Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Bí quyết làm hồng vùng kín nhanh và hiệu quả nhất

Vùng kín bị thâm sạm, xỉn màu khiến bạn trở nên tự ti khi gần gũi bạn đời. Những cách làm hồng vùng kín nhanh và hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại tự tin và quyến rũ hơn.

Hiện tượng thâm sạm vùng kín là nhược điểm phổ biến nhất mà hầu như chị em nào cũng gặp phải nhất là đối với các chị em sau sinh. Và dù là bị thâm vùng kín vì lí do nào thì chúng ta cũng nhận thấy chúng ảnh hưởng nhiều tới tâm lý cũng như chuyện phòng the của các cặp đôi.

Do đó, cách làm hồng vùng kín là mục tiêu mà nhiều chị em đang muốn tìm kiếm, dưới đây là những cách làm hồng vùng kín nhanh chóng, hiệu quả nhất, mời các chị em tham khảo nhé!.

1. Làm hồng vùng kín bằng dầu dừa

Dầu dừa vốn được biết đến là sản phẩm dưỡng ẩm, trị thâm, làm trắng da cực tốt. Vì thế, nếu chị em nào lâm vào tình trạng vùng kín thâm đen thì đừng bỏ qua nguyên liệu này trong việc khôi phục sức sống cho cô bé nhé!

lam-hong-vung-kin-1

Dầu dừa giúp làm sáng da hiệu quả và được xem là nguyên liệu vàng để làm hồng vùng kín

Bạn có thể áp dụng theo cách sau đây:

Với vùng kín bạn nên vệ sinh thật sạch và tốt nhất là loại bỏ hết vi-ô-lông để chăm sóc và làm hồng dễ hơn. Tiếp theo, lấy 1 lượng dầu dừa vừa phải thoa lên da vùng kín và massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút. Lưu ý, không để tinh dầu dừa dính vào bên trong, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Duy trì áp dụng trong 1 thời gian sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

2. Cách làm hồng vùng kín bằng sữa tươi

Sữa tươi cung cấp một lượng vitamin dồi dào cho cơ thể giúp ta có sức khỏe tốt. Hàm lượng vitamin này còn giúp da trắng hồng hơn, cải thiện màu da vùng kín hồng hào hơn, quyến rũ hơn.

lam-hong-vung-kin-2

Hàm lượng vitamin dồi dào trong sữa tươi giúp làm hồng vùng kín hiệu quả

Bạn có thể áp dụng cách làm hồng vùng kín bị thâm bằng loại sữa tươi không đường. Phương pháp thực hiện như sau:

Sữa tươi không đường lấy 1 lượng vừa đủ cho vào một chiếc bát sạch và cho thêm vài giọt tinh dầu cam vào trộn đều. Lấy dung dịch này thoa lên da để trong khoảng 30 phút thì vệ sinh lại. Bạn sẽ thấy hiệu quả thay đổi theo từng ngày áp dụng.

3. Làm hồng vùng kín bằng nghệ

Nghệ có thể thổi bay sẹo thâm, kích da trắng hồng mịn màng nhanh. Khi áp dụng với vùng kín cũng đem lại hiệu quả cao. Bạn hãy sử dụng tinh bột nghệ nguyên chất để làm hồng vùng kín và trải nghiệm hiệu quả nhé.

lam-hong-vung-kin-4

Ngoài trị mụn, trị sẹo và làm đẹp da thì nghệ còn được sử dụng để làm hồng vùng kín

Cách thực hiện như sau:

Lấy khoảng 1 thìa bột nghệ trộn cùng với 1 thìa dầu oliu, thêm 1 thìa nước cốt chanh vào trộn đều. Sau đó, vệ sinh vùng kín thật sạch và đắp hỗn hợp này lên. Tuyệt đối không để hỗn hợp dính vào trong cô bé vì chúng có axit chanh tươi có thể gây xót khó chịu.

4. Làm hồng vùng kín với đu đủ chín

Đu đủ chứa một enzym đặc biệt có tên là papain có khả năng loại bỏ các tế bào chết và các giải quyết các chất cặn bã trên da, giúp da trắng mịn và hồng hào hơn.

lam-hong-vung-kin-3

Đu đủ chín có nhiều dưỡng chất rất tốt cho da vùng kín, giúp chị em lấy lại nét hồng hào quyến rũ

Cách dùng:

Dùng tay thoa nhẹ nhàng nước ép đu đủ chín ở ngay bên ngoài vùng kín. Hãy để hỗn hợp trên lưu giữ trên da trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước. Bạn hãy thực hiện mẹo làm hồng vùng kín đều đặn cách này 2 lần/1 tuần giúp làm giảm các sắc tố đen và tối màu ở khu vực vùng kín này. 

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc