Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Mẹo vặt: 4 thói quen hàng ngày giúp làm hồng vùng kín cho eva

Tiêu chuẩn về cái đẹp của phái yếu ngày càng “khắt khe” hơn, bên cạnh việc cố gắng hoàn thiện các đường nét khuôn mặt thì chị em rất quan tâm đến vẻ đẹp của “cô bé”. Bởi vậy làm thế nào để làm hồng vùng kín là câu hỏi vẫn còn đang bỏ ngỏ. Cùng khám phá và thay đổi 4 thói quen hàng ngày dưới đây để làm đẹp cho vùng kín, tự tin tỏa sáng nhé.

làm hồng vùng kín

Vùng kín hồng hào, quyến rũ đã trở thành tiêu chuẩn của phái đẹp

Vệ sinh sạch sẽ vùng kín hàng ngày

Vùng kín cần được vệ sinh mỗi ngày để ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm đồng thời hạn chế việc tích tụ các hắc sắc tố đậm màu dẫn đến các vết thâm. Theo đó ngoài việc vệ sinh thì bạn có thể massage xung quanh vùng kín để các mao mạch được lưu thông.

Lưu ý: Không nên dùng vòi xịt và rửa sâu trong âm đạo, cách này sẽ khiến vùng kín thâm đen nhanh và dễ tổn thương.

Vệ sinh vùng kín như thế nào? Bạn có thể áp dụng những cách dưới đây:

  • Dùng dầu oliu bôi vào 2 bên rãnh âm đạo và massage “cô bé”
  • Trộn 2 thìa bột nở với 1 lát chanh nhỏ rồi chà xát và massage ngoài âm đạo khi tắm (cách này áp dụng 2-3 lần/ tuần). Nhưng lưu ý không để hỗn hợp đi sâu vào âm đạo.
làm hồng vùng kín

Vệ sinh vùng kín thường xuyên còn bảo vệ cô bé khỏi viêm nhiễm

Tẩy da chết vùng kín

Khi tẩy da chết cho da body thì bạn chớ quên tẩy da chết cho vùng kín nhé bởi đây là khu vực có độ ẩm cao cùng nhiều vi khuẩn trú ngụ. Đây không những là cách làm hồng vùng kín mà còn giúp cô bé luôn thơm tho và sạch sẽ.

Cách tẩy da chết vùng kín: Kết hợp các nguyên liệu như nước cốt chanh/ dầu oliu/ đu đủ/ chuối với đường…massage nhẹ nhàng vùng kín rồi rưả lại với nước mát.

Không mặc quần chip qúa chật

Mặc quần quá chật sẽ khiến huyết quản khó lưu thông đồng thời tuần hoàn máu không điều tiết tốt, đây là nguyên nhân khiến huyết sắc tố thâm đen và vùng âm đạo sậm màu rõ rệt so với những vùng da khác.

làm hồng vùng kín

Nên mặc quần chip có chất liệu cotton

Bên cạnh đó chất liệu của quần chip cũng ảnh hưởng nhiều tới cô bé, bạn nên tránh đồ lót làm bằng nilon, chất liệu cứng… Những chất liệu thô ráp sẽ khiến vùng kín không lưu thông, ảnh hưởng tới ma sát mô ngoài âm đạo. Tốt nhất bạn nên mặc quần có chất liệu cotton để dễ thấm hút và tránh nguy cơ viêm nhiễm vùng kín.

Lựa chọn dung dịch vệ sinh phù hợp

Dung dịch vệ sinh cần có thành phần rõ ràng và phù hợp để bảo vệ vùng kín. Chị em nên tránh những sản phẩm không có tên tuổi, nhãn mác,… bởi chúng là nguyên nhân dẫn đến tổn thương và gây thâm đen vùng bikini.

làm hồng vùng kín

Lựa chọn những sản phẩm có nhãn mác và tên tuổi để sử dụng

Trên đây là 4 thói quen đơn giản hàng ngày để làm hồng vùng kín hiệu quả mà chị em dễ dàng thay đổi. Tuy nhiên đó chỉ là những cách hỗ trợ và không có tác dụng cải thiện triệt để vấn đề thâm đen vùng kín.

Để làm hồng vùng kín nhanh chóng và hiệu quả, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc sử dụng phương pháp Laser. Thiết bị làm hồng có phần đầu dạng hình ống cùng trụ xoay 360 độ. Với cấu trúc đặc biệt này khi đưa vào âm đạo, thiết bị trẻ hoá sẽ phát tán năng lượng ra xung quanh, đồng thời với khả năng sản sinh collagen, ống âm đạo được se khít, các hắc sắc tố thâm sạm bị phân tán, làm hồng vùng kín nhanh chóng. Không những vậy, phương pháp Laser còn giúp “dưỡng ẩm” cho cô bé, giảm thiểu chứng són tiểu, hỗ trợ điều trị sa tử cung.

làm hồng vùng kín

Làm hồng vùng kín bằng Laser tại Thu Cúc được lòng nhiều chị em

Như vậy với phương pháp này, vùng kín sẽ được hồng hào, tươi tắn, đầy quyến rũ đem lại cho chị em nét tự tin và cuốn hút.

Làm hồng vùng kín bằng Laser là phương pháp được đánh giá là giải pháp hiệu quả và tối ưu để làm đẹp “cô bé. Phương pháp này đã được ứng dụng ở nhiều nước trên thế giới và Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những địa chỉ tiên phong áp dụng ở Việt Nam.

Nếu chị em còn bất kỳ thắc mắc gì về cách làm hồng vùng kín bằng laser thì hãy đến ngay 286 Thụy Khuê để được tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc