Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Giảm mỡ bụng bằng cách nào nhanh và hiệu quả nhất?

Béo bụng khiến bạn không còn tự tin diện những bộ đồ ôm sát khoe đường cong, nhất là trong thời điểm mùa hè đang tới gần như hiện tại. Vì vậy mà giảm mỡ bụng bằng cách nào nhanh và hiệu quả nhất trở thành nỗi băn khoăn của rất nhiều chị em hiện nay.

giam-mo-bung-nhanh-va-hieu-qua-4

Mỡ bụng khiến chị em không tự tin diện những bộ đồ ôm sát

Dưới đây là 3 mẹo giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả ngay tại nhà, mời chị em tham khảo nhé!

1. Giảm mỡ bụng với gừng

Không chỉ rất tốt cho sức khỏe, gừng còn được biết tới là nguyên liệu làm đẹp rất đa năng cho chị em phụ nữ trong đó có cả công dụng giảm béo hiệu quả. Vì gừng có tính nóng nên rất tốt trong việc đốt cháy calo cho cơ thể, mỗi ngày bạn chỉ cần ăn khoảng 10g gừng sẽ thấy công dụng giảm mỡ bụng rõ rệt.

giam-mo-bung-nhanh-va-hieu-qua-1

Gừng là nguyên liệu giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả

Ngoài ra, bạn có thể áp dụng một số cách giảm mỡ với gừng sau đây cũng rất hiệu quả cho việc giảm mỡ bụng:

+ Cách 1: Dùng rượu gừng

Gừng đem giã nhỏ hoặc xay nhuyễn, ngâm với 1 lít rượu trắng trong khoảng 1 tháng thì lấy hỗn hợp này đắp bụng và mát xa hàng ngày. Rượu sẽ dẫn tinh dầu gừng thấm vào vùng mỡ dưới da làm tăng phân hủy mỡ nơi này.

+ Cách 2: Massage bằng nước gừng

Nếu muốn nhanh hơn thì bạn giã gừng tươi chắt lấy nước cốt xoa trực tiếp lên vùng cần giảm béo trước khi tắm, massage khoảng 15 đến 20 phút thì lấy khăn ướt lau sạch.

+ Cách 3: Uống nước gừng với mật ong

Hòa 1 muỗng mật ong với 1 miếng gừng đập dập, thêm 200ml nước nóng là bạn có ngay thức uống ấm áp khi trời lạnh. Hoặc bạn có thể pha vài lát vừng vào cùng trà, sau khi trà ngấm có thể cho thêm một chút mật ong cho dễ uống.

2. Giảm mỡ bụng bằng chuối và trà nóng

Chuối là loại quả rất tốt cho hệ tiêu hóa, có khả năng đào thải các chất độc gây hại ra khỏi cơ thể, giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, hơn nữa còn giảm thiểu các nguy cơ mắc bệnh liên quan huyết áp và đột quỵ. Tuy nhiên, ít ai biết đến chuối còn có một công dụng kỳ diệu khác là đốt cháy mỡ bụng vô cùng hiệu quả.

giam-mo-bung-nhanh-va-hieu-qua-3

Kiên trì giảm mỡ bụng với chuối trong khoảng 2 tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt

Cách thực hiện như sau:

Vào mỗi bữa sáng, bạn có thể ăn một quả chuối hoặc nhiều hơn. Sau đó pha thêm một ly trà nóng có thể là trà quất để cho dễ uống và tránh ngán sau khi ăn chuối ngọt.

Kiên trì thực hiện trong 2 tuần để kiểm nghiệm hiệu quả. Chuối rất tốt cho hệ tiêu hóa và giúp đào thải chất độc ra khỏi cơ thể. Đặc biệt, chuối giúp giảm cân nhanh chóng, bạn có thể sử dụng chuối để thay thế cho bữa sáng và bữa trưa, bữa tối bạn có thể ăn thoải mái hơn mà không cần lo lắng về việc tăng cân. Đây cũng là điều đặc biệt trong cách giảm mỡ bụng từ chuối.

Cách giảm mỡ bụng tại nhà bằng chuối mang lại hiệu quả khá cao, giúp cung cấp đủ năng lượng cho các hoạt động của cơ thể mà không lo tăng cân.

3. Giảm mỡ bụng bằng bưởi

Bưởi giúp cung cấp cho cơ thể ta một lượng vitamin vô cùng dồi dào, nhất là vitamin C, giúp tăng cường sức đề kháng, làm giảm cơn thèm ăn và tiêu hao lượng mỡ thừa. Vì vậy, cách giảm béo bụng với bưởi đang được nhiều chị em áp dụng hiện nay và cho hiệu quả rõ rệt.

giam-mo-bung-nhanh-va-hieu-qua-2

Bưởi giúp cung cấp cho cơ thể ta một lượng vitamin vô cùng dồi dào, nhất là vitamin C, giúp tăng cường sức đề kháng, làm giảm cơn thèm ăn và tiêu hao lượng mỡ thừa

Bạn có thể giảm cân với bưởi bằng cách ăn bưởi vào buổi sáng, bạn có thể ăn ¼ – 1 trái bưởi trước khi ăn cơm 30 phút. Chất xơ và lượng nước trong bưởi sẽ tạo cảm giác no và do đó bạn sẽ ăn ít hơn. Hãy bắt đầu buổi sáng với nửa trái bưởi mỗi ngày – nó cung cấp cho bạn 35 calo và hoàn toàn không chứa chất béo, nếu bạn muốn nó ngọt hơn thì có thể rắc lên chút chất làm ngọt nhân tạo.

Hy vọng những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn tìm được cho mình cách giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả nhất!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc