Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Phun mày tán bột Hàn Quốc tiếp tục là xu hướng của năm 2017

Phun mày tán bột là hình thức kết hợp giữa việc phun thêu lông mày bằng thiết bị chuyên dụng và việc sử dụng bột tán để có được cặp lông mày chuẩn nét, tự nhiên nhất có thể.

img_5054

Phun mày tán bột Hàn Quốc gắn liền với trào lưu lông mày ngang gây sốt trong giới trẻ

Loại bột sử dụng trong kỹ thuật này thực chất là một loại mực được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, có độ tơi, mịn lì như bột, khi phủ lên đường chân mày sẽ lập tức tạo ra hiệu ứng giống với việc sử dụng chì hay sáp kẻ. Điều này giúp các cô gái rút ngắn được thời gian trang điểm và không còn bận tâm việc lông mày kẻ không đều hay màu chì bị lem bởi dầu, mồ hôi.

2. Vì sao phun mày tán bột Hàn Quốc lại nhanh chóng gây sốt đối với phái đẹp?

Các trào lưu làm đẹp mang hơi hướng Hàn Quốc thường được giới trẻ Việt đón nhận rất nhanh chóng và phun mày tán bột cũng không ngoại lệ. Với ưu điểm không sưng đau trong quá trình thực hiện và mang lại cặp lông mày cực kỳ tự nhiên, sắc nét, kỹ thuật này đã, đang và sẽ tiếp tục gây sốt trong năm 2017.

img_5022

Với ưu điểm không sưng đau trong quá trình thực hiện và mang lại cặp lông mày cực kỳ tự nhiên, sắc nét, kỹ thuật này đã, đang và sẽ tiếp tục gây sốt trong năm 2017.

Sở dĩ phun mày tán bột giúp cặp lông mày tự nhiên hơn so với các kĩ thuật phun xăm truyền thống là nhờ lớp bột mịn được phủ lên thay vì những đường mực di đậm nét như trước. Tán bột sẽ tạo ra hiệu ứng giống với việc sử dụng chì kẻ, giúp chị em tiết kiệm thời gian make up mỗi ngày. Một đôi chân mày phun thêu tán bột sẽ có “tuổi thọ” khoảng 1 năm tùy thuộc vào cơ địa, chất lượng màu bột tán và quá trình chăm sóc da của mỗi người.

Hiện nay, những màu sắc lông mày được phái đẹp ưa chuộng nhất chủ yếu vẫn là màu nâu sáng, nâu chocolate, nâu khói hoặc nâu đen… tùy thuộc vào màu tóc và da mà mỗi người lại có những lựa chọn khác nhau để đem đến thần thái rạng rỡ nhất cho khuôn mặt.

3. Những lưu ý khi thực hiện phun tán bột lông mày

Ai cũng biết phun mày tán bột gắn liền với trào lưu lông mày ngang Hàn Quốc đang rầm rộ trong 1 vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp với dáng mày ngang, bạn nên gặp các chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm để được tư vấn dáng mày phù hợp với khuôn mặt trước khi quyết định phun tán bột.

img_5066

Hãy tìm hiểu kỹ thông tin và lựa chọn những trung tâm làm đẹp uy tín, chất lượng để đảm bảo kết quả phun xăm như ý

Dù phun mày tán bột không phải là một kỹ thuật khó nhưng đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ và gu thẩm mỹ tốt của người thực hiện. Ngoài ra, các dụng cụ và môi trường đảm bảo vệ sinh cũng sẽ giúp bạn tránh được những hệ quả không mong muốn như nhiễm trùng, dị ứng, hình thành sẹo,…Vì vậy, hãy tìm hiểu kỹ thông tin và lựa chọn những trung tâm làm đẹp uy tín, chất lượng để đảm bảo kết quả phun xăm như ý nhé!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc