Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

5 cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

Vòng eo kém thon gọn sẽ khiến bạn mất tự tin khi diện những bộ đồ ôm sát khoe đường cong. Hãy tham khảo ngay 5 cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất dưới đây để sớm loại bỏ hoàn toàn mỡ bụng và sở hữu vòng 2 lý tưởng nhất nhé!

Mỡ thừa vùng bụng không chỉ ảnh hưởng đến công việc mà còn làm bạn mất tự tin trong cuộc sống. Ngoài ra, mỡ thừa tích lũy nhiều trong cơ thể còn làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư và tim mạch. Mùa hè tới gần cũng là lúc chị em ráo riết tìm kiếm các biện pháp giảm mỡ bụng hiệu quả cấp tốc để có dịp diện những bộ cánh quyến rũ mình yêu thích.

Dưới đây là 5 cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất, mời các chị em tham khảo nhé!

1. Giảm mỡ bụng với nước chanh

Khả năng giảm cân nhanh chóng bằng chanh tươi thực ra nằm ở tính kiềm và thành phần chất xơ pectin có trong ruột quả. Đây chính là yếu tố làm giảm cảm giác thèm ăn ở người béo phì. Cách giảm mỡ bụng bằng chanh đơn giản nhất là uống nước chanh pha loãng không đường mỗi ngày. Khi thực hiện theo cách này, bạn vẫn có thể duy trì chế độ ăn hàng ngày và chỉ cần hạn chế ăn vặt.

giam-mo-bung-1

Chanh tươi có tính kiềm và chất xơ giúp giảm cân hiệu quả

Cách làm nước chanh để giảm mỡ bụng như sau: Sử dụng nước chanh muối theo tỷ lệ 1/2 quả chanh pha với 250ml nước ấm và một chút muối trắng để uống thay nước lọc. Ngoài ra, các bạn cũng có thể sử dụng chanh ngâm muối để pha nước uống.

Hàm lượng vitamin phong phú trong chanh giúp thải độc cho gan, thận, phổi, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất và điều chỉnh sự cân bằng cho hệ tiêu hóa. Tuy nhiên, với những người có vấn đề bệnh dạ dày thì nên kết hợp ăn uống hợp lý với việc sử dụng nước chanh giảm cân để tránh tác động tiêu cực tới dạ dày.

2. Giảm mỡ bụng bằng muối

Theo Đông Y, chườm muối có tác dụng giảm đau lưng, đau do tổn thương dây thần kinh, giảm mỡ bụng, làm săn chắc cơ bụng…Thông thường, bạn có thể áp dụng cách chườm muối rang nóng. Hơi nóng từ muối rang có tác dụng rất hiệu quả đối với việc giảm phần mỡ bụng, giúp vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng. Để đạt hiệu quả cao hơn, bạn có thể kết hợp muối rang với gừng hoặc ngải cứu cũng rất tốt cho sức khỏe.

giam-mo-bung-3

Theo Đông Y, chườm muối có tác dụng giảm đau lưng, đau do tổn thương dây thần kinh, giảm mỡ bụng, làm săn chắc cơ bụng…

Cách giảm mỡ bụng với muối thực hiện như sau:

– Rang nóng khoảng 1 kg muối, sau đó cho vào túi vải hoặc khăn bông và chườm lên bụng khi muối còn nóng.

– Trong quá trình chườm túi muối, bạn có thể kết hợp với các động tác massage để việc chườm muối có hiệu quả hơn, đồng thời giúp cơ thể cân bằng hơn.

3. Giảm mỡ bụng bằng trà xanh

Trà xanh có chứa nhiều chất chống oxy hóa, làm tiêu hao mỡ, giảm cảm giác thèm ăn. Do đó, bạn có thể uống trà xanh thay nước lọc hằng ngày để giảm mỡ bụng nhanh chóng và tốt cho sức khỏe.

giam-mo-bung-2

Trà xanh có chứa nhiều chất chống oxy hóa, làm tiêu hao mỡ, giảm cảm giác thèm ăn.

Cách thực hiện như sau:

–  Rửa sạch lá trà xanh. sau đó cho vào bình trà, rót nước sôi cho ngập lá, ngâm trong khoảng 3 phút

–  Đổ nước lá trà đó đi và lấy phần lá trà bên trong cho vào nồi đun sôi với khoảng 3 lít nước

– Khi nước sôi khoảng 10 phút thì bạn tắt bếp, để nguội là có thể dùng.

Uống trà xanh giảm cảm giác thèm ăn vì vậy mang lại hiệu quả giảm mỡ cao khi bạn hạn chế được năng lượng nạp vào cơ thể. Tuy nhiên, bạn cũng không nên lạm dụng uống quá nhiều trà xanh trong thời gian ngắn vì có thể gây rối loạn hệ tiêu hóa vì nó kích thích dạ dày tiết ra nhiều axit hơn.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc