Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Cách cạo lông mày ngang chỉ trong 5 phút

Lông mày ngang Hàn Quốc vẫn tiếp tục là xu hướng được đông đảo chị em ưa thích trong năm 2017 này bởi nó mang lại sự trẻ trung, thanh thoát cho khuôn mặt.  Bài viết này sẽ cùng các nàng tìm hiểu cách cạo lông mày ngang chỉ trong 5 phút để sở hữu dáng mày thời thượng này nhé!

Lông mày ngang đã gây sốt từ 1 vài năm trở lại đây nhưng đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trào lưu mày ngang bắt nguồn từ xứ sở Kim Chi và liên tục gây sốt  đối với phái đẹp toàn Châu Á trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, để kẻ được cặp lông mày ngang phù hợp với khuôn mặt và đảm bảo tự nhiên không phải là điều dễ dàng, kể cả những cô gái đã rất lành nghề trong việc trang điểm. Hơn nữa, bạn sẽ phải mất khoảng 10-15 phút cho mỗi lần trang điểm mà điều này không phải ai cũng đáp ứng được, nhất là với những nàng công sở luôn bận rộn với công việc của mình.

Dưới đây là 4 bước cạo lông mày ngang nhanh chóng chỉ mất 5 phút, các nàng tham khảo nhé!

Bước 1: Dùng cọ chải lông mày theo hướng từ trán đến thái dương. Chải nhẹ nhàng và đều tay giúp lông mày thuôn theo một hướng.

Bước 2: Lấy 2 đầu chân mày làm gốc, ướm 1 đường thẳng đi qua 2 điểm này. So sánh 2 đuôi mày sao cho cân xứng.

cach-cao-long-may-ngang-2

Cạo lông mày ngang thời thượng chỉ với 4 bước đơn giản

Bước 3: Tiếp tục lấy 2 điểm cao nhất ở 2 phía lông mày, ướm 1 đường thẳng chạy qua 2 điểm vừa lấy. Dựa vào đó để so sánh độ cân bằng giữa 2 đuôi mày.

Bước 4: Dùng dao cạo lông mày loại bỏ bớt những sợi lông thừa cả ở trên và dưới lông mày, tạo thành một đường lông mày ngang thẳng tắp.

Hiện nay có 3 dáng mày ngang phổ biến nhất được giới trẻ tích cực lăn xê, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ để lựa chọn dáng mày ngang thực sự phù hợp và tôn lên được đường nét khuôn mặt:

1, Lông mày ngang tự nhiên

Khác với kiểu truyền thống, phần đuôi của lông mày này được kéo thẳng ra tới ngoài đuôi mắt tạo thành 1 đường ngang độc đáo thể hiện cá tính và linh hoạt biến tấu trong cách trang điểm phù hợp với phong cách chủ nhân.

cach-cao-long-may-ngang-1

Bạn nên lựa chọn mẫu mày ngang phù hợp với khuôn mặt để tôn lên trọn vẹn mọi nét đẹp và che đi những khuyết điểm

2, Lông mày ngang dài nhọn

Vẫn là dáng lông mày thẳng thời thượng, nhưng nét vẽ nhỏ hơn và dài hơn kéo dài về thái dương giúp cho gương mặt dài, thanh tú, cực nổi bật. Với dáng lông mày ngang dài nhọn phù hợp với kiểu trang điểm đi dự tiệc sang trọng, quý phái.

3. Dáng mày ngang đậm

Đây là một biến thể được giới trẻ “nâng cấp lên từ dáng mày thẳng thông dụng, chúng giúp tạo điểm nhấn cho khuôn mặt và phù hợp với hầu hết mọi kiểu trang điểm, nhưng vẫn giữ được nét nhẹ nhàng, nữ tính.

Nếu không muốn mất nhiều thời gian cho việc kẻ vẽ được một cặp mày ngang thì bạn có thể lựa chọn phun mày tán bột để sở hữu dáng mày thời thượng này một cách lâu dài hơn. Chỉ với khoảng 45 phút – 1 giờ thực hiện là bạn đã có cặp mày ngang trẻ trung, cuốn hút và bền màu bất chấp mọi điều kiện thời tiết rồi.

phun-tan-bot-long-may-xu-huong-lam-dep-chua-bao-gio-het-hot-2

Phun mày tán bột sẽ giúp bạn sở hữu dáng mày ngang tự nhiên và lâu dài, tiết kiệm thời gian make up hàng ngày

Nếu có bất cứ băn khoăn gì về dịch vụ phun mày tán bột cho dáng mày ngang Hàn Quốc, bạn vui lòng liên hệ tới Bệnh viện Thu Cúc để được các chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm tư vấn chi tiết nhé!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc