Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Thêu chân mày có phá tướng không?

Thêu chân mày có phá tướng không là băn khoăn của khá nhiều người trước khi quyết định nhờ tới phun xăm thẩm mỹ để cải thiện cặp lông mày của mình.

Thêu chân mày là kỹ thuật sử dụng đầu kim phun xăm đưa mực thêu vào tế bào da một cách khéo léo để tạo thành từng đường sợi đan xen với lông mày thật sao cho tự nhiên và mềm mại nhất. Đây là giải pháp “cứu cánh” cho những người không may mắn có cặp mày tự nhiên ngắn, lưa thưa và không có đường nét.

theu-chan-may-co-pha-tuong-khong-1

Thêu chân mày là giải pháp “cứu cánh” cho những người không may mắn có cặp mày tự nhiên ngắn, lưa thưa và không có đường nét.

Tuy nhiên, trong quan niệm của người Á Đông thì mỗi đường nét trên gương mặt đều mang một ý nghĩa nhất định về tướng số, và đôi lông mày cũng vậy. Tuy nhiên, những điều này chưa được khoa học chứng minh mà mới chỉ là quan niệm tướng số của nhiều người.  Với câu hỏi không biết thêu lông mày có bị phá tướng không, có ảnh hưởng tới công danh sự nghiệp không thì xin được khẳng định rõ ràng là không. Trên thực tế thì kỹ thuật thêu chân mày không những không phá tướng mà còn mang tới cho bạn dáng lông mày vừa có tướng phú quý lại vừa cân đối, hài hòa với gương mặt.

theu-chan-may-co-pha-tuong-khong-2

Kỹ thuật thêu chân mày không những không phá tướng mà còn mang tới cho bạn dáng lông mày vừa có tướng phú quý lại vừa cân đối, hài hòa với gương mặt.

Không phải ai sinh ra cũng sở hữu được ngay cặp mày ngài tự nhiên như ý, đặc biệt là những dáng mày được quan niệm là mang lại phú quý và may mắn trong cuộc đời. Đó là lý do nhiều người đã tìm tới phun xăm thẩm mỹ hay cụ thể hơn là phun thêu lông mày để tạo được các dáng mày này. Với các kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ hiện đại, bạn có thể tùy chọn các dáng mày hợp với khuôn mặt và chuẩn theo quan niệm về tướng số. Các đường nét lông mày được chỉnh sửa để sắc nét hơn mà vẫn đảm bảo sự mềm mại, tự nhiên như thật. Đầu kim thêu có kích thước siêu nhỏ, chỉ 0,2 mm, hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn, không gây đau đớn cho khách hàng. Vì vậy, so với các kĩ thuật xăm mày truyền thống thì thêu chân mày được xem là một bước tiến vượt bậc.

theu-chan-may-co-pha-tuong-khong-3

Việc nhờ tới phun thêu chân mày để cải thiện hàng lông mày chưa hoàn hảo là điều hết sức bình thường

Như vậy, chỉnh sửa lông mày không những không ảnh hưởng tới vận mệnh mà còn có thể thay đổi vận mệnh theo chiều hướng tích cực hơn với những đường nét lông mày phú quý được tân trang so với lông mày tự nhiên. Không ai khen ngợi một hàng lông mày lưa thưa và mờ nhạt là một hàng mày phú quý nên việc sử dụng phun thêu thẩm mỹ để cải thiện chúng là điều hoàn toàn hợp lý.

Hy vọng những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn giải đáp được phần nào câu hỏi thêu chân mày có phá tướng không. Chúc bạn luôn trẻ đẹp và thành công trong cuộc sống!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc