Thứ Hai, 1 tháng 5, 2017

Sự khác biệt giữa bấm mí và cắt mí

Bấm mí và cắt mí đều là những dịch vụ thẩm mỹ mắt được nhiều người ưa chuộng nhưng không phải ai cũng biết sự khác biệt giữa 2 dịch vụ này. Vậy nên bấm mí hay cắt mí, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Sự khác biệt giữa bấm mí và cắt mí

Sự khác biệt giữa bấm mí và cắt mí

Bấm mí và cắt mí là dịch vụ được nhiều chị em lựa chọn

Bấm mí và cắt mí đều là 1 tiểu phẫu thẩm mỹ mắt giúp khách hàng có được đôi mắt đẹp và cuốn hút hơn. Tuy nhiên, khá nhiều người nhầm lẫn giữa 2 dịch vụ này  và không phân biệt được sự khác nhau. Vậy bấm mí và cắt mí khác nhau như thế nào?

Bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt 2 mí dành cho những người chưa có da chùng, da thừa và mỡ. Hiện nay có 2 phương pháp bấm mí đó là bấm mí cơ bản và vĩnh viễn. Để tạo mắt 2 mí bác sĩ sẽ gây tê và luồn chỉ xuống sát sụn mi mắt (với bấm mí cơ bản) và qua sụn (với bấm mí vĩnh viễn) và cố định chắc chắn với lớp da mi tạo thành 2 mí mắt rõ ràng.

Sự khác biệt giữa bấm mí và cắt mí

Không phải ai cũng biết được sự khác biệt giữa bấm mí và cắt mí

Cắt mí là dịch vụ cải thiện tình trạng mắt sụp mí, nhiều da chùng, mỡ thừa giúp đôi mắt tươi sáng hơn. Hiện nay có 2 phương pháp đó là cắt mí mắt trên và cắt mí mắt dưới. Để thực hiện bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ da chùng mỡ thừa và khâu lại theo đường mí mới tự nhiên và hài hòa.

Nên bấm mí hay cắt mí

Hiện nay có khá nhiều người băn khoăn không biết nên bấm mí hay cắt mí. Để biết mình nên lựa chọn dịch vụ nào, bạn cần xem xét tình trạng cụ thể. Nếu mắt không có nhiều da chùng, mỡ thừa thì nên sử dụng phương pháp bấm mí, còn nếu mắt bạn bị sụp mí nhiều mỡ thừa da chùng thì hãy lựa chọn dịch vụ cắt mí. Tuy nhiên tốt nhất bạn nên đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ để được bác sĩ thăm khám và tư vấn lựa chọn phương pháp thực hiện phù hợp nhất.

Sự khác biệt giữa bấm mí và cắt mí

Căn cứ vào tình trạng cụ thể mà bạn lựa chọn bấm mí hay cắt mí

Địa chỉ bấm mí, cắt mí an toàn

Một trong những địa chỉ bấm mí, cắt mí an toàn phải kể đến Bệnh viện Thu Cúc. Có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thu Cúc luôn cập nhật những phương pháp thẩm mỹ tiên tiến nhất để giúp khách hàng có được hiệu quả cao nhất. Bấm mí và cắt mí tại Thu Cúc luôn được hàng triệu khách hàng tin tưởng.

Sự khác biệt giữa bấm mí và cắt mí

Dịch vụ bấm mí cắt mí tại Thu Cúc được nhiều người lựa chọn

Thực hiện cắt mí tại Thu Cúc là đội ngũ bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm. Với các thao tác khéo léo, các bác sĩ sẽ giúp bạn có được đôi mắt to tròn cuốn hút đúng như mong muốn. Đặc biệt, không chỉ mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, Thu Cúc còn đảm bảo an toàn cho khách hàng với quy trình phẫu thuật chuẩn Bộ Y tế. Đây là 1 trong những điểm làm nên uy tín của Thu Cúc trong mắt khách hàng trong suốt hơn 20 năm qua.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc