Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Thêu lông mày có già không?

Thêu lông mày có già không là băn khoăn của khá nhiều chị em hiện nay trước khi quyết định lựa chọn phun xăm thẩm mỹ để cải thiện cặp lông mày tự nhiên chưa hoàn hảo của mình. 

Phun xăm thẩm mỹ nói chung và thêu lông mày nói riêng đang ngày càng được phái đẹp đón nhận tích cực. Không chỉ nhóm phụ nữ trung tuổi mà kể cả các bạn trẻ cũng mê mẩn xu hướng trang điểm bền vững này.

theu-long-may-co-gia-khong-1

Thêu lông mày mang tới cặp mày ngài sắc nét và tự nhiên, chân thực tới từng chi tiết nhỏ

Thêu lông mày là hình thức tỉ mỉ hơn so với phun lông mày, các kỹ thuật viên sẽ sử dụng kim thêu chuyên dụng để tạo dựng từng sợi lông mày xen kẽ với lông mày thật của khách hàng, vì vậy lông mày trông sẽ tự nhiên, mềm mại nhất. So với hình thức xăm truyền thống thì kỹ thuật thêu lông mày được đánh giá là có những bước tiến vượt bậc.

theu-long-may-co-gia-khong-2

Không chỉ nhóm phụ nữ trung tuổi mà các bạn trẻ cũng bị lôi cuốn bởi trào lưu phun thêu lông mày

Nếu như các kĩ thuật xăm mày trước đây tạo nên các dải màu khác nhau rõ rệt và có phần  hơi “phô” thì các kĩ thuật phun lông mày hiện nay không chỉ dừng lại ở việc tạo độ cong, độ đậm nhạt cho đường chân mày mà còn tạo nên những sợi lông mày mỏng, mềm mịn giúp đường chân mày sống động như thật, không lộ dấu vết thẩm mỹ. Ngoài ra, kỹ thuật thêu lông mày sử dụng đầu kim siêu nhỏ chỉ tác động nhẹ nhàng để đưa mực vào lớp thượng bì của da nên không gây đau đớn và tổn thương như cách xăm trước đây.

Thời gian duy trì của thêu lông mày cũng được đánh giá là dài hơn so với xăm lông mày, hơn nữa, việc tẩy xóa nếu không ưng ý dáng mày sau khi xăm cũng khó khăn hơn thêu do mực được ấn khá sâu ở da.

theu-long-may-co-gia-khong-3

Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín với kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn có được cặp lông mày thêu đẹp như ý

Sự tự nhiên và chân thực của cặp lông mày làm với kỹ thuật thêu chính là lý do lôi cuốn các bạn trẻ tìm tới phương pháp thẩm mỹ này. Mọi lo lắng rằng lông mày phun xăm sẽ già, không tự nhiên giờ đây đã được xóa tan hết. Chỉ với thời gian chưa tới 1 giờ đồng hồ là các bạn đã có được cặp mày ngài sắc nét và duy trì lâu dài mà không cần tới make up.

Tuy nhiên, để có được cặp lông mày như ý còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chất lượng mực phun, tay nghề kỹ thuật viên,… Vì vậy, bạn nên lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ uy tín với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm để đảm bảo có kết quả tốt nhất sau phun xăm thẩm mỹ.

Chúc chị em luôn tươi trẻ và xinh đẹp!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc