Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Phun lông mày mấy ngày thì bong?

Chào bác sĩ! Lông mày tự nhiên của em bị thưa, không có đường nét nên em đang muốn thực hiện phun lông mày tán bột tại BV Thu Cúc để khắc phục. Nhưng em còn chút băn khoăn là phun lông mày mấy ngày thì bong? Sau khi phun lông mày em có cần kiêng khem gì để lông mày bong nhanh và đẹp hơn không? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em xin chân thành cảm ơn.

(Hà Linh, 25 tuổi, Hà Nội)

Hà Linh thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ và tin tưởng gửi câu hỏi về Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về vấn đề “phun lông mày mấy ngày thì bong và có cần kiêng gì để lông mày bong nhanh và đẹp hơn” thì chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phun lông mày hiện nay là dịch vụ được đông đảo chị em lựa chọn để khắc phục các nhược điểm lông mày và để sở hữu cặp mày sắc nét, tự nhiên. Phương pháp phun lông mày thường dành cho khách hàng có dáng lông mày, nhưng lông nhạt màu, không rõ. Những tiến bộ vượt trội trong kỹ thuật thực hiện so với kỹ thuật xăm truyền thống đã khiến phun lông mày đặc biệt là phun lông mày tán bột nhanh chóng trở thành trào lưu được lòng phái đẹp ở rất nhiều lứa tuổi từ các cô gái trẻ tới các bà, các mẹ trung tuổi.

phun-long-may-may-ngay-thi-bong-1

Phun lông mày hiện nay là dịch vụ được đông đảo chị em lựa chọn để khắc phục các nhược điểm lông mày và để sở hữu cặp mày sắc nét, tự nhiên.

Phun lông mày mấy ngày thì bong là băn khoăn của hầu hết mọi người khi quyết định làm đẹp lông mày với dịch vụ này. Thông thường, sau khoảng 5-7 ngày thì các vùng phun xăm sẽ tự bong và đẹp tự nhiên.  Tuy nhiên, khoảng thời gian trên còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Nếu cơ địa của bạn không tốt thì khoảng thời gian trên sẽ kéo dài hơn. Trong thời gian sau khi phun lông mày thì bạn lưu ý không được tự ý bóc vảy mà để vùng phun xăm lông mày tự bong. Như thế sẽ không ảnh hưởng đến lông mày cũng như hiệu quả thẩm mỹ. Sau khi bong, bạn còn phải chờ trong thời gian khoảng 1 tháng để lông mày phun ổn định màu, lúc này màu lông mày sẽ nhạt dần và trở nên tự nhiên gần với lông mày thật.

phun-long-may-may-ngay-thi-bong-3

Thông thường, sau khoảng 5-7 ngày thì các vùng phun xăm sẽ tự bong và đẹp tự nhiên.

Về câu hỏi sau khi phun lông mày nên kiêng gì để lông mày nhanh bong và lên màu đẹp tự nhiên thì chúng tôi xin giải đáp như sau: Phun lông mày không đòi hỏi việc kiêng khem kỹ và nhiều như phun môi, bạn chỉ cần lưu ý một số điểm cơ bản như: tránh để lông mày tiếp xúc trực tiếp với nước trong khoảng 3 ngày sau khi phun lông mày, tránh cọ xát vào lông mày mới phun, không tự ý bóc vảy mà đợi cho vùng phun xăm tự bong,…

Thực hiện phun lông mày tán bột tại Bệnh viện Thu Cúc, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, có gu thẩm mỹ tốt, mực phun nhập khẩu cao cấp đảm bảo an toàn và màu sắc tự nhiên cho lông mày. Các quy trình phun được thực hiện trong điều kiện vô trùng, theo tiêu chuẩn bệnh viện, dụng cụ được vệ sinh sạch và chỉ sử dụng 1 lần duy nhất cho 1 khách hàng. Bệnh viện có hệ thống trang thiết bị và công nghệ hiện đại, phòng mổ vô khuẩn một chiều và các dụng cụ được vô trùng trước khi thực hiện nên an toàn và không gây nhiễm trùng. Sau khi phun lông mày, cặp lông mày nhạt màu, thưa thớt của bạn sẽ được thay thế bằng lông mày đậm nét, tự nhiên, cân đối, hài hòa và tôn lên các đường nét trên gương mặt.

phun-long-may-may-ngay-thi-bong-2

Thực hiện phun lông mày tán bột tại Bệnh viện Thu Cúc, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, có gu thẩm mỹ tốt

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về “phun lông mày mấy ngày thì bong và phải kiêng gì để lông mày nhanh bong và đẹp tự nhiên“. Mong rằng nó hữu ích với bạn. Nếu bạn còn thắc mắc về dịch vụ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn rõ hơn. Cảm ơn bạn!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc