Do đó, cách làm hồng vùng kín bị thâm đen là mục tiêu mà nhiều chị em đang muốn tìm kiếm. Hãy tham khảo ngay những bí quyết làm đẹp vùng kín tự nhiên dưới đây để lấy lại nét quyến rũ như thời con gái nhé!

1. Làm đẹp vùng kín tự nhiên với dầu dừa 

Trong dầu dừa có chứa rất nhiều hàm lượng axit béo giúp dưỡng da, chống nứt nẻ…Đặc biệt dầu dừa được xem như cách làm hồng vùng kín hiệu quả nhất vì có khả năng chống lão hóa, cung cấp dưỡng chất giúp các tế bào da hồi phục nhanh chóng.

lam-dep-vung-kin-tu-nhien-1

Dầu dừa được xem như cách làm hồng vùng kín hiệu quả nhất vì có khả năng chống lão hóa, cung cấp dưỡng chất giúp các tế bào da hồi phục nhanh chóng.

Để thực hiện phương pháp này, bạn cần chuẩn bị khoảng 1-2 thìa dầu dừa nguyên chất và 1 chiếc khăn sạch. Đầu tiên, làm sạch vùng kín bằng nước ấm để kích thích lỗ chân lông giãn nở giúp dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn. Dùng khăn chấm dầu dừa xung quanh “cô bé”, tiến hành thoa lần lượt cứ nước dầu dừa này khô thì lại tiếp tục thoa tiếp lớp khác đè lên, kết hợp massage nhẹ nhàng xung quanh. Sau đó, hãy nằm thư giãn, lưu giữ dầu dừa trong khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. 

Bạn tiến hành đều đặn mỗi tuần 3-4 lần không chỉ giúp da trắng mịn, hồng hào mà còn giữ ẩm rất tốt, tẩy da chết cực hiệu quả. Nếu bạn duy trì đều đặn cách làm hồng vùng kín tự nhiên tại nhà, hiệu quả sẽ đạt được khoảng 70%.

2. Làm đẹp vùng kín tự nhiên bằng lá trầu không

Trong lá trầu không chứa hàm lượng tinh dầu cao, có khả năng phá vỡ sắc tố melanin – nguyên nhân gây thâm sạm vùng kín. Dưỡng chất vitamin C có tác dụng tái tạo, dưỡng trắng da rất tốt. Chính vì vậy, rất nhiều chị em đã tận dụng lá trầu không để làm đẹp vùng kín và nhận thấy sự hiệu quả rõ rệt.

lam-dep-vung-kin-tu-nhien-2

Trong lá trầu không chứa hàm lượng tinh dầu cao, có khả năng phá vỡ sắc tố melanin – nguyên nhân gây thâm sạm vùng kín.

Cách thực hiện như sau:

Chuẩn bị 10-15 lá trầu không, sử dụng loại lá không quá già cũng không quá non và 1/2 thìa muối. Ngâm lá trầu không với 1/2 thìa muối sau đó rửa sạch để loại bỏ hóa chất và bụi bẩn trên lá. Nghiền nhuyễn lá trầu không sau đó vào nồi đun cho đến khi nước sôi thì tắt nguội. Sau khi bạn tắm xong, hãy đắp lá trầu không xung quanh “cô bé” và kết hợp massage da nhẹ nhàng rồi tắm lại bằng nước sạch. Duy trì thực hiện khoảng 2-3 lần/ tuần để thấy hiệu quả rõ rệt nhé!

3. Làm đẹp vùng kín tự nhiên với mật ong

Mật ong có đặc tính oxy hóa rất mạnh giúp tái tạo và thúc đẩy sự phát triển, làm mới tế bào mô da. Từ đó, mật ong được tận dụng làm nguyên liệu trị thâm vùng kín cực kỳ hiệu quả. Để phát huy tối đa hiệu quả làm đẹp vùng kín của mật ong, bạn nên kết hợp thêm với vitamin E.

lam-dep-vung-kin-tu-nhien-3

Mật ong có đặc tính oxy hóa rất mạnh giúp tái tạo tế bào mô da, là nguyên liệu trị thâm vùng kín cực kỳ hiệu quả.

Cách làm như sau:

Đầu tiên, bóp viên nang vitamin E hòa trộn với 2 thìa mật ong nguyên chất. Rửa vùng kín bằng nước ấm, thấm khô sau đó thoa nhẹ hỗn hợp lên vùng da bị thâm đen. Thực hiện các động tác massage theo chiều kim đồng hồ, liên tục khoảng 10-15 phút cho hỗn hợp ngấm sâu vào da. Bước cuối cùng, bạn rửa sạch lại bằng nước, lau khô sạch sẽ.

Đây là phương pháp rất đơn giản và dễ thực hiện nhưng hiệu quả đạt được thì vô cùng tuyệt vời, vùng kín của bạn sẽ nhanh chóng hồng hào, quyến rũ trở lại.

4. Làm đẹp vùng kín tự nhiên với bột gạo nếp

lam-dep-vung-kin-tu-nhien-4

Trong bột gạo nếp có chứa nhiều thành phần vitamin, tinh chất làm trắng và mịn da chính là sự lựa chọn tuyệt vời giúp vùng kín hồng hào tự nhiên hiệu quả.

Trong bột gạo nếp có chứa nhiều thành phần vitamin, tinh chất làm trắng và mịn da chính là sự lựa chọn tuyệt vời giúp vùng kín hồng hào tự nhiên hiệu quả. Để thực hiện phương pháp này, bạn cần chuẩn bị 8-10 thìa bột gạo nếp, 1 cốc nước lọc. Vệ sinh sạch sẽ vùng kín bằng nước ấm, thoa lên âm đạo hỗn hợp bột gạo và nước đã trộn sẵn, massage nhẹ nhàng rồi rửa lại bằng nước ấm.

Kiên trì áp dụng sẽ thấy hiệu quả sau khoảng 2-3 tháng.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc